Tuyên bố đầu tiên của Jennie BlackPink trước show diễn tại Việt Nam

Ngọc Lý| 22/07/2023 19:41

Sau khi đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm concert tại Hà Nội vào 29 và 30/7 sắp tới. Thành viên nhóm nhạc nữ Kpop đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Sáng nay, Jennie gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh check-in tại Hồ Gươm, Hà Nội với dòng trạng thái "6 days...Xin chào Việt Nam".

z4538657859165_ca8aa87c972aba1c10c3d734dc40f963.jpg
Nguồn: Tinnhac.com.

Đáng chú ý, ngay tại phần bình luận bài viết, nữ ca sĩ viết: "Tôi yêu con người Việt Nam. Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam".

Hành động tuyên bố chủ quyền trên nhận về nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Phần đông cho rằng phía BTC và BlackPink chỉ đang cố ý xoa dịu dư luận sau lùm xùm liên quan đến lãnh thổ Việt Nam. Số còn lại khẳng định việc ủng hộ đường lưỡi bò chỉ xuất phát từ đơn vị tổ chức show, BlackPink chưa bao giờ lên tiếng về các vấn đề trên.

Trước đó, công ty IME - đơn vị tổ chức show Blackpink ở Hà Nội bị phát hiện từng công khai ủng hộ đường lưỡi trên trang website chính thức khiến người hâm mộ Việt phẫn nộ.

Ngay lập tức, đơn vị trên nhận phải 'bão chỉ trích' từ cư dân mạng. Ngoài ra, phần đông khán giả đồng loạt hủy vé và tuyên bố tẩy chay công ty này cũng như show diễn của nhóm nhạc nữ Kpop để bảo vệ chủ quyền của nước nhà.

mua-ve-concert-blackpink-didongviet.jpg

Bên cạnh việc liên quan đến vấn đề nhạy cảm, giá vé của đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình cũng được cho là quá đắt đỏ (lên đến gần 10 triệu đồng/vé) nhưng lại không được hưởng đặc quyền như các concert khác.

Chính vì vậy, vé xem buổi biểu diễn được bán lại tràn lan trên các phương tiện truyền thông, các sàn thương mại điện tử, 'chợ trời',... nhưng rất ế ẩm, khác xa so với ban đầu khi chưa mở bán vé.

Bài liên quan
  • Mua vé BlackPink ở Mỹ Đình: Chờ đại hạ giá
    Trang bán vé chính thức Born Pink đã ngừng bán online, những khán giả chưa có vé vào sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong 2 đêm, 29-30/7 chỉ còn một cách, mua lại vé của những người đã “lỡ tay” săn nhiều hơn so với nhu cầu. Nhưng đến lúc này, giao dịch ở chợ chuyển nhượng vé BlackPink vẫn không có dấu hiệu khởi sắc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyên bố đầu tiên của Jennie BlackPink trước show diễn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO