Từng là cặp nghệ sĩ 'bài trùng' trên sân khấu, giờ chỉ còn lẻ bóng một người khiến netizen xót xa!

Tổng hợp,| 06/08/2021 13:12

Sự ra đi của Giang Còi, Chí Tài đã khiến những người bạn diễn chung Hoài Linh, Quang Tèo vô cùng đau buồn.

Nếu như ai là fan của chương trình Gặp nhau cuối năm không thể nào quên được bộ đôi Quang Tèo - Giang Còi thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều tiểu phẩm hài tạo nên cặp bài trùng khó quên.

Giang Còi - Quang Tèo

Chính vì thế, khi nghệ sĩ Giang Còi ra đi đã để lại nỗi buồn vô hạn với người đồng nghiệp Quang Tèo. Anh cho biết Giang Còi là người tham công tiếc việc nên ít có thời gian nghỉ ngơi dẫn đến sức khỏe yếu đi.

"Vĩnh biệt bạn. Người bạn đồng hành bao nhiêu năm cùng nhau đem niềm vui cho khán giả cả nước cũng như kiều bào nước ngoài. Giờ đây cặp bài trùng đã khuyết thật đau buồn. Vĩnh biệt bạn Giang Còi", NSƯT Quang Tèo viết. Chia sẻ này khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Trước đó, hình ảnh cặp đôi Hoài Linh - Chí Tài "mỗi người một nơi' cũng khiến netizen vô cùng đau xót. Chí Tài là người gắn bó với nghệ sĩ Hoài Linh một chặng đường dài trong sự nghiệp lẫn đời sống, cả hai xem nhau như người thân trong gia đình. Những sự kiện quan trọng của cả hai đều có sự xuất hiện của người còn lại.

Chí Tài Hoài Linh

Còn nhớ cách đây không lâu, nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ về người bạn diễn Chí Tài: "Anh Chí Tài là anh cả của nhóm nghệ sĩ chúng tôi. Anh là người ít nói, hiểu chuyện và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu mọi người nói đúng, anh Tài luôn tôn trọng, không nề hà chuyện vai vế nhỏ hơn hay lớn.

Nếu nói tôi và anh Tài không hoàn toàn cãi vã là không đúng, vì ắt hẳn trong những buổi đi diễn hoặc hợp tác một dự án chung thì cũng bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, Chí Tài giống như một người anh cả vậy, mọi chuyện anh đều đưa ra hướng giải quyết rất êm đẹp nên chúng tôi không bao giờ có chuyện lời qua tiếng lại với nhau".

Có thể nói, sự mất mát này khó lòng có thể chắp vá được trong tâm khảm hai nghệ sĩ Quang Tèo và Hoài Linh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng là cặp nghệ sĩ 'bài trùng' trên sân khấu, giờ chỉ còn lẻ bóng một người khiến netizen xót xa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO