Tự ý đá phủi, tuyển thủ quốc gia bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng

07/11/2020 07:05

CLB TP.HCM chia tay trung vệ Hữu Tuấn sau khi cầu thủ này vi phạm kỷ luật nội bộ.

Tương lai của trung vệ Hữu Tuấn ở CLB TP.HCM sắp đóng lại. Cầu thủ gốc Đà Nẵng vừa đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất sau những lùm xùm về kỷ luật nội bộ giữa mùa bóng. Hợp đồng hiện tại của Hữu Tuấn có thời hạn đến hết năm 2022, nhưng đôi bên thống nhất không thực hiện tiếp sau mùa 2020.

Hữu Tuấn đã tự ý đi tham gia đá phủi ngay trước thềm một trận đấu của CLB TP.HCM ở V-League. Trung vệ sinh năm 1992 dính một chấn thương trước đó, vừa hoàn tất quá trình hồi phục đã đi chơi bóng phong trào trong khi đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu.

Tự ý đá phủi, tuyển thủ quốc gia bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng  - 1

Hữu Tuấn trong màu áo tuyển Việt Nam.

Hành động này của Hữu Tuấn khiến ban huấn luyện CLB TP.HCM không hài lòng. Hữu Tuấn bị phạt nặng, phải nghỉ phần còn lại của mùa giải dù đã bình phục chấn thương. HLV Chung Hae Seong sử dụng luân phiên Viết Phú, Đình Khương và Diakite để vá hàng thủ. Hữu Tuấn không được đoái hoài dù CLB TP.HCM thiếu hụt hậu vệ.

Hữu Tuấn là một trong những công thần của đội bóng do HLV Chung Hae Seong dẫn dắt. Mùa giải CLB TP.HCM đứng hạng nhì (2019), Hữu Tuấn chơi rất ổn định bên cạnh Ewonde Epassi, giúp CLB TP.HCM là một trong những đội phòng ngự tốt nhất V-League.

Phong độ ấn tượng của Hữu Tuấn giúp cầu thủ này được gọi lên tuyển Việt Nam. Dù chưa ra sân lần nào, nhưng Hữu Tuấn luôn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Chấn thương khiến Hữu Tuấn đóng góp hạn chế cho CLB TP.HCM mùa 2020. Cộng với sự cố đi đá phủi, trung vệ này đã khép lại hành trình ở sân Thống Nhất theo cách không thể buồn hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tự ý đá phủi, tuyển thủ quốc gia bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO