Tuấn Hải lập công, ĐT Việt Nam thắng ĐT Syria

20/06/2023 22:32

ĐT Việt Nam có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dịp FIFA DAYS. Đáng nói ĐT Syria là đội xếp thứ 90 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn ĐT Việt Nam 5 bậc và là đội bóng được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội chủ nhà đã áp đảo đến khung thành của đối phương. Đội bóng của chúng ta có nhiều tình huống nguy hiểm đến khung thành đối phương.

Đáng chú ý phải kể đến 2 pha bỏ lỡ đáng tiếc của Văn Tùng ở phút thứ 9 và phút thứ 17 của trận đấu. Bên cạnh đó, Công Phượng và Duy Mạnh cũng có một số tình huống sút bóng đáng chú ý ở những phút cuối hiệp 1.

ĐT Syria cũng có được một số tình huống nguy hiểm, đặc biệt phải kể đến pha đột nhập của Alaa Al Dali ở phút thứ 19. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0 và ĐT Việt Nam là những người kiểm soát bóng vượt trội.

Việt Nam ‘xử đẹp’ đội bóng Tây Á trên chảo lửa Thiên Trường 294394

Sang đến hiệp 2, ĐT Việt Nam có bàn thắng mở tỉ số ngay đầu hiệp. Tuấn Hải nhận bóng từ ngoài vòng cấm. Số 18 kiểm soát bóng một nhịp và tung ra cú sút cực hiểm hóc khiến thủ môn ĐT Syria chịu thua.

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, đội quân áo đỏ thi đấu càng thêm máu lửa. HLV Philippe Troussier cũng đưa Văn Toàn vào sân nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Syria dù có kỹ thuật tốt nhưng lại tỏ ra rất bế tắc ở những tình huống cuối cùng.

dh.png
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam

Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam có được chiến thắng 1-0 trước đối thủ hạng 90 FIFA trên “chảo lửa” Thiên Trường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hải lập công, ĐT Việt Nam thắng ĐT Syria
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO