Tuyển futsal Việt Nam 1-0 Myanmar: Tuyển futsal Việt Nam vẫn gặp khó

Thanh Vũ| 04/04/2022 12:08

Tuyển futsal Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Myanmar trong trận ra quân giải futsal Đông Nam Á 2022.

Tuyển futsal Việt Nam 1-0 Myanmar: Tuyển futsal Việt Nam vẫn gặp khó
Tuyển futsal Việt Nam ra quân ở giải Đông Nam Á 2022. Ảnh: AFC

Phút 13: Sau khoảng 13 phút bế tắc, cuối cùng tuyển Việt Nam cũng có bàn mở tỉ số. Trong pha phối hợp chuẩn mực từ khu vực trung tuyến, bóng đến chân Nhan Gia Hưng, khi phía trước là khung thành đã rộng mở, số 13 của tuyển futsal Việt Nam dễ dàng ghi bàn đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Phút 10: Nếu không có sự chắc chắn của thủ thành Hồ Văn Ý, tuyển futsal đã là đội thủng lưới trước sau tình huống chơi bóng không an toàn của Châu Đoàn Phát ở giữa hiệp 1.

Phút 7: Lối đá phòng thủ chắc chắn của Myanmar khiến các học trò của huấn luyện viên Phạm Minh Giang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Các cầu thủ của tuyển futsal Việt Nam chủ yếu thực hiện các tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng đều đưa bóng đi không trúng đích.

Phút 5: Sau khởi đầu có phần chậm chạp khi để các cầu thủ Myanmar ép sân, tuyển futsal Việt Nam nhanh chóng lấy lại tinh thần và kiểm soát tốt thế trận, buộc Myanmar phải lui về phòng ngự.

Ngay trận đầu tiên tại giải futsal Đông Nam Á 2022, đội tuyển Việt Nam phải đối đầu một trong những đối thủ được đánh giá có khả năng cạnh tranh huy chương ở giải đấu lần này là đội tuyển Myanmar.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển futsal Việt Nam 1-0 Myanmar: Tuyển futsal Việt Nam vẫn gặp khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO