Tuần lễ Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 12

Hữu Long| 23/11/2023 15:22

Diễn ra trong 3 ngày, từ 4/12 - 6/12/2023 tại Quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, sự kiện Tuần lễ Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại TP.HCM dự kiến thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham dự.

Tuần lễ Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 - 1

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, là cơ hội để giới thiệu, quảng bá đặc trưng, thế mạnh về văn hóa và du lịch tỉnh Điện Biên đến với du khách tại TP.HCM.

Thúc đẩy việc phối hợp, hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện tiêu biểu kích cầu du lịch nội địa, thu hút các đơn vị kinh doanh du lịch, du khách quan tâm đến với Điện Biên.

Tuần lễ Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 - 2

Sự kiện còn góp phần tăng cường sự giao lưu, trao đổi và mở rộng liên kết, xúc tiến đầu tư phát triển giữa các địa phương, đặc biệt trong việc phối hợp, hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện tiêu biểu kích cầu du lịch nội địa, đón đầu sự kiện Cảng hàng không Điện Biên hoàn thành nâng cấp và đưa vào khai thác.

Đồng thời thể hiện được mối giao hòa văn hóa và tình đoàn kết gắn bó giữa đồng bào các dân tộc Điện Biên và các tỉnh, thành phố.

Tuần lễ Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 - 3

Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch, dự kiến diễn ra nhiều hoạt động như: Chương trình giao lưu nghệ thuật chủ đề: “Điện Biên, Tây Bắc - TP.HCM kết nối và phát triển”, Không gian văn hóa vùng cao.

Triển lãm ảnh Từ chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 đến Đại thắng mùa xuân năm 1975, Không gian trưng bày, giới thiệu về văn hóa, du lịch, thương mại, nông nghiệp của tỉnh Điện Biên...

Song song đó là các chương trình biểu diễu đường phố, Hội nghị quảng bá - xúc tiến du lịch các tỉnh Tây Bắc và TP.HCM và Hoạt động trồng cây Hoa Ban.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ Văn hóa, Du lịch Điện Biên tại TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO