Từng đình đám nhạc Việt, 2 cháu gái Lam Trường vì sao 'chìm nghỉm'

08/03/2022 14:00

Từng được kỳ vọng trở thành nhân tố mới nổi bật, vì nhiều lý do mà Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư ngày càng trở nên mờ nhạt.

Lam Trường từng gây chú ý khi có 2 cô cháu gái xinh đẹp, tài sắc và nối gót anh tham gia showbiz là Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư.

Có chú ruột là ca sĩ nổi danh nhưng cả Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư đều từ chối việc được nâng đỡ, thay vào đó họ muốn được khán giả công nhận thực lực. Hiện tại, cuộc sống của 2 cô cháu gái Lam Trường đều đã có nhiều ngã rẽ.

Nếu Tiêu Châu Như Quỳnh đã yên bề gia thất, có con đầu lòng thì Minh Thư vẫn loay hoay tìm chỗ đứng trong làng giải trí.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Ngày 4/3 vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ xác nhận đã có con đầu lòng, đặt tên là Minh An.

Theo đó, cháu gái Lam Trường viết: "Bình yên của Mẹ ​​chẳng đâu xa/ Giông bão ngoài kia đâu dễ xóa nhòa/ Ru êm từng giấc trong vòng tay Mẹ/ Bình minh sẽ tới, sau những xót xa... Mừng Minh An 8 tháng tuổi, cám ơn con gái đã đến bên Ba Mẹ. Mãi bình yên con nhé".

Tước đó, vào háng 7/2021, Tiêu Châu Như Quỳnh công khai yêu nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn. Nữ ca sĩ chọn đúng kỷ niệm 3 năm rưỡi ngày đầu tiên gặp nhau để đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia.

"Mấy khi tìm được tri kỷ, trải qua nhiều biến cố mới thấy rõ lòng nhau. Trên đường đời luôn có kẻ đến người đi, chỉ có người tự nguyện ở lại đến cuối cùng, hết lòng thì mới là châu báu, cần giữ gìn, yêu thương" - cháu gái Lam Trường chia sẻ.

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992, từng nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn như giải ba Tiếng Ca Học Đường khi 17 tuổi; Giải nhất Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình 2009.

Sau đó cô tham gia The Voice, Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero... Gần 10 năm đi hát, song tên tuổi của nữ ca sĩ vẫn chưa thể vụt lên thành ngôi sao sáng. Cô thường chỉ được nhắc đến với danh nghĩa cháu gái Lam Trường.

Năm 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc với gu thời trang bị đánh giá là thảm họa khi dự một tuần lễ thời trang.

Sau đó cô lên tiếng xin lỗi gia đình và chú Lam Trường. Nữ ca sĩ thừa nhận, thời gian đó, cô được ê-kíp định hướng theo con đường tạo scandal ồn ào. Không chỉ ăn mặc gây chú ý, khác người, ê-kíp cũ còn muốn cô ra sản phẩm đụng chạm đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, cháu gái của ca sĩ Lam Trường cũng thừa nhận cô vốn không sexy và là người cá tính, thậm chí có phần hơi nam tính.

Minh Thư

Minh Thư tên đầy đủ Nguyễn Thị Minh Thư, sinh năm 1983 là cháu gọi Lam Trường bằng cậu. Nữ ca sĩ được Lam Trường phát hiện khả năng ca hát khi cô 17 tuổi, sau đó gợi ý cho cô đi lên từ vị trí hát bè.

Bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Minh Thư khẳng định tài năng ở cả lĩnh vực ca hát lẫn sáng tác.

Minh Thư chia sẻ sáng tác đầu tiên của cô là ca khúc Em Mong Vậy Thôi đã được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thích và ngỏ ý sử dụng cho phim Tuyết Nhiệt Đới. Sau ca khúc này, Minh Thư vụt sáng với loạt nhạc phim cho Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Cũng từ đây, cô liên tục được các NSX, đạo diễn ngỏ lời mời sáng tác. Nhiều dự án Minh Thư từng đảm nhận vai trò sáng tác nhạc phim có thể kể đến Những Thiên Thần Áo Trắng, Lệ Phí Tình Yêu, Vừa Đi Vừa Khóc, Hot Boy Nổi Loạn...

Cùng thời với Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Phạm Anh Khoa nhưng trong khi đồng nghiệp đều có chỗ đứng, Minh Thư lại có thời gian chững lại trong sự nghiệp ca hát.

Vào thời điểm sự nghiệp đang phát triển mạnh mẽ nhất, Minh Thư đột ngột "mất tích" khỏi làng giải trí. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô tạm rời showbiz Việt vì muốn dành thời gian cho người thân và gia đình.

Mãi đến năm 2019, Minh Thư mới tái xuất làng giải trí với hình tượng mới, tăng cân và cá tính, năng động hơn hẳn. Trong khoảng thời gian này, Minh Thư vướng lời đồn đã yên bề gia thất, lấy chồng sinh con. Trước những lời đồn thổi này, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Tới thời điểm hiện tại, người ta chỉ còn nhắc tới Minh Thư với danh xưng "cháu gái Lam Trường" và những bản hit đã cũ mà thôi.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng đình đám nhạc Việt, 2 cháu gái Lam Trường vì sao 'chìm nghỉm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO