Tương tự Chaeyeon (IZ*ONE), bộ phim Cbiz được dự đoán khiến netizen Hàn 'tự ái' vì... cử chỉ tay!

Tổng hợp,| 04/08/2021 15:36

Mới đây, fan hâm mộ của bộ phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đã bị netizen Cbiz dự đoán khó phát sóng tại Hàn Quốc.

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" là bộ phim ngôn tình của Trung Quốc đại lục năm 2021, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Sản phẩm nhanh chóng tạo nên cơn mưa lời khen tại Cbiz và cũng gây chú ý trên thị trường quốc tế.

Dương Dương

Mới đây, ekip của bộ phim đã tung poster mới trên Weibo. Đáng chú ý, cử chỉ tay của dàn diễn viên đã khiến netizen Cbiz tin chắc sản phẩm này sẽ... bay màu khi đến Hàn Quốc. Cụ thể, cử chỉ giơ 2 ngón để áng chừng một vật gì đó ở Hàn Quốc có nghĩa là xúc phạm và chế giễu kích thước bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Chính vì thế, cử chỉ này đã tạo nên một làn sóng phản đối tại Hàn.

Dương Dương

Sau khi poster này được tung ra, netizen Cbiz khẳng định rằng ekip của bộ phim sẽ "bay màu" tại thị trường Hàn Quốc vì cử chỉ này.

"Tạm biệt thị trường Hàn Quốc."

"Người đàn ông Hàn Quốc sẽ chuẩn bị: "Bạn không tôn trọng chúng tôi"."

"Đàn ông Hàn Quốc sẽ kiên quyết không cho bộ phim này lên sóng".

"Haha, bắn súng bắn súng."

chaey

Trước đó, một thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE là Chaeyeon cũng bị netizen quốc tế cho rằng cô cũng vướng vào trường hợp trên. Cụ thể, cô nàng đã đăng một bức ảnh lên story với dòng chữ "Bạn của tôi bé bằng hạt đậu này" và câu chuyện tập vũ đạo qua gương. Bức hình này đã "bay màu" khỏi Instagram vì vấn đề... bắt nạt. Đã có nhiều dự đoán cho rằng, bức ảnh này bị xoá do có hình ảnh bàn tay nắm lại và giơ 2 ngón để áng chừng một vật gì đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tương tự Chaeyeon (IZ*ONE), bộ phim Cbiz được dự đoán khiến netizen Hàn 'tự ái' vì... cử chỉ tay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO