Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê

12/04/2022 10:01

Nhìn nhan sắc Ngô Ỷ Lợi ở tuổi U50, có thể hiểu vì sao năm xưa cô lại khiến Thành Long say đắm đến thế.

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội nhằm cổ vũ tinh thần mọi người trong mùa dịch.

Nữ diễn viên để tóc xõa, gương mặt tươi tắn dù không hề trang điểm.

Có thể thấy dù sắp bước sang tuổi 50, nàng hậu vẫn cho thấy nhan sắc trẻ đẹp, xứng danh mỹ nhân một thời.

Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê-1

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng khi nhìn thấy vẻ ngoài của Ngô Ỷ Lợi, họ cuối cùng cũng biết tại sao Thành Long lại thích cô ngày ấy.

Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê-2

Ngô Ỷ Lợi chia sẻ, cô đã cách ly trong một khoảng thời gian dài vì tình hình dịch bệnh. Cũng vì vậy mà cô đã không gặp con gái ruột suốt 2 năm qua.

Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê-3

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, đoạt danh hiệu Hoa hậu Châu Á ở 17 tuổi. Khi đó, cô vừa tốt nghiệp cấp 3, vẻ đẹp quyến rũ cùng chiều cao 1m73 khiến người khác mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau khi thành danh, Ngô Ỷ Lợi đóng một số phim như Kẻ Thắng Làm Vua, Hai Phòng Một Vợ, Triệu Tập Nữ Lang, Thấn Thám Lý Kỳ, Cá Mè Một Lứa, Phi Thường Bảo Tiêu...

Những tưởng với lợi thế nhan sắc, cô sẽ có sự nghiệp rộng mở, thế nhưng nữ diễn viên gần như mất tất cả sau khi hẹn hò Thành Long.

Năm 1999, cô rơi vào lưới tình với Thành Long bất chấp việc anh đã có vợ con. Cô chấp nhận sinh con gái Ngô Trác Lâm mà không được Thành Long thừa nhận hay cho một danh phận.

Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê-4Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê-5

Bị người tình bỏ rơi, Ngô Ỷ Lợi phải tự bươn chải để nuôi con, nhan sắc ngày một úa tàn. Đến thời gian gần đây, Ngô Y Lợi mới dần cân bằng lại cuộc sống và có thời gian chăm chút cho bản thân.

Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê-6
Ngô Ỷ Lợi và con gái trước khi rạn nứt tình cảm

Về phía con gái Ngô Trác Lâm, cô bỏ nhà đi từ năm 2017 vì không hòa thuận với mẹ ruột. Một năm sau đó, cô kết hôn đồng tính với bạn gái Andi tại Canada. Cả hai mới trở về Hong Kong gần đây và có cuộc sống không mấy dư dả.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuổi 49 của Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu từng khiến Thành Long u mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO