Tuyên bố có thể đoạt Á hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà quá tự tin?

07/03/2022 19:28

Đỗ Thị Hà cho rằng mình có thể vào top 5, và nếu trở thành Á hậu Thế giới cũng không có gì vô lý.

Chỉ còn vài ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục xuất ngoại tới Puerto Rico để tham dự vòng chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Trước đó, vì lý do dịch bệnh xâm nhập, chung kết Miss World 2021 buộc phải hủy sát giờ G, sau 1 tháng cuộc thi diễn ra tại Puerto Rico.

Sau 3 tháng nghỉ ngơi, top 40 thí sinh xuất sắc nhất sẽ hội ngộ tranh giành vương miện triệu đô, trong đó có Đỗ Thị Hà của Việt Nam.

Họ sẽ tham gia một số hoạt động cuối tại Puerto Rico, trước khi chung kết diễn ra vào 16/3/2022 (giờ địa phương).

Tuyên bố có thể đoạt Á hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà quá tự tin?-1
Đỗ Thị Hà sắp trở lại Puerto Rico thi chung kết Miss World 2021.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Đỗ Thị Hà nói về khả năng đi xa của mình tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Theo mỹ nhân xứ Thanh, vương miện thì cô không dám nghĩ tới, nhưng Á hậu thì có khả năng.

"Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi Á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông", Đỗ Thị Hà nói trên Zing.vn.

Tuyên bố có thể đoạt Á hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà quá tự tin?-2
Đỗ Thị Hà cho rằng mình có thể vào top 5, và nếu trở thành Á hậu Thế giới cũng không có gì vô lý.

Chia sẻ của Đỗ Thị Hà lập tức thu hút sự chú ý trên các diễn đàn sắc đẹp. Hoa hậu Thế giới vốn được xem là cuộc thi nhan sắc "khó nhằn", việc lọt vào top 5 hay đoạt vị trí Á hậu chưa bao giờ là dễ dàng.

Sự tự tin của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự thích thú, cổ vũ, song một số dân mạng quan ngại "nói trước bước không qua".

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận tinh thần "chiến đấu" của Đỗ Thị Hà vào giai đoạn nước rút. Đó là yếu tố rất quan trọng giữa "rừng" nhan sắc.

Nhiều khán giả đang chờ đợi kỳ tích đến với nhan sắc Việt tại Miss World, sau thành tích top 11 của Lan Khuê năm 2015, top 12 của Lương Thùy Linh năm 2019.

Tuyên bố có thể đoạt Á hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà quá tự tin?-3Tuyên bố có thể đoạt Á hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà quá tự tin?-4
Đỗ Thị Hà bên đương kim Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh, người Jamaica.

Trong 1 tháng thi đấu ở Puerto Rico trước đó, Đỗ Thị Hà đã sở hữu kha khá thành tích phụ, trở thành ứng viên mạnh khu vực Châu Á.

Các thành tích phụ của Đỗ Thị Hà gồm có: Top 13 Top Model (cũng là mỹ nhân Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này), top 27 Hoa hậu Tài năng, top 16 Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu, top 28 Hoa hậu Nhân ái.

Trở lại Puerto Rico tới đây, Hoa hậu Việt Nam cho biết cô phải hoàn thành vòng phỏng vấn kín - một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới. Người đẹp sẽ không dùng phiên dịch, trực tiếp trả lời bằng tiếng Anh.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyên bố có thể đoạt Á hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà quá tự tin?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO