Tuyên án 1 năm “bóc lịch” với bạn trai bạo hành Goo Hara

15/10/2020 18:03

Hôm nay 15/10, Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã đưa ra mức án cuối cùng dành cho bạn trai cũ của nữ ca sĩ quá cố Goo Hara - nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum vì hành hung và đe doạ người khác.

Phiên toà xét xử Choi Jong Bum thu hút sự quan tâm của công chúng xứ Hàn. Nhà tạo mẫu tóc 29 tuổi bị Goo Hara đâm đơn kiện vào cuối năm 2018 vì hành vi đánh đập và đe doạ tống tiền cô bằng clip “nóng”.

Sau khi Goo Hara qua đời vào tháng 11/2019, phiên toà xét xử Choi Jong Bum vẫn diễn ra. Trong phiên toà sơ thẩm, Choi Jong Bum bị tuyên 1 năm 6 tháng tù treo và 3 năm thử thách với những tội danh: Phá hoại tài sản, đe dọa và tấn công bạo lực. Trong khoảng thời gian này, nếu Choi Jong Bum vi phạm sẽ bị phạt tù.

Tuyên án 1 năm “bóc lịch” với bạn trai bạo hành Goo Hara - 1

Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara nhận mức án 1 năm tù giam vì bạo hành và đe doạ nữ ca sĩ quá cố.

Choi Jong Bum đã kháng cáo và bị truy tố vì tội quay lén, đe dọa phát tán cảnh riêng tư của Goo Hara. Đây là tình tiết khiến thẩm phán của phiên toà hồi tháng 7/2020 tiếp theo quyết định mức phạt 1 năm tù giam dành cho Choi Jong Bum thay vì án treo. Nhà tạo mẫu tóc 29 tuổi tiếp tục kháng cáo và kiến nghị được tại ngoại. Choi Jong Bum đã thừa nhận mọi tội danh ngoại trừ việc quay đoạn phim nhạy cảm giữa hai người.

Trong phiên toà diễn ra vào ngày 15/10, thẩm phán quyết định giữ nguyên mức phạt 1 năm tù với Choi Jong Bum và giải thích rằng, họ không có đủ chứng cứ về việc nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng quay những cảnh riêng tư của Goo Hara khi chưa được phép. Tòa giữ nguyên mức án 1 năm tù giam dành cho bạn trai cũ của Goo Hara.

Tuyên án 1 năm “bóc lịch” với bạn trai bạo hành Goo Hara - 2

Cộng đồng mạng xứ Hàn cho rằng, mối tình đầy bạo lực với Choi Jong Bum là một trong những nguyên nhân khiến Goo Hara nghĩ quẩn, tìm tới cái chết vào tháng 11/2019.

Hồi tháng 7/2020, cộng đồng mạng tại Hàn Quốc từng bày tỏ sự phẫn nộ đối với bản án mà toà dành cho Choi Jong Bum vì cho rằng nó quá nhẹ. Sau khi Goo Hara qua đời, anh trai của nữ ca sĩ thần tượng đoản mệnh từng tiết lộ rằng, chính mối tình bạo lực với Choi Jong Bum đã khiến căn bệnh trầm cảm của Goo Hara nặng hơn và là một trong những nguyên nhân khiến ngôi sao trẻ lựa chọn cái chết vào tháng 11 năm ngoái.

Choi Jong Bum là nhà tạo mẫu nổi tiếng và từng hẹn hò với Goo Hara. Tháng 9/2018, Goo Hara tố Choi Jong Bum bạo hành, đánh đập cô, khiến thân thể cô đầy vết thương và chảy máu ở tử cung. Ngay lập tức, Choi Jong Bum cũng tố Goo Hara đánh đập mình. Vụ việc khiến Goo Hara căng thẳng một thời gian dài và phải tạm ngừng làm việc. Scandal này còn khiến danh tiếng Goo Hara bị tổn hại nghiêm trọng và hứng chịu nhiều lời bình luận ác ý từ cộng đồng mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyên án 1 năm “bóc lịch” với bạn trai bạo hành Goo Hara
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO