Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu 18/11: Mùi phòng kẻ xấu, Hợi phất lên

18/11/2022 07:24

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 18/11: Mùi cần chú ý, đừng gây thù với kẻ tiểu nhân kẻo mang họa; Hợi phất lên, làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 18/11/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sao tốt chiếu mệnh, công việc như ý, tiến triển thuận lợi.

Tình duyên: Vận trình tình cảm đang sa sút, dù sinh hoạt vẫn như ngày thường nhưng hôm nay bạn không có tâm trạng hòa đồng với người khác như thường lệ, bình thường bạn có thể đối phó với những người mình không thích nhưng hôm nay bạn thậm chí không muốn nói chuyện với họ.

Công việc: Có vận trình tốt, công việc như ý, mọi việc suôn sẻ, người tìm việc dễ tìm được công việc ưng ý như ý muốn.

Tài lộc: Sao tốt chiếu mệnh, tài lộc dồi dào, thích hợp đầu tư quản lý tài chính, mua bán nhà đất, chỉ cần nắm bắt thời cơ là có thể tiền bạc rủng rỉnh, ngoài ra còn có thể đàm phán, hợp tác với những người khác, tỷ suất lợi nhuận lớn.

Sức khỏe: Tạm ổn, thân tâm thoải mái, sức khỏe không vấn đề gì.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 18/11/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu khá thịnh vượng, tốt cho việc đầu tư và hợp tác.

Tình duyên: Hôm nay cảm thấy có chút vui vẻ, với nam giới độc thân, hôm nay là ngày tốt để ra ngoài ăn uống với người khác phái, có thể sẽ gặp được chân ái, bạn bè đã có gia đình cũng sẽ yêu quý bạn đời hơn.

Công việc: Làm việc gì cũng hơi lười biếng, có tâm lý trốn tránh, chần chừ, cần duy trì thái độ tích cực, lạc quan, theo cách này bạn có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, công việc gia đình cũng nhiều lên, áp lực không hề nhỏ.

Tài lộc: Tài lộc ngày nay thể hiện qua việc đầu tư, một phần tài lộc dồi dào, có lợi cho việc hợp tác đầu tư, có thể thu được lợi nhuận tốt, thu được rất nhiều của trời cho.

Sức khỏe: Chú ý hạn chế ăn nhậu, uống ít rượu bia.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế đi xuống, cẩn thận đào hoa xấu.

Tình duyên: Tình cảm không suôn sẻ, bạn bị ngoại cảnh cám dỗ, cần dùng lý trí để kiềm chế, nếu không kiềm chế được sẽ dễ lừa dối, dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ.

Công việc: Suy nghĩ tích cực, nhanh chóng, phù hợp với thiết kế, nghiên cứu và các công việc có chiều sâu, hầu hết trong sẽ dễ dàng đạt được kết quả như ý.

Tài lộc: Hôm nay tài vận tương đối kém, mời người ta đi ăn tối sẽ tốn rất nhiều tiền, hầu bao sẽ nhanh chóng cạn kiệt, tiền lương cũng không tăng nhiều.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý vận động nhiều hơn là được.

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu 18/11: Mùi phòng kẻ xấu, Hợi phất lên - 1

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 18/11: Mùi phòng kẻ xấu, Hợi phất lên.

Tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 18/11/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão khá giỏi giang, không dễ bị người khác dắt mũi, tuy nhiên có nhiều băn khoăn khó giải tỏa.

Tình duyên: Đường tình duyên có phần sa sút, nếu đã có người yêu thì đừng nên đi sớm về khuya, đừng vì ham vui mà bỏ bê người yêu, cũng đừng quá ồn ào kẻo bị ghẻ lạnh.

Công việc: Hôm nay tâm trạng thay đổi rất lớn, dễ vì một chuyện nhỏ mà nổi nóng, trong lòng có nỗi phiền muộn không nói nên lời, nếu có điều gì băn khoăn thì hãy nói chuyện với gia đình và bạn bè của bạn.

Tài lộc: Khá tốt, đặc biệt là những người làm nghề buôn bán, kinh doanh, khiến người xung quanh phải ghen tị.

Sức khỏe: Tâm trạng đi xuống, ăn uống thất thường.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn khá ổn, tuy nhiên bạn đang bận rộn, không có thời gian để bắt đầu một công việc kinh doanh bên lề.

Tình duyên: Đường tình duyên kém may mắn, người có bạn đời dễ xảy ra cãi vã, nên bớt nói những chuyện vặt vãnh để chung sống hòa bình.

Công việc: Được quý nhân đánh giá cao, tràn đầy năng lượng và có thể hoàn thành công việc sớm hơn và hiệu quả hơn.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay rất tốt, có khả năng được tăng lương, công việc kinh doanh bạn điều hành có kết quả tốt, bạn cũng có thể thể hiện tay nghề trong công việc quen thuộc.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý nghỉ ngơi là được.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đừng tùy tiện tin vào các phân tích trên mạng, khi đầu tư nhất định phải phân tích chuyên nghiệp.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn không có nhiều biến động, hôm nay bạn quan tâm nhiều hơn đến chuyện tinh thần nên cảm thấy vui vẻ, những bạn độc thân lại không muốn hẹn hò.

Công việc: Không dám nhảy ra khỏi vùng an toàn của mình, sống qua ngày mà không có mục đích, lãng phí thời gian và không có thành tựu nào trong sự nghiệp.

Tài lộc: Vận may tài chính ngày nay thể hiện qua đầu tư, đừng tùy tiện tin vào các phân tích trên mạng, khi đầu tư nhất định phải phân tích chuyên nghiệp, nếu không sẽ mất hết tiền.

Sức khỏe: Có chút hư hao, chú ý dị ứng cơ địa.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có nhiều khoản phụ, kinh tế hơi khó khăn.

Tình duyên: Không được tốt, bạn vẫn tin vào tình yêu nhưng không hoàn toàn tin rằng mình có may mắn gặp được chân ái.

Công việc: Dễ gặp phải kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Bạn phải biết cách giữ khoảng cách với những kẻ hung ác, đừng tùy tiện xúc phạm những người xung quanh.

Tài lộc: Vận may về tiền bạc èo uột, có thể bị thất thoát tài chính ngoài ý muốn, dù mua sắm trực tuyến hay ra ngoài mua sắm thì cũng nên cẩn thận.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi, nên tâp luyện nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi cẩn thận kẻo gặp kẻ tiểu nhân phá rối.

Tình duyên: Tình cảm khá tốt, người độc thân có cơ hội gặp được người khác giới, nên biết cách trân trọng những người xung quanh, đừng lúc nào cũng tùy tiện chà đạp lên tình cảm của người khác.

Công việc: Vận trình công việc tương đối bình thường, đặc biệt là nhân viên bán hàng và khách hàng sẽ không thể đàm phán suôn sẻ, thậm chí có thể có tiểu nhân rình rập, nên chú ý.

Tài lộc: Thuận lợi, phù hợp để thử sức trong lĩnh vực mới, đừng sa đà vào cờ bạc, đen đỏ là được.

Sức khỏe: Khá ổn, chú ý chất lượng giấc ngủ hơn là được.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận trình bình thường, suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay không được tốt lắm, những người đã có đôi có cặp không có thời gian quan tâm đến người yêu, khiến người yêu không hài lòng, quan hệ tình cảm cũng cần cẩn trọng.

Công việc: Hành động hấp tấp, suy nghĩ mông lung, trong công việc mắc nhiều sai sót, chuyện hợp tác càng phải cẩn thận, tốt nhất nên trì hoãn để tránh phiền phức.

Tài lộc: Hôm nay rất may mắn, là ngày tốt để phát tài, phát lộc, thích hợp đầu tư và quản lý tài chính, cùng người khác bàn bạc hợp tác, thu được lợi lộc rất lớn.

Sức khỏe: Có chút hư hao, chú ý ăn ít đồ ngọt, nước ngọt.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá ổn, gặp nhiều may mắn, dễ phất lên.

Tình duyên: Đường tình duyên lận đận, người đã kết hôn thường hay tranh cãi với đối phương vì những chuyện vặt vãnh, khuyên bạn nên nói cho đối phương biết nỗi bất bình và nỗi đau trong lòng, tin rằng người ta sẽ hiểu và thông cảm cho bạn.

Công việc: Hòa thuận với các đồng nghiệp xung quanh, được nhiều người giúp đỡ, có được tình bạn ở nơi làm việc.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc dồi dào, dễ gặp nhiều may mắn, nhất là người làm ăn, kinh doanh, khi vui đừng quên chia sẻ với gia đình.

Sức khỏe: Ổn định, cơ thể bình thường.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế sụt giảm, kinh tế khó khăn, cần cân đối lại.

Tình duyên: Khi cãi vã cần có khoảng thời gian hạ nhiệt, nhưng đừng biến thành chiến tranh lạnh, nếu không quan hệ sẽ khó hàn gắn.

Công việc: Trong sự nghiệp sẽ xuất hiện tình trạng làm việc không tốt, trì hoãn nghiêm trọng, công việc lãnh đạo giao không thể hoàn thành ngay, điều này để lại ấn tượng không chuyên nghiệp.

Tài lộc: Mua rất nhiều quà cho gia đình, còn phải chi trả cho các khoản chi tiêu hàng ngày của gia đình, số tiền có được sẽ sớm hết sạch.

Sức khỏe: Đi xuống, ăn no trước khi đi ngủ rất hại dạ dày.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 18/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế tốt lên, quý nhân nâng đỡ, tiền kiếm mỏi tay.

Tình duyên: Đào hoa nở rộ, người độc thân nhanh chóng bùng cháy ngọn lửa tình yêu, người đã kết hôn cảm nhận được tình yêu sâu sắc và sự quan tâm của đối phương, tình cảm thêm ngọt ngào.

Công việc: Bạn phải hiểu rõ trách nhiệm công việc của mình và đừng quan tâm đến mọi thứ, nếu không cuối cùng, bạn có thể không làm được những việc mà bạn thực sự phải làm, phải chịu trách nhiệm..

Tài lộc: Quý nhân giúp đỡ, tài lộc rất vượng, làm việc thực tế và kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Khá tốt, nên uống đủ nước mỗi ngày.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Sáu 18/11: Mùi phòng kẻ xấu, Hợi phất lên
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO