Từng hụt suất debut cùng IZ*ONE, 7 trainee 'Produce 48' này giờ đã chính thức ra mắt trong năm 2021: Ai trong số họ sẽ giành giải tân binh năm nay?

Munnie (lược dịch),| 02/11/2021 17:13

Có một điều khá thú vị là nhiều thí sinh từng 'chinh chiến' tại 'Produce 48' dưới trướng những công ty hoàn toàn khác biệt nhưng cuối cùng định mệnh đã dẫn lối cho họ debut cùng nhau.

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi "Produce 48" lên sóng Mnet và tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng fan Kpop! Trong tổng số 96 thí sinh tham gia tranh tài từ những tập đầu tiên, chỉ có 12 người được trao cơ hội debut ngay lập tức dưới cái tên IZ*ONE. Đối với 84 cô gái còn lại, có người đã chuyển hướng sau những nỗ lực không thành công tại "Produce 48", nhưng cũng có những người tiếp tục luyện tập chăm chỉ hơn nữa trong khi vẫn không ngừng chờ đợi ngày ra mắt chính thức. Và trong 10 tháng đầu năm 2021, đã có khá nhiều trainee "Produce 48" cuối cùng cũng hoàn thành giấc mơ của mình khi chính thức debut trong các nhóm nhạc nữ tân binh.

Produce-48

Có một sự thật bất ngờ nhưng cũng không kém phần thú vị về những cựu thí sinh "Produce 48" đã debut trong năm nay là mặc dù từng "chinh chiến" trên show sống còn dưới trướng những công ty quản lý hoàn toàn khác biệt, nhưng cuối cùng định mệnh đã dẫn lối cho họ debut cùng nhau. Cùng nhìn lại quá trình thay đổi của 7 idol nữ tân binh dưới đây, từ khi còn là thí sinh của "Produce 48" cho đến khi chính thức ra mắt trong năm 2021!

1. Kim Choyeon

Kim Choyeon là đại diện duy nhất của A Team Entertainment tham gia "Produce 48", nhưng cô đã bị loại trong tập 8 (vòng loại thứ 2) và dừng chân ở hạng 50 chung cuộc sau khi nhận được 240.058 phiếu bầu từ khán giả.

Vào ngày 25 tháng 10 vừa qua, Kim Choyeon đã chính thức debut trong đội hình nhóm nữ tân binh bugAboo, giữ vai trò leader và main dancer của nhóm.

2. Son Eunchae

Khi tham gia "Produce 48", Son Eunchae là thực tập sinh của Million Market. Cô bị loại trong tập 8 (vòng loại thứ 2) sau khi xếp thứ 32 chung cuộc với 366.555 phiếu bầu.

Sau "Produce 48", Son Eunchae đã rời Million Market và gia nhập A Team Entertainment, sau đó debut cùng Kim Choyeon với vai trò main rapper và main dancer của bugAboo.

3. Han Chowon

Là đại diện duy nhất của Cube Entertainment tại "Produce 48", Han Chowon từng để lại rất nhiều tiếc nuối khi bị loại trong đêm chung kết, xếp thứ 13 với 213.259 phiếu bầu. Tuy nhiên, sau khi vụ bê bối thao túng phiếu bầu của Mnet được phanh phui, người ta mới biết rằng thứ hạng thực tế của Han Chowon là hạng 6 và đáng lẽ ra cô đã có thể đường đường chính chính debut cùng IZ*ONE.

Vào tháng 6 năm 2021, Han Chowon đã debut trong nhóm nữ mới của Cube Entertainment mang tên LIGHTSUM, đảm nhận vị trí main vocal. Sau khi phát hành single đầu tay "Vanilla", LIGHTSUM gần đây vừa có lần comeback đầu tiên với ca khúc "VIVACE".

4. Kim Nayoung

Kim Nayoung - 1 trong 2 trainee mà Banana Culture đã gửi đến "Produce 48", từng dừng chân đầy tiếc nuối trong tập 11 (vòng loại thứ 3) ở vị trí thứ 21 với tổng cộng 188.617 phiếu bầu, chỉ thiếu đúng 1 hạng để có thể đi tiếp đến đêm chung kết.

Đến tháng 3 năm 2020, Kim Nayoung đã gia nhập Cube Entertainment, và chỉ 1 năm sau đó cô đã được debut cùng LIGHTSUMvới vai trò main vocal và lead dancer.

5. Lee Yujeong

Đội hình LIGHTSUMhiện tại có đến 3 thành viên từng tham gia "Produce 48", nhưng lại dưới trướng 3 công ty khác nhau. Cùng với Han Chowon và Kim Nayoung, Lee Yujeong cũng từng là thí sinh của "Produce 48" nhưng đã bị loại trong tập 8 (vòng loại thứ 2), xếp thứ 51 chung cuộc với 204.599 phiếu bầu.

Vào thời điểm xuất hiện trên "Produce 48", Lee Yujeong là thực tập sinh của CNC School. Trước khi chính thức debut dưới trướng Cube, Yujeong cũng từng được đào tạo tại các công ty giải trí khác như Stardom Entertainment và Fantagio Music.

6. Na Goeun

Na Goeun là 1 trong 2 đại diện của RBW Entertainment tại "Produce 48", và cô đã bị loại trong tập 11 (vòng loại thứ 3) sau khi xếp thứ 29 chung cuộc với 79.892 phiếu bầu từ khán giả.

Đầu năm nay, Na Goeun đã chính thức debut trong đội hình PURPLE KISS - girlgroup mới của RBW, trong đó cô đảm nhận vị trí main vocal và lead dancer. Gần đây nhất, PURPLE KISS vừa trở lại vào tháng 9 năm nay với mini album "Hide & Seek" và ca khúc chủ đề "Zombie".

7. Park Jieun

Cùng với Na Goeun, Park Jieun cũng là trainee của RBW Entertainment đã tham gia tranh tài tại "Produce 48". Cô bị loại trong tập 5 (vòng loại đầu tiên), đứng thứ 80 chung cuộc với tổng cộng 37.826 phiếu bầu.

Sau khi cùng tranh tài tại "Produce 48", Park Jieun và Na Goeun giờ đây lại tiếp tục đồng hành cùng nhau với tư cách thành viên của PURPLE KISS. Vị trí của Park Jieun trong nhóm là sub vocal.

BONUS: Kim Dayeon

Mặc dù vẫn chưa debut chính thức nhưng rất có thểKim Dayeon sẽ sớm trở thành cái tên tiếp theo bước ra từ "Produce 48" có màn ra mắt tại Kpop. Khi tham gia "Produce 48", Kim Dayeon là trainee của CNC School cùng với Lee Yujeong. Cô bị loại trong tập 5 (vòng loại đầu tiên) sau khi chỉ giành được vị trí thứ 70 với tổng cộng 48.458 phiếu bầu.

3 năm sau đó, Kim Dayeon tiếp tục góp mặt trong một show sống còn khác của Mnet là "Girls Planet 999", lần này là với tư cách trainee của Jellyfish Entertainment. Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 22 tháng 10 vừa qua, Kim Dayeon giành được vị trí thứ 4 và trở thành 1 trong 9 gương mặt được debut cùng Kep1er. Theo dự kiến, Kep1er sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Khi mà thời điểm cuối năm đang ngày càng đến gần hơn, người hâm mộ cũng đang háo hức chờ đợi kết quả của các lễ trao giải âm nhạc danh giá. Với giải thưởng tân binh nữ, rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh của một số nhóm nhạc trong danh sách này bởi thành tích của họ được đánh giá là khá ổn trong dàn idolgroup mới ra mắt trong năm 2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng hụt suất debut cùng IZ*ONE, 7 trainee 'Produce 48' này giờ đã chính thức ra mắt trong năm 2021: Ai trong số họ sẽ giành giải tân binh năm nay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO