Từng bị miệt thị ngoại hình lúc debut, nam Idol lộ ảnh hiếm đẹp không tì vết khi xưa!

Tổng hợp,| 30/06/2021 12:00

Mới đây, loạt ảnh ít được biết đến của Idol Cbiz Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhắc đến Dịch Dương Thiên Tỉ, nhiều người biết rằng quá trình thành danh của nam Idol Cbiz này không hề dễ dàng. Trước khi gia nhập TFBOYS, Thiên Tỉ đã hoạt động nhiều nhóm khác. Đa phần fan đều biết rằng Dịch Dương Thiên Tỉ được ca ngởi bởi tài năng chứ không phải ngoại hình.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Được biết, khi mới gia nhập TFBOYS, anh chàng đã bị chế giễu về ngoại hình rất nhiều, nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ không bị nhụt chí bởi điều đó. Mới đây, loạt ảnh hiếm của nam Idol đã gây sốt khi chứng minh visual của anh chàng không phải dạng vừa.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Có thể thấy, nhìn tổng thể gương mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ tạo nên cảm giác thực sự thu hút, khiến ai cũng nghĩ rằng nam Idol này có một vẻ đẹp trai đặc biệt. Gương mặt của anh toát lên vẻ quyến rũ độc nhất vô nhị Ngay cả những non-fan cũng sẽ bị thu hút một cách vô thức bởi tổng thể khuôn mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ngay khi loạt ảnh này được tung ra, cư dân mạng đã thẳng thừng chia sẻ những bức hình này rất hoàn hảo, thậm chí có thể lấy làm ảnh nền điện thoại. Một số fan thừa nhận bây giờ Dịch Dương Thiên Tỉ đã khác xa với hồi còn nhỏ. Nhìn nam thần thế này toát lên vẻ lịch lãm đặc biệt với ánh mắt đầy cương nghị.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng bị miệt thị ngoại hình lúc debut, nam Idol lộ ảnh hiếm đẹp không tì vết khi xưa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO