Từng khẳng định 'được ngủ với Idol là phúc lợi', nữ Idol 'bay màu' khi scandal của Ngô Diệc Phàm ập tới!

Cbiz: Trà đào cam sả,| 02/08/2021 11:00

Mới đây, Mã Vi Vi đã phải nhận trái đắng khi không xóa bài ủng hộ Ngô Diệc Phàm cách đây nhiều năm.

Năm 2016, Ngô Diệc Phàm từng gây sóng gió showbiz Trung Quốc khi bị một cô gái trẻ tên Tiểu GNa “bóc phốt” chuyện đời tư nhạy cảm và lộ cả ảnh “giường chiếu”. Điều đáng nói là tại thời điểm đó, có rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng… như cựu tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar - Tô Mang, nhà văn kiêm biên kịch Lục Lục, MC kiêm nhà sản xuất Mã Vi Vi…ra mặt bênh vực cho Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm

Riêng Mã Vi Vi thể hiện sự “bảo bọc” dành cho đàn em một cách bất chấp. Mã Vi Vi khiến dân mạng sốc khi khẳng định chuyện nam thần tượng “ngủ” với fan nữ của anh là một điều vinh hạnh cho cô gái đó. Trước làn sóng scandal của Ngô Diệc Phàm năm 2021, các nhân vật nổi tiếng đều lần lượt "quay xe", riêng Mã Vi Vi vẫn im lặng.

Trước sự việc đó, một thương hiệu đã quyết định hủy hợp tác với Mã Vi Vi. Chỉ khi sức ép của dư luận lên tiếng đỉnh điểm, thì tối ngày 1/8, Mã Vi Vi mới chịu xin lỗi công chúng, đồng thời xin rút khỏi làng giải trí một thời gian. Ngoài ra trong thư xin lỗi có câu: “Là một người phụ nữ tôi thật nhục nhã, là một con người tôi cũng thật nhục nhã”.

Đây là bình luận của netizen:

"Trăm năm bia đá còn mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ. Bởi vậy đừng nói nhiều.'

"Dù không xảy ra scandal của NDP thì câu nói này cũng đủ để bổ guốc vào mồm bà này."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng khẳng định 'được ngủ với Idol là phúc lợi', nữ Idol 'bay màu' khi scandal của Ngô Diệc Phàm ập tới!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO