Tướng Nguyễn Quốc Hùng: 'Nếu gặp khó khi dùng VNeID hãy gọi cho chúng tôi'

Hải Nam| 11/08/2023 12:16

Thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng đề nghị công dân nếu gặp khó khăn, bất tiện có thể liên lạc với đường dây nóng của Cục (1900.0368); báo cho cảnh sát khu vực, công an xã/phường.

Trước những phản ánh về một số bất tiện, lỗi trong việc sử dụng ứng dụng VNeID, trao đổi với phóng viên báo Dân trí sáng 11/8, Thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng, Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội - C06, Bộ Công an, mong muốn người dân, các cơ quan báo chí cung cấp thông tin cho Cục khi gặp vướng mắc, khó khăn.

Theo Tướng Hùng, quá trình sử dụng ứng dụng VNeID thực tế sẽ phát sinh một số vướng mắc. Điều này, Cục cũng nắm bắt được và thường xuyên tổng hợp để hướng dẫn người dân, cũng như có phương án khắc phục.

Tướng Nguyễn Quốc Hùng: Nếu gặp khó khi dùng VNeID hãy gọi cho chúng tôi - 1

Thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng (Ảnh: Thành ủy TPHCM).

Chia sẻ với phóng viên, người đứng đầu Cục C06 cho biết quan điểm của đơn vị là luôn muốn phục vụ người dân một cách tốt nhất, thuận tiện nhất.

Thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng đề nghị công dân nếu gặp khó khăn, bất tiện có thể liên lạc với đường dây nóng của Cục (1900.0368); báo cho cảnh sát khu vực, công an xã/phường hoặc cổng thông tin, fanpage Facebook của Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư.

Tất cả các đường dây nóng, bộ phận tiếp nhận của Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội đều hoạt động 24/24h.

Trước đó, như đã phản ánh, người dân cho biết gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng các tiện ích trong ứng dụng VNeID, như tích hợp giấy phép lái xe, bằng lái xe... không thành công.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tướng Nguyễn Quốc Hùng: 'Nếu gặp khó khi dùng VNeID hãy gọi cho chúng tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO