Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy 15/10: Hợi dễ phát tài, Thìn chớ ích kỷ

15/10/2022 10:30

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 15/10, Hợi có cơ hội gặp quý nhân, nắm bắt được thì thăng tiến, phát tài; Thìn đừng quá ích kỷ, mơ mộng kẻo hối không kịp.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 15/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý

Tình duyên: Vận trình tình cảm ở mức chấp nhận được, trong quá trình hòa hợp với đối phương, bạn nên biết thêm về đối phương, đừng qua loa đại khái.

Công việc: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, việc có thêm đồng nghiệp mới có thể ảnh hưởng đến việc sắp xếp công việc và vị trí ban đầu của bạn.

Tài lộc: Đường tài lộc không tồi, sự nghiệp gần đây sẽ có bước phát triển vượt bậc, dễ được người khác giúp đỡ hoặc quý nhân phù trợ, có khả năng được thăng chức, tăng lương. Cũng có những công việc bán thời gian khác nên sẽ có thêm thu nhập.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý tình trạng khô da, nên dưỡng da dầy đủ.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 15/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế ổn định, cần bình tĩnh, hãy suy ngẫm kỹ về một số vấn đề chuyên môn và không ngừng củng cố khả năng.

Tình duyên: Trong tình yêu, dù là quá trình không ngừng thử thách đối phương nhưng bạn phải nhớ có chừng mực, nếu không có thể phản tác dụng và trở thành sự ép buộc, từ đó khơi dậy mâu thuẫn giữa hai bạn.

Công việc: Vận trình sự nghiệp khá tốt, nhưng đừng vì thế mà vượt quá quyền hạn của mình. Việc thăng tiến cần phải có quá trình.

Tài lộc: Kiên định trong công việc sẽ có lợi nhuận về tài chính.

Sức khỏe: Bệnh ho khan nếu kéo dài phải đi khám, đừng để lâu.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế bình thường, một điều nhịn là chín điều lành, đừng chấp vặt.

Tình duyên: Vận số tình cảm gần đây không tệ, muốn tình cảm bền chặt hơn với đối phương thì nhất định phải quan tâm họ nhiều hơn.

Công việc: Đừng quá kỳ vọng vào mối quan hệ giữa đồng nghiệp nơi công sở, hãy cố gắng hòa thuận, nhẫn nhịn một lúc thì bớt xung đột, cũng có thể tránh được những rắc rối làm giảm hiệu quả công việc.

Tài lộc: Nói chung nên tránh kết hợp làm ăn, dễ hao tài tốn của.

Sức khỏe: Chân tay lạnh cần phải giữ ấm, có nhiều bệnh biểu hiện qua bàn chân.

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy 15/10: Hợi dễ phát tài, Thìn chớ ích kỷ - 1

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 15/10: Hợi dễ phát tài, Thìn chớ ích kỷ.

Tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 15/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế tạm ổn, cần phải biết trao đổi lợi ích.

Tình duyên: Sắp tới có thể xảy ra một số xích mích với đối phương, đây có thể là vấn đề quan trọng, lúc này nhất định phải có người nhượng bộ, nếu không thì dễ chia ly.

Công việc: Lợi ích qua lại, trao đổi, nếu có người nhờ bạn giúp đỡ trong công việc thì bạn có thể giúp một tay, sau này sẽ được giúp lại.

Tài lộc: Trong thời gian sắp tới, bạn có thể cảm thấy việc kiếm tiền là một việc rất căng thẳng và bạn phải nỗ lực để cải thiện tài chính bản thân.

Sức khỏe: Nên nghỉ ngơi đúng giờ, đừng thức khuya thường xuyên.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế khá tốt, nhận được lợi ích, địa vị tăng cao.

Tình duyên: Bình thường, phải biết sống vì đối phương, đừng quá ích kỷ, mơ mộng kẻo hối không kịp.

Công việc: Vận trình sự nghiệp tốt đẹp, bạn nên chú ý giữ gìn hình ảnh dễ mến, tăng cường khả năng giao tiếp với người khác, học cách thu phục lòng người.

Tài lộc: Có khả năng gặp được những khách hàng chất lượng cao và mang lại nguồn thu nhập dồi dào.

Sức khỏe: Cẩn thận viêm họng, chú ý giữ ấm khi ra ngoài vào ban đêm.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế tạm ổn, nên xem lại phương pháp làm việc, có thể sẽ tìm ra điểm mấu chốt.

Tình duyên: Bình thường, dù đôi bên đều có dự định tiếp tục phát triển hơn nữa nhưng cũng nên suy nghĩ về kế hoạch cuộc sống của mình để tránh những xung đột liên miên trong tương lai.

Công việc: Hiệu quả hoàn thành công việc có vẻ không còn cao như trước, nên phân bổ lại.

Tài lộc: Có thể bạn muốn tăng thu nhập thông qua công việc bán thời gian nhưng công việc bán thời gian cũng khiến bạn mệt mỏi, cần xem xét.

Sức khỏe: Ăn ít đồ cay nóng, hại dạ dày.

Tuổi Ngọ 

Tử vi vui hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế tạm ổn, làm việc gì cũng phải nhìn trước ngó sau, đừng tùy ý.

Tình duyên: Sắp tới có khả năng sẽ sống chung với nửa kia, cần suy nghĩ thật kỹ.

Công việc: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, công việc do lãnh đạo giao có thể gây áp lực cho bạn, dễ mắc sai lầm, nhớ tìm hiểu kỹ ý của lãnh đạo trước khi bắt tay vào công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tồi, gần đây có tiềm năng phát triển trong công việc, được sự ghi nhận trực tiếp của khách hàng.

Sức khỏe: Không nên dùng điện thoại trong bóng tối, hại mắt.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi chú ý cân đối thu chi, đừng để phải vay mượn.

Tình duyên:  Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp, không nên câu nệ chuyện gì, không nên kiêu căng, dễ đưa cả hai vào tình huống khó xử.

Công việc: Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải nâng cao khả năng chuyên môn.

Tài lộc: Sự hợp tác trong công việc diễn ra suôn sẻ, được đãi ngộ hậu hĩnh. Một số người nên tiêu dùng hợp lý trong phạm vi kinh tế có thể chi trả, nếu không rất dễ khiến bản thân cạn kiệt tiền bạc.

Sức khỏe: Vận động nhiều hơn, đừng ngồi lỳ một chỗ.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế tốt hơn, khi hoàn thành mục tiêu có thể tự thưởng cho mình.

Tình duyên: Khi gặp được người ưng ý và muốn phát triển, nếu không tìm được chủ đề chung thì có thể bắt đầu trò chuyện cùng bạn bè của đối, xây dựng nền tảng.

Công việc: Nhiệm vụ công việc tăng đột biến khiến bạn khá mệt mỏi.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, phân bổ tiền bạc hợp lý hơn, có thể tự thưởng cho mình những hưởng thụ vật chất, đi ăn uống mua sắm, thư giãn.

Sức khỏe: Bệnh về dây thần kinh không thể coi thường, đau lưng tái đi tái lại cần đi khám.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế tốt lên, công việc khả quan, thu nhập cao hơn.

Tình duyên: Khá nhạt nhẽo, nên tăng cường sự lãng mạn bằng các hoạt động cùng nhau chẳng hạn như xem một bộ phim mới cùng nhau, đi dạo sau bữa tối để nói về những điều thú vị đã xảy ra gần đây.

Công việc: Công việc tương đối khả quan, hiệu quả công việc cũng cải thiện rất nhiều, được khách hàng đón nhận.

Tài lộc: Thu nhập cao hơn cho phép học thêm, năng lực chuyên môn vững vàng hơn cũng có lợi cho việc kiếm tiền.

Sức khỏe: Chú ý giữ ẩm cổ họng, uống nhiều nước hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế tốt hơn, chú ý đối nhân xử thế nếu thăng tiến.

Tình duyên: Không hài lòng trong cuộc sống dẫn đến tâm trạng không tốt, cũng ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên, đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói.

Công việc: Sắp mở ra một bước đột phá mới trong công việc và hình thành một bước nhảy vọt về chất, đó có thể là sự thăng tiến.

Tài lộc: Không tệ, thu nhập tăng lên, chất lượng cuộc sống tốt hơn, có thể vay nợ mua nhà nhưng cũng nên chú ý vấn đề ký kết hợp đồng, đừng hời hợt.

Sức khỏe: Dùng bình giữ nhiệt phải mua loại tốt kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế rất tốt, chú ý nắm bắt cơ hội thì sẽ phát tài.

Tình duyên: Đừng trả giá, hi sinh cho tình yêu một cách mù quáng, dễ dẫn đến mất cân bằng trong mối quan hệ đôi bên, giữ lương bình đẳng, công bằng là cách tốt nhất để hòa hợp.

Công việc: Đừng để bị người khác làm ảnh hưởng, hãy cứ làm những gì mình cho là đúng, nhất là tự mình khởi nghiệp, rất có thể sẽ có quý nhân giúp đỡ, chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì có một nền tảng hoàn toàn mới.

Tài lộc: Vận trình công việc của bạn không tệ, được sếp đánh giá cao, có thể được tăng lương.

Sức khỏe: Tạm ổn, không có vấn đề gì cần chú ý.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy 15/10: Hợi dễ phát tài, Thìn chớ ích kỷ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO