Từng là sao nhí ngây thơ, netizen hết hồn khi Idol thay đổi đến choáng ngợp

Tổng hợp,| 05/01/2022 20:09

Miley Cyrus, Demi Lovato,... cùng nhiều sao nhí khác đã phá tung hình ảnh 'kẹo ngọt' thế nào?

Miley Cyrus

Năm 2006, Miley Cyrus mới bắt đầu với tư cách là một ngôi sao của Disney Channel trong "Hannah Montana."

Miley Cyrus

Sau khi kết thúc triều đại của mình trên Disney Channel, Miley Cyrus đã thay đổi phong cách theo hướng khiến ai cũng phải kinh ngạc. Nữ nghệ sĩ đã thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ rap/hiphop trong "Bangerz", đến phong cách nhạc đồng quê “Younger Now” và hiện tại là rock. Phong cách của Miley Cyrus cũng vô cùng nổi loạn, không còn khép kín như xưa.

Matthew Lewis

Matthew Lewis nổi tiếng với vai Neville Longbottom trong phim "Harry Potter" từ năm 2001 đến năm 2011. Để vào vai Longbottom ngổ ngáo đáng yêu, nam diễn viên đã trông rất… ngố ở thời điểm đó.

Matthew Lewis

Và bây giờ, Matthew khiến dân tình phải đứng hình với màn lột xác của mình. Từ một người có thân hình không được ưa nhìn trên màn ảnh, giờ đây Matthew đã hóa nam thần.

Daveigh Chase

Người yêu điện ảnh hẳn không thể quên bộ phim kinh dị "The Ring" từng thành công vang dội một thời. Đặc biệt, vai diễn ma nữ Samara Morgan bước ra từ màn hình tivi đã khiến bao khán giả phải ám ảnh.

'The Ring'

Vai này do nữ diễn viên Daveigh Chase đảm nhận. 18 năm sau khi bộ phim phát hành, ít ai ngờ "ma nữ" này lại lớn lên và trở thành một cô nàng vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Hiện tại, Daveigh Chase đã có một sự nghiệp diễn xuất khá vững chắc khi tham gia vào nhiều bộ phim như vai phụ trong loạt phim Big Love của HBO, xuất hiện trong bộ phim kinh dị năm 2016 Jack Goes Home,…

Mackenzie Foy

Với những ai là fan của loạt phim Chạng Vạng, chắc chắn chúng ta sẽ khó lòng quên được Renesmee Cullen - con gái của cặp đôi Bella và Edward trong Hừng Đông.

Mackenzie Foy

Sau nhiều năm, cư dân mạng đã vô cùng sửng sốt trước vẻ đẹp trưởng thành của Mackenzie Foy. Được biết, sau bộ phim “Chạng Vạng”, ngôi sao trẻ được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ được mong đợi nhất màn ảnh rộng, xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như “R.L Stine's The Haunting Hour” - series phim kinh dị ăn khách.

Macaulay Culkin

Nếu nhắc đến một ngôi sao nhí đã từng rất nổi tiếng, và nhanh chóng lụi tàn khi trưởng thành, có lẽ đó là Macaulay Culkin từng đóng trong tác phẩm “Ở nhà một mình”.

Macaulay Culkin

“Home Alone” thành công vang dội, ngoài sức tưởng tượng. Phim thu về hơn 477 triệu USD sau 200 ngày phủ sóng rạp chiếu phim. Tác phẩm thiết lập kỷ lục "Phim hài có doanh thu cao nhất" và duy trì tới năm 2003. Và từ đó, Macauley vụt sáng thành sao.

Sự nổi tiếng và tiền bạc đã đến với Macaulay Culkin quá sớm khi anh chưa đủ khả năng làm chủ bản thân và biết cách tính toán sử dụng. Anh đã lao vào ăn chơi sa đọa. Và bây giờ, không ai có thể nhớ đến Macaulay. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhiều khán giả đã thấy nam diễn viên có sự chuyển biến tích cực hơn.

Bella Thorne

Bella Thorne

Bella Thorne cũng bắt đầu tạo dựng danh tiếng bản thân khi tham gia Disney Channel. Thorne, 23 tuổi, vẫn diễn xuất và ca hát, nhưng đó không phải là điều cô ấy thực sự nổi tiếng. Thay vào đó, Bella Thorne dấn thân vào ngành công nghiệp người lớn. Cô ra mắt công việc đạo diễn vào năm 2019 với bộ phim dành cho người lớn "Her & Him".

Vào tháng 8 năm 2020, cô kiếm được 1 triệu đô la trong 24 giờ sau khi tham gia ứng dụng dựa trên đăng ký "OnlyFans", cho phép người sáng tạo đăng nội dung độc quyền.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng là sao nhí ngây thơ, netizen hết hồn khi Idol thay đổi đến choáng ngợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO