Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/10: Kim Ngưu khởi sắc, Sư Tử đừng cả nể

27/10/2022 19:15

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/10, Kim Ngưu vận thế khởi sắc, làm gì cũng thuận, muốn gì được nấy; Sử Tử đừng cả nể kẻo thiệt thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên làm mọi việc theo khả năng của mình, nếu bớt miễn cưỡng thì sẽ dễ thành công hơn.

Tình cảm: Ở mức trung bình, khi ở bên người bạn đời nên chủ động thanh toán, lúc nào cũng tính toán được mất sẽ cảm thấy khó chịu.

Sự nghiệp: Bình thường, đừng quá cố gắng trong công việc, nên duy trì tốc độ liên tục để tránh tình trạng được đà mà thiếu sức chịu đựng.

Tài lộc: Đừng mua những thứ không cần thiết, nếu không sẽ vượt quá định mức chi.

Sức khỏe: Bình thường, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

- Chỉ số may mắn: 78%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu vận trình khá tốt, hãy luôn lý trí trong cuộc sống và công việc, đừng quá coi trọng những gì người khác nói.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và nửa kia của mình nói nhiều về chủ đề tâm linh, cộng hưởng nhiều điều với nhau.

Sự nghiệp: Khởi sắc, xung quanh có những tấm gương đáng học hỏi, nhất định phải học hỏi đối phương nhiều hơn, biết đâu mở mang tư duy cho mình.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, trước tiên bạn có thể tìm hiểu chi tiết về những dự án mình đang quan tâm, sau đó mới bắt đầu thực hiện.

Sức khỏe: Sức khỏe dồi dào, không có vấn đề gì lớn.

- Chỉ số may mắn: 91%

- Con số may mắn: 6

- Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử vận trình khá tốt, tốt nhất là nên dốc hết sức lực trong công việc và cuộc sống, cứ chăm chỉ, siêng năng thì mới có thể đạt được điều gì đó.

Tình cảm:  Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy sẽ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau khi ở bên nhau, không phải kiểu người vô tâm.

Sự nghiệp: Có ý kiến ​​gì hay trong công việc nên chú ý thực hiện, chỉ khi bắt tay vào thực hiện thì mới có kết quả, nói suông sẽ chẳng đem lại kết quả gì.

Tài lộc: Đầu tư có thể không có lợi gì lúc ban đầu, nên nhẫn nại.

Sức khỏe: Hơi suy yếu, nên tăng cường chế độ dinh dưỡng hợp lý.

- Chỉ số may mắn: 82%

- Con số may mắn: 11

- Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/10: Kim Ngưu khởi sắc, Sư Tử đừng cả nể - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/10: Kim Ngưu khởi sắc, Sư Tử đừng cả nể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải bạn làm việc hiệu quả hơn và không phải là người đa tình.

Tình cảm:  Tốt đẹp, trong mối quan hệ thân mật nên giao tiếp hiệu quả hơn, tránh dài dòng để đối phương mất kiên nhẫn lắng nghe mình.

Sự nghiệp: Muốn hoàn thành tốt công việc cần nâng cao hiệu quả, phải tập trung vào những trọng điểm, không nên vướng vào những việc nhỏ nhặt.

Tài lộc: Không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể nhanh chóng hành động, bất cứ dự án nào mà bạn muốn bắt đầu đều có khả năng thành công khá lớn.

Sức khỏe: Tốt, chỉ cần bạn tập thể dục hợp lý và chú ý kẻo bị thương.

- Chỉ số may mắn: 86%

- Con số may mắn: 5

- Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử trong cuộc sống và công việc phải tự tìm ra quy tắc làm việc, không được nghe lời người khác.

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng chèn ép nhau, tốt hơn hết là hai người nên giao tiếp bình đẳng.

Sự nghiệp: Ở mức trung bình, không dễ được công nhận trong công việc, sếp và khách hàng luôn thích bắt lỗi, bạn phải thích ứng với tình huống như vậy và đừng quá nể nang.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, không nên ham muốn quá nhiều, cần tiết chế hết mức có thể.

Sức khỏe: Hơi yếu, nên nghỉ ngơi và bớt tung hoành.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nên hòa nhã với mọi người, kết bạn nhiều hơn và tử tế với người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần yếu kém, khi hòa hợp với đối phương, đừng để cảm xúc lấn át, dù tích cực hay tiêu cực thì bạn cũng phải biết kiềm chế.

Sự nghiệp: Đừng quá cả nể trong công việc, nếu không bạn sẽ mất thời gian cho người khác, có thể sếp và khách hàng chưa chắc đã cho rằng bạn giỏi giang.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên kiểm soát những ham muốn thái quá của mình và lựa chọn những dự án tùy theo tình hình của bản thân.

Sức khỏe: Bình thường, chỉ cần chú ý tiết chế cảm xúc tiêu cực.

- Chỉ số may mắn: 76%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khá hơn một chút, bạn sẽ cảm thấy giao thiệp với mọi người xung quanh rất suôn sẻ, ai cũng thuận miệng giao lưu mà không né tránh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, tình cảm phát triển thuận lợi, cả hai sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên nhau.

Sự nghiệp: Hanh thông, ở nơi làm việc gặp được đối tác, cộng sự đáng tin cậy, mọi người xử lý công việc như nhau, ít có sự chênh lệch, hiệu quả có thể đảm bảo.

Tài lộc: Không tệ, có người giới thiệu dự án với bạn về phương diện đầu tư, bạn có thể tìm hiểu trước, đừng vội tham gia.

Sức khỏe: Khá tốt, không có vấn đề gì lớn.

- Chỉ số may mắn: 95%

- Con số may mắn: 4

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp nên bớt chỉ trích và khoan dung hơn trong cuộc sống và công việc, nếu không mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ dễ trở nên căng thẳng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi bạn và nửa kia của mình đừng dội gáo nước lạnh vào nhiệt tình của đối phương, làm gì cũng nên thấu hiểu và bao dung hơn.

Sự nghiệp: Ở mức bình thường, nếu gặp phải một số chuyện trong công việc cũng đừng lo lắng, có thể vận dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình để giải quyết.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính nếu không hợp lý dễ bị thua lỗ, nên cẩn thận lựa chọn dự án.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, cảm thấy khó chịu, nóng trong, dễ mất ngủ.

- Chỉ số may mắn: 85%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đừng hành động bốc đồng trong công việc và cuộc sống, tiết chế tính nóng nảy của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, trong các mối quan hệ thân thiết, đừng đổ năng lượng tiêu cực lên đối phương, đối phương sẽ không thể chịu đựng được lâu dài.

Sự nghiệp: Ở mức trung bình, đừng sợ thất bại trong công việc. Hành động thận trọng nhất định sẽ vượt qua được quá khứ, càng khó khăn càng phải giữ bình tĩnh, tự tin, đừng để bị những thông tin xấu xung quanh làm ảnh hưởng.

Tài lộc: Bình thường, bớt bốc đồng về đầu tư và quản lý tài chính, an tâm chọn lựa dự án phù hợp tùy theo sức của mình.

Sức khỏe: Bình thường, nên giữ cho thân tâm thoải mái.

- Chỉ số may mắn: 77%

- Con số may mắn: 2

- Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ cảm thấy rất thoải mái khi làm mọi việc, không có chuyện xấu xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt, bạn và người ấy tương đối hòa thuận, cả hai đều hài lòng với tình trạng hiện tại.

Sự nghiệp: Hanh thông, có thể nhận được sự khẳng định và đánh giá cao của sếp và khách hàng trong công việc, về cơ bản chỉ cần làm theo các bước là có thể nhận được tin thăng chức, tăng lương.

Tài lộc: Khả năng cao có thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần giữ trạng thái hiện tại và đừng quá tự cao.

Sức khỏe: Tốt, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

- Chỉ số may mắn: 90%

- Con số may mắn: 7

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình một khi đã quyết định thực hiện một dự án nào đó trong công việc và cuộc sống, hãy kiên trì thực hiện và đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Tình cảm: Khi ở bên nhau, tốt nhất bạn nên nói chuyện rõ ràng, đơn giản, không nên qua lại kéo đẩy để đối phương đoán già đoán non.

Sự nghiệp: Trong công việc cần tăng cường giao thiệp với mọi người, nếu mâu thuẫn với nhau thì làm việc gì cũng không suôn sẻ.

Tài lộc: Ở mức bình thường, bạn nên tìm hiểu thêm về đầu tư và quản lý tài chính, cố gắng giữ cho đầu óc tỉnh táo nhất có thể.

Sức khỏe: Hư hao, nếu không được khỏe thì nên đi khám kịp thời.

- Chỉ số may mắn: 76%

- Con số may mắn: 6

- Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận trình khá tốt, bạn rất tự tin vào việc mình sắp làm, dốc hết sức lực để hoàn thành tốt công việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tạm ổn, khi ở bên nhau, bạn sẵn sàng chủ động bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của mình, không thích thay đổi.

Sự nghiệp: Cảm thấy ý kiến ​​hay trong công việc thì phải kiên trì, chỉ có lập được thành tích mới thuyết phục được sếp và khách hàng.

Tài lộc: Về phương diện tài lộc thì tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, có thể chưa thu được nhiều thu nhập từ dự án trong thời điểm hiện tại, cần kiên nhẫn chờ đợi và đừng lo lắng.

Sức khỏe: Tốt, tinh thần phấn chấn, không dễ cảm thấy mệt mỏi.

- Chỉ số may mắn: 91%

- Con số may mắn: 1

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/10: Kim Ngưu khởi sắc, Sư Tử đừng cả nể
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO