Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng Uzbekistan 3-0

31/08/2023 19:41

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Uzbekistan ở lượt trận thứ 2 bảng C giải vô địch châu Á 2023.

Sau chiến thắng đầy cảm xúc 3-2 trước Hàn Quốc, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam gặp Uzbekistan ở lượt 2 bảng C. Uzbekistan mới 5 lần dự giải châu Á (so với 10 lần của Việt Nam) và được coi là đối thủ khá "mềm". Ở trận ra quân, Uzbekistan thua 0-3 trước Đài Loan (Trung Quốc).

Đúng như dự đoán, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không gặp nhiều khó khăn và chơi hoàn toàn áp đảo đối thủ. Những pha đập bóng chuẩn xác của Nguyệt Anh, Vi Quỳnh giúp đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt dẫn trước 5-0.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Uzbekistan

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn tạo ra khoảng cách an toàn. Sau khi dẫn 13-7, các cô gái Việt Nam nâng lên 19-11 trước khi kết thúc set 1 với tỷ số 25-11.

Sang set 2, Uzbekistan chơi rất cố gắng và có thời điểm giằng co điểm số với tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Dù vậy, sự tỏa sáng của Lâm Oanh, Vi Quỳnh giúp Việt Nam tiếp tục có chiến thắng với điểm số cách biệt 25-12.

Kịch bản set 3 cũng không có bất ngờ, với chiến thắng 25-9 nghiêng về đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, chung cuộc tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 3-0.

Sau 2 trận thắng liên tiếp, Thanh Thúy và các đồng đội hướng tới mục tiêu đứng đầu bảng C giải bóng chuyền nữ châu Á 2023. Trận đấu cuối vòng bảng của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra vào lúc 15h ngày 1/9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng Uzbekistan 3-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO