Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4

12/06/2019 15:42

Sau lần sinh con thứ 3 vào tháng 10/2017, MC Minh Trang gây chú ý khi chia sẻ chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Nhắc đến cái tên MC Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4-1

MC Minh Trang hiện có 3 con có tên dễ thương là Daisy, Bánh Mì và Bơ. Sau lần sinh con thứ ba vào tháng 10/2017, mới đây nữ MC bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ tiếp tục mang thai.

Trên Facebook, đăng kèm khoảnh khắc 3 bố con cùng quây quần bên bé Bơ - Minh Trang thông báo: "Phàm đã sinh ra ở nhà đông con, thì tốt nhất đừng dại mà làm em út các bạn ạ - Bơ said.

Đấy, mọi người nhìn ảnh này sẽ thấy. Đây là mình chắc chưa được nổi 10 ngày tuổi, ấy vậy mà, đứa lớn, đứa bé cứ đè ra mà hôn với cả hít, rồi sờ mó, vần vò đến mức khóc thét vẫn không được tha.

Quần áo thì chuyên trị mặc lại nước hai, nước ba. Mà nào đâu mỗi chỉ quần áo, đồ dùng, đồ chơi,... cũng hưởng sau tất cả.

Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4-2
MC chia sẻ mang thai lần 4.

Thế nên là, mình xin vui mừng thông báo, cuối cùng thì cái ngày mình rất đỗi mong chờ ấy sắp đến. Mình chuẩn bị chính thức nhường lại cái danh hiệu em út vô cùng vinh dự này cho một đứa khác.

Chỉ cần tưởng tượng ra, cái đứa đang khóc thét kia sẽ là một đứa khác. Còn mình thì nhập hội với Daisy, Bánh Mì chễm chệ ngồi cạnh vần vò hôn hít nó. Ôi mới nghĩ thôi mà đã thấy vô cùng sung sướng".

Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4-3

Chia sẻ của Minh Trang nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. MC Diệp Chi cho biết lần gặp Minh Trang gần nhất cô đã ngờ ngợ chuyện nữ MC có tin vui nhưng ngại không tiện hỏi.

"Tuyệt quá cậu ơi. Chúc mừng em Bơ lên chức, mừng hạnh phúc mới của cả nhà nha. Hình như tin vui này có trước hôm chúng mình đi nhà máy phải không? Hôm đó tớ đã ngờ ngợ rồi", MC Diệp Chi nhắn Minh Trang.

Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4-4

Trước tình cảm của mọi người, Minh Trang gửi lời cảm ơn. Nữ MC cũng thẳng thắn chia sẻ, so với mặt bằng chung thì hiện tại nhà cô đang vỡ kế hoạch. Nhưng vì tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên cô rất thoải mái và hạnh phúc đón thêm thành viên.

Minh Trang cũng khuyên mọi người không nên lấy gia đình cô làm gương vì nhà đông con vui nhưng rất vất vả. "Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho gia đình nhỏ của mình. Những lời chia vui thì mình xin nhận hết, còn lại danh hiệu anh hùng hay siêu nhân thì không dám nhận đâu ạ. Làm anh hùng mệt lắm.

Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4-5

So với tiêu chuẩn chung thì hiện nhà mình đang bị xếp vào diện vỡ kế hoạch. Nhưng trong kế hoạch của gia đình thì ngay từ đầu vẫn chốt là 4 đứa nên cứ thế mà thực hiện thôi.

Cũng xin đính chính là các mẹ hãy hết sức bình tĩnh và cũng tuyệt đối không nên lấy nhà mình ra để làm gương vì 4 bạn tuy vui nhưng cũng rất vất vả ấy ạ.

Ngay trước mắt là việc mình chưa tìm được người giúp việc. Vì bác nào nghe thấy keyword "nhà 3 đứa con xong đang bầu 1 đứa nữa" là đều lắc đầu ngán ngẩm rồi".

Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4-6

Trước đó, MC Minh Trang từng gây chú ý khi chia sẻ bị trầm cảm sau lần sinh con đầu tiên: "Thời điểm sinh bé đầu tiên tôi đã bị trầm cảm sau sinh rất nặng. Nguyên nhân là do tôi còn quá bỡ ngỡ trong việc nuôi con và phải đối diện với một biến cố rất lớn trong đời sống hôn nhân.

Giai đoạn đó, những dịch vụ hỗ trợ tâm lý đối với các bà mẹ ở Việt Nam cũng chưa phổ biến. Đấy là một trải nghiệm rất đau thương nhưng có khá nhiều thứ quý giá để sau này tôi có thể đồng cảm và chia sẻ với những bà mẹ khác.

Tôi nhận ra rằng, tỉ lệ phụ nữ bị trầm cảm sau sinh ở Việt Nam không hề nhỏ. Chỉ có điều là các chị em không nói ra hoặc có thể mọi người may mắn vượt qua được".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng trầm cảm sau sinh và đã có 3 con, MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO