Từng trở thành 'thảm họa nhan sắc' vì phẫu thuật thẩm mỹ, nữ Idol lột xác hoàn toàn sau 1 năm

Tổng hợp,| 21/09/2021 11:46

Mới đây, sự xuất hiện trở lại của Cao Lưu khiến netizen bấn loạn vì quá xinh đẹp.

Sinh năm 1995, Cao Lưu là một diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc. Cô đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo cô, sự nghiệp diễn xuất của mình tuy không thành công lớn nhưng khá suôn sẻ. Vào năm 2020, Cao Lưu đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng thất bại.

cao lưu

Tại bệnh viện, bác sĩ nhận định mũi của cô khó trở lại như trước, thậm chí là có thể sẽ bị biến dạng. Cao Lưu nằm viện gần 2 tháng và trải qua nhiều phương pháp điều trị. Trên Weibo, nữ diễn viên đau khổ khi hiểu rằng sự nghiệp diễn xuất của mình đã kết thúc.

cao lưu

Tuy nhiên mới đây, sau 1 năm theo đuổi vụ kiện phía bệnh viện thẩm mỹ ở Quảng Châu, nữ diễn viên Cao Lưu đã giành chiến thắng. Bác sĩ thẩm mỹ cho Cao Lưu bị đình chỉ hoạt động 6 tháng, đồng thời bị phạt khoản tiền 49.000 tệ (tương đương 172 triệu đồng). Giờ đây, những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân xứ Trung đang trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Không thể ngờ rằng, sau 1 năm, cô nàng đã lấy lại được nhan sắc tưởng chừng đã đánh mất vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

cao lưu

Trên Weibo, Cao Lưu đăng tải những tấm hình cực kỳ sành điệu, vừa khoe vóc dáng nuột nà, vừa tiết lộ nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Không thể ngờ được rằng, phần mũi hỏng của cô đã hồi phục lại bình thường, không còn dấu hiệu của hoại tử. Visual của nữ diễn viên vì thế cũng đã được nâng tầm.

Trên MXH, rất nhiều bình luận chúc mừng đã gửi đến Cao Lưu. Có thể nói, cô là một trong những trường hợp may mắn có thể lấy lại nhan sắc sau tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng trở thành 'thảm họa nhan sắc' vì phẫu thuật thẩm mỹ, nữ Idol lột xác hoàn toàn sau 1 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO