Tuyên bố người giành được tình cảm là người thắng cuộc, nhưng phút cuối, kẻ thứ 3 lại tự nguyện rút lui cùng hành động không ngờ của vợ

23/01/2022 10:47

Thậm chí có lần em còn cố tình lén lấy số điện thoại của vợ H. để gọi điện khiêu khích, gửi cả ảnh tình tứ của em với H. tới nhà cho chị ta ngắm...", cô gái kể.

Có lẽ bởi ngày nay chuyện ngoại tình không phải là hiếm nên không ít kẻ thứ 3 rất tự tin "nghênh chiến" với chính thất mà không thấy một chút mặc cảm sai trái nào. Tuy nhiên dù đắc thắng tới đâu, cũng sẽ tới lúc họ buộc cúi đầu trước lẽ phải và chính tòa án lương tâm của mình.

Từng phạm sai lầm đó, cô gái trẻ tên V. đã vào mạng xã hội chia sẻ:

"Khi mới quen, em đã biết H. có gia đình rồi nhưng anh tâm sự: 'Anh không còn cảm xúc với vợ. Anh sống với cô ấy vì đứa con'.

H. thể hiện cho em thấy, anh là người đàn ông có trách nhiệm, biết sống vì gia đình nhưng cũng lại thương bởi anh không được sống theo tình cảm trái tim. Mỗi lúc em với H. một nhích lại gần nhau hơn. Cho tới khi H. ngỏ lời yêu thì em quyết định sẽ giành anh về cho mình.

Yêu hơn năm thì H. về yêu cầu ly hôn vợ để sống với em nhưng vợ anh không chịu ký giấy. Cô ta lấy con ra làm áp lực không ly hôn'…".

Tuyên bố người giành được tình cảm là người thắng cuộc, nhưng phút cuối, kẻ thứ 3 lại tự nguyện rút lui cùng hành động không ngờ của vợ-1

Bài chia sẻ của người vợ

V. kể, khi ấy cô đã nghĩ vợ H. đúng là hạng phụ nữ cố chấp bởi cô cho rằng người nào giành được tình cảm sẽ là người thắng, người không được yêu mới là kẻ thứ 3 nên ra sức tác động H. để anh một mực về bỏ vợ. Một mặt cô chăm sóc yêu chiều anh, 1 mặt thường xuyên bảo nói với H. rằng, cô yêu anh nhưng không thể sống mãi với danh người tình. Điều ấy khiến H. buộc phải chọn lựa giữa người tình và vợ.

"Thậm chí có lần em còn cố tình lén lấy số điện thoại của vợ H. để gọi điện khiêu khích, gửi cả ảnh tình tứ của em với H. tới nhà cho chị ta ngắm. Đặc biệt vợ H. không đáp lại nửa lời. Nhưng đúng như em suy đoán, chỉ vài ngày sau H. thông báo vợ đồng ý ký đơn.

Tuy nhiên ngay sau đó em nhận được cuộc hẹn của chị ấy. Ban đầu em còn nghĩ vợ H. tìm gặp chắc để xỉ vả, lên mặt dạy đời em cho hả giận vì cướp chồng chị. Vậy nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy. Ngay phút đầu gặp mặt, em đã khá ấn tượng với vợ H. Chị ấy nhìn giản dị nếu không nói có phần quê mùa, khuôn mặt vương chút khắc khổ, ưu phiền mà nguyên nhân chính chắc là do em.

Đặc biệt không một chút căng thẳng, hằn học gì, chị ấy chỉ nhẹ nhàng bảo: 'Tính tới giờ phút này, khi chị ký giấy cho H. tới với em, chị hoàn toàn không hề thù hận gì trong lòng. Chị đơn giản nghĩ, hết duyên thì vui vẻ chia tay. Chỉ buồn cho mối tình 10 năm cộng thêm 10 năm gắn bó vợ chồng mà chị vẫn chẳng thể giữ được chân anh ấy'.

Chẳng hiểu sao cứ thế em bị lôi cuốn vào câu chuyện tình yêu của H. với vợ. Họ có 20 năm gắn bó, đến với nhau từ khi còn tay trắng. Chị vì H. mà hi sinh hết thanh xuân tuổi trẻ để anh có ngày hôm nay. Và khi có sự nghiệp, có tiền thì cũng là lúc H. tới với em. Chị ấy hoàn toàn không được hưởng 1 ngày hạnh phúc.

Chị ấy còn cho em xem ảnh chị chụp cùng H. lúc mới cưới. Vợ H. hoàn toàn không thay đổi, vẫn dung dị, ánh mắt nhìn như đầy yêu thương. Chỉ H. là đổi khác. Chẳng hiểu sao nhìn tấm ảnh đó, nhìn chị, em lại thấy có chút chua chát trong lòng.

Tuyên bố người giành được tình cảm là người thắng cuộc, nhưng phút cuối, kẻ thứ 3 lại tự nguyện rút lui cùng hành động không ngờ của vợ-2

Ảnh minh họa

Câu chuyện chị ấy bỏ lửng ở đó khiến em về cứ quẩn quanh nghĩ mãi về H. 1 người phụ nữ gắn bó với anh 20 năm, hi sinh cho anh mọi thứ mà anh còn bỏ thì liệu rằng với em khi nào anh sẽ chán?

Đang từ kẻ đắc thắng giật được chồng người tự nhiên em hoang mang vô độ rồi lại thấy bản thân có lỗi với vợ H. Sau 1 đêm suy nghĩ không chợp mắt, cuối cùng em quyết định gọi H.: 'Anh về xin vợ tha thứ đi. Chị ấy còn yêu và sẽ mở lòng đón lại anh. Đừng bao giờ phụ 1 người như chị ấy'.

Vậy là em chấm dứt cuộc tình sai trái của mình tại đó".

Tình yêu không có lỗi nhưng yêu sai người không nên yêu thì tình yêu đó cũng sẽ sai. Thật may cô gái trong câu chuyện trên đã kịp hiểu ra điều đó để rút lui khi còn kịp. Bởi một tình yêu sai trái sẽ chẳng bao giờ có được hạnh phúc thật sự.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyên bố người giành được tình cảm là người thắng cuộc, nhưng phút cuối, kẻ thứ 3 lại tự nguyện rút lui cùng hành động không ngờ của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO