Từng bị tẩy chay vì 'giật bồ', mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ

05/01/2024 22:00

Dù có con đường sự nghiệp ngắn ngủi sau scandal giật bồ của đồng nghiệp nhưng Lý Tương lại có cuộc sống như bà hoàng cùng số tài sản cực khủng.

Theo 163, Lý Tương mới đây đã úp mở thông tin nghỉ hưu ở tuổi 47. Nữ MC chuyển tới London, Anh để sinh sống, đây là nơi con gái Vương Thi Linh đang theo học.

Nhắc tới Lý Tương, ấn tượng sâu đậm nhất của công chúng dành cho cô là nữ nghệ sĩ rất giàu, thậm chí cô còn được mệnh danh là "người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc" với khả năng tiêu tiền khiến nhiều người khiếp sợ.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-1
 Lý Tương được công chúng biết đến là nữ nghệ sĩ rất giàu.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-2
Lý Tương có khối tài sản khủng lên tới hàng tỷ USD và dám nghỉ hưu ở tuổi 47.

Nữ nghệ sĩ được đánh giá là có tài kinh doanh vượt trội, nhìn thấy cơ hội và dám nghĩ dám làm. Nhờ đó, cô có khối tài sản khủng lên tới hàng tỷ USD và dám nghỉ hưu ở tuổi 47.

Ngay từ nhỏ, Lý Tương đã cho thấy bản thân là một cô bé với đầu óc, suy nghĩ vượt xa bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ có thành tích giỏi tại trường, Lý Tương còn có định hướng riêng cho bản thân. Cô đam mê nghệ thuật nhưng vẫn thi đậu trường liên quan đến khoa học tự nhiên, thế nhưng sau đó lựa chọn theo học Đại học Truyền thông Trung Quốc.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-3
Lý Tương ban đầu ghi điểm với vai trò MC, chỉ sau 1-2 năm đã vô cùng nổi tiếng.

Khi mới bước vào nghề, Lý Tương ban đầu ghi điểm với vai trò MC. Chỉ trong 1-2 năm đầu sự nghiệp, cô đã vươn mình trở thành "nhất tỷ" Hồ Nam nhờ dẫn các chương trình hot như Keep Running.

Không những vậy, Lý Tương còn tích cực đóng phim, cũng là đam mê chính của cô. Những dự án cô tham gia bao gồm Tứ Đại Danh Bổ, Bắc Kinh Anh Hào, Cung Tỏa Châu Liêm, Thái Bình Công Chúa... Dù chỉ là vai phụ nhưng những phim có Lý Tương đóng đều đạt thành công nhất định.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-4Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-5
Lý Tương tham gia diễn xuất nhưng chỉ đóng vai phụ. 

Với đầu óc thông minh và tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, khi mới 28 tuổi, Lý Tương đã tự mình thành lập công ty giải trí chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh, show truyền hình...

Sau 10 năm, cô trở thành phó giám đốc đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến, rồi kiêm luôn cả phó chủ tịch tập đoàn Qihoo 360 chuyên về bảo mật Internet và sản xuất phim.

Không dừng lại ở đó, Lý Tương còn dấn thân vào các lĩnh vực khác như bất động sản, livestream bán hàng... và kiếm được hàng tỷ NDT chỉ trong vài đêm.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-6
Lý Tương là một trong những người đầu tiên tham gia livestream bán hàng và nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu.

Theo đó, vào những năm 1990, khi Bắc Kinh còn chưa hạn chế việc mua bất động sản, ngay từ khi còn học đại học, cô đã dồn vốn tích lũy của mình vào việc mua phòng ở.

Hay khi mọi người vẫn đang bỡ ngỡ và có sự nghi ngờ với thị trường thương mại điện tử, Lý Tương đã tận dụng thời cơ, trở thành một trong những người đầu tiên tham gia livestream bán hàng và nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu.

Thời kỳ đỉnh cao, chỉ xuất hiện 5 phút, cô đã được trả thù lao 800.000 NDT (hơn 100.000 USD). Nhờ các buổi phát sóng trực tiếp, Lý Tương kiếm hàng chục triệu USD mỗi ngày.

Hiện tại, khi thị trường livestream có dấu hiệu bão hòa, Lý Tương rút lui và tận hưởng cuộc sống giàu có, tự do. Tuy nhiên, cô vẫn có thu nhập cao nhờ việc đầu tư vào 7 công ty khác nhau và được chia lợi tức khổng lồ.

Mặc dù có con đường kiếm tiền vô cùng thuận lợi và vẻ vang nhưng Lý Tương nhanh chóng "bay màu" khỏi màn ảnh vì ồn ào tình ái liên quan đến nữ diễn viên Tần Hải Lộ.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-7
Cuộc hôn nhân ồn ào của Lý Tương và Lý Hậu Lâm.

Thời điểm đó, nữ diễn viên Tần Hải Lộ đang có mối quan hệ ngọt ngào cùng "đại gia kim cương" Lý Hậu Lâm. Cả hai vô cùng mặn nồng bên nhau, thậm chí còn tính đến chuyện hôn nhân.

Thế nhưng trong một lần Tần Hải Lộ đi quay phim xa nhà, cô đã nhận được cuộc gọi từ bạn trai để đề nghị chia tay. Khi ấy, Tần Hải Lộ biết được rằng trong thời gian cô "vắng nhà", nữ đồng nghiệp Lý Tương đã chủ động tiếp cận, quyến rũ và lấy lòng Lý Hậu Lâm.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-8
Nữ diễn viên Tần Hải Lộ. 

Chỉ sau 33 ngày quen nhau, Lý Hậu Lâm đã bỏ rơi Tần Hải Lộ để tiến đến hôn nhân cùng Lý Tương. Khi ấy, sao nữ họ Lý cũng mang tiếng "cướp bạn trai đồng nghiệp", bị khán giả tẩy chay không ngừng. Cả hai chia tay chỉ sau 2 năm sống chung.

Sau đó, Lý Tương kết hôn với đạo diễn Vương Nhạc Luân vào năm 2009 và có một con gái là Vương Thi Linh. Họ từng là cặp đôi quyền lực của giới giải trí Hoa ngữ. Song, đến năm 2021, Vương Nhạc Luân tuyên bố đã ly hôn với Lý Tương vì bất đồng trong tính cách.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-9
 Lý Tương kết hôn với đạo diễn Vương Nhạc Luân vào năm 2009 và có một con gái.

Hiện tại ở tuổi 47, Lý Tương đã lánh xa ánh đèn showbiz và tập trung kinh doanh. Theo Sina, tài sản của cô hiện tại đã lên đến 50 tỷ NDT (hơn 171 nghìn tỷ đồng), tất cả đều do tự thân cô kiếm được kể từ khi gia nhập làng giải trí. Theo truyền thông Trung Quốc, Lý Tương sở hữu khoảng 70 căn hộ khác nhau ở khắp nơi trên thế giới.

Từng bị tẩy chay vì giật bồ, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ-10
Cuộc sống sang chảnh của Lý Tương và con gái Vương Thi Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Sau khi ly hôn chồng thứ 2 vào năm 2019, cô ở vậy một mình, tập trung nuôi nấng con gái và sang Anh định cư. Lý Tương cũng chi hơn 21 triệu USD mua một căn hộ sang trọng ở London để cô và con gái sống. Căn hộ có vị trí đắc địa, gần Imperial College và cách trung tâm mua sắm lớn nhất châu Âu 500 m. Nữ nghệ sĩ cũng có phòng riêng để trưng bày và cất giữ bộ sưu tập rượu vang.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng bị tẩy chay vì 'giật bồ', mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và 171 nghìn tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO