Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê

Bích Ngọc| 16/11/2023 13:48

Hôn thê của tỷ phú người Mỹ Jeff Bezos khẳng định tượng gỗ gợi cảm lắp ở mũi siêu du thuyền Koru không khắc họa bà. Vậy nguyên mẫu của bức tượng này là ai?

Bà Lauren Sanchez - hôn thê của tỷ phú Jeff Bezos - khẳng định trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng tượng gỗ gợi cảm lắp ở mũi siêu du thuyền Koru không hề khắc họa bà. Bà Sanchez cho rằng bản thân mình có vòng một gợi cảm hơn bức tượng.

Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê - 1

Cận cảnh tượng gỗ lắp ở mũi du thuyền Koru (Ảnh: Page Six).

Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê - 2

Hôn thê của tỷ phú người Mỹ Jeff Bezos khẳng định tượng gỗ gợi cảm lắp ở mũi siêu du thuyền Koru không khắc họa bà (Ảnh: Page Six).

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue (Mỹ) mới đây, bà Sanchez muốn làm rõ một điều đã bị nhiều người hiểu sai, đó là bức tượng gỗ lắp ở mũi siêu du thuyền trị giá 500 triệu USD của tỷ phú Jeff Bezos không hề khắc họa bà.

"Tôi rất vui khi có những người tưởng tôi chính là nguyên mẫu của bức tượng, nhưng kỳ thực không phải vậy", bà Sanchez khẳng định. Bà cho rằng nếu bức tượng thực sự khắc họa bà, thì vòng một của tượng phải... lớn hơn nữa. Siêu du thuyền đắt giá được ông Bezos đặt tên là Koru, trong tiếng của người Maori sống tại New Zealand, Koru có nghĩa là "khởi đầu mới".

Ông Bezos đã yêu cầu lắp một bức tượng gỗ ở mũi du thuyền, để "lâu đài trên biển" của ông được một vị nữ thần bảo hộ che chở. Bức tượng gỗ khắc họa vị nữ thần mà ông Bezos yêu thích nhất, đó là nữ thần Freyja, một nữ thần xuất hiện trong những câu chuyện thần thoại của người Na Uy. Nữ thần Freja tượng trưng cho tình yêu, sự sinh sản, tiền tài và cả chiến tranh.

Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê - 3

Ông Bezos đã cầu hôn bà Sanchez hồi mùa hè năm nay trên du thuyền Koru (Ảnh: Page Six).

Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê - 4

Ông Bezos và bà Sanchez xuất hiện trên tạp chí Vogue mới đây (Ảnh: Page Six).

Mùa hè năm nay, bà Lauren Sanchez (53 tuổi) đã cùng hôn phu - tỷ phú Jeff Bezos (59 tuổi) - có kỳ nghỉ dài ngày trên du thuyền Koru, họ đi qua vùng biển của nhiều quốc gia. Mỗi năm, tỷ phú Bezos phải chi ra số tiền 25 triệu USD để bảo dưỡng, chăm sóc cho du thuyền Koru. Du thuyền có thể tiếp đón cùng lúc 18 vị khách. Để tàu vận hành, tỷ phú Bezos cần có một thủy thủ đoàn khoảng 40 người.

Ông Bezos đã cầu hôn bà Sanchez hồi mùa hè năm nay trên du thuyền Koru, dù vậy, bà Sanchez cho biết hai ông bà vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể cho hôn lễ: "Hai chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về lễ cưới xem nên tổ chức thế nào, có nên tổ chức rình rang hay không, có nên tổ chức ở nước ngoài không... Chúng tôi vẫn chưa xác định rõ ràng điều gì. Chúng tôi mới chỉ đính hôn được 5 tháng".

Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê - 5

Bà Sanchez cho biết bà rất chờ đợi được là bà Bezos (Ảnh: Page Six).

Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê - 6

Bà Sanchez cho rằng có rất nhiều cơ hội sẽ đến từ việc kết hôn với tỷ phú giàu thứ 3 thế giới (Ảnh: Page Six).

Bà Sanchez cho biết sau khi kết hôn với tỷ phú Bezos, bà dự định sẽ sử dụng tên họ của chồng: "Tôi rất chờ đợi được là bà Bezos. Tôi nghĩ có rất nhiều cơ hội sẽ đến từ việc kết hôn với tỷ phú giàu thứ 3 thế giới. Tôi nhìn nhận những cơ hội ấy một cách rất nghiêm túc. Hai chúng tôi vẫn luôn nhìn nhau và hiểu rằng chúng tôi thực sự là một đội gắn kết, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều".

Về phần ông Bezos, ông chỉ chia sẻ rất ít trong cuộc phỏng vấn với Vogue. Khi được hỏi rằng liệu ông có đóng vai trò tích cực trong việc lên kế hoạch tổ chức hôn lễ hay không. Ông Bezos khẳng định một cách hài hước: "Không bao giờ, trông tôi có ngớ ngẩn lắm không?".

Nhẫn đính hôn của bà Lauren Sanchez - hôn thê của tỷ phú Jeff Bezos (Video: Page Six).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tượng gỗ trên du thuyền 500 triệu USD của Jeff Bezos không khắc họa hôn thê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO