Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’

12/02/2024 17:51

Hơn 10 năm gắn bó, đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh vẫn giữ tình cảm mặn nồng. Cả hai trưởng thành hơn mỗi ngày, cùng nhau sửa chữa khuyết điểm để vun vén tổ ấm.

Năm 2023 với Tú Vi là cột mốc đáng nhớ trong quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Cô nhận lời góp mặt trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, bên cạnh các dự án phim, đóng kịch và nhận lời mời ca hát…

Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-1Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-2

Chia sẻ với VietNamNet, Tú Vi nói hiện muốn tập trung phát triển sự nghiệp sau thời gian im ắng vì lo cho chồng con. Cô thấy vui vì trở lại đúng thời điểm, được gia đình ủng hộ hết lòng.

Diễn viên vừa tham gia đóng kịch Truy Lùng Thái Tử cùng các nghệ sĩ Minh Nhí, Việt Hương… Đây là lần đầu tiên tham gia diễn kịch, nên cô không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ, lo lắng. Cô dành nhiều thời gian tập luyện từ cách đọc thoại đến kiểu diễn xuất sao cho phù hợp nhất trên sân khấu kịch.

Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-3
Gia đình Văn Anh - Tú Vi dạo chợ hoa dịp Tết. 

Mọi năm, cả hai về quê ở Nghệ An sum họp cùng người thân. Năm nay, ông xã Văn Anh quyết định ở lại TP.HCM để Tú Vi được chạy show từ mùng 1 đến mùng 9 Tết.

Văn Anh cũng là người động viên Tú Vi trở lại hoạt động sôi nổi. Thời gian vợ tất bật trên phim trường hay sân khấu, anh một mình đảm đương việc nhà, chăm con và vừa lo công việc kinh doanh.

"Anh không nói những lời hoa mỹ nhưng hành động thiết thực để tôi yên tâm làm việc. Tôi mừng vì có người đàn ông làm điểm tựa, tâm lý, yêu thương gia đình”, cô kể.

Ngoài Tú Vi, Văn Anh cũng cho biết sẽ có kế hoạch nghệ thuật. Anh sẽ đẩy mạnh hoạt động ở mảng phim ảnh – cũng là lĩnh vực thế mạnh của anh trong nhiều năm qua.

Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-4Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-5

Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào trong showbiz. Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu sau khi cả 2 cùng hợp tác trong phim Bếp Hát. Hơn 10 năm bên nhau, cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với 1 cô con gái.

Cả hai ít cãi vã hay mâu thuẫn vì biết đặt mình vào đối phương. Khi xảy ra mâu thuẫn, họ cùng ngồi xuống, giải quyết vấn đề theo hướng nhẹ nhàng, ôn hòa.

Với cặp đôi, những bất đồng thường xuất phát từ góc nhìn, quan điểm khác nhau về công việc. Khi cùng trao đổi, họ tìm ra hướng tốt nhất và thống nhất ý kiến.

Tú Vi luôn trân trọng tình cảm cả hai vun đắp sau ngần ấy năm. Ngược lại, Văn Anh luôn ý thức trách nhiệm người chồng, người cha nên không muốn tạo sự căng thẳng trong nhà.

Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-6Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-7Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’-8

Theo Văn Anh, một số ý kiến bảo người trong nghề lấy nhau khó giữ lắm, nhưng anh nghĩ ngược lại. Cả hai xuất phát điểm như nhau, đến với nhau vì tình yêu, sự thấu hiểu.

Chính sự hiểu nhau mà chúng tôi dung hòa được mọi thứ. Hôn nhân chúng tôi đặt chữ ‘thông cảm’ lên hàng đầu. Hai vợ chồng cũng chưa bao giờ ghen tuông, luôn có niềm tin tuyệt đối ở đối phương”, Văn Anh nói.

Tú Vi sinh năm 1986, được khán giả nhớ đến qua các phim: Cổng Mặt Trời, Bếp Hát, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Trói Buộc Yêu Thương... Diễn viên Văn Anh sinh năm 1984, được biết đến với các phim truyền hình Phía Trước Là Bầu Trời, Hàn Mặc Tử...  Năm 2015, Tú Vi kết hôn với diễn viên Văn Anh. 3 năm sau, cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tú Vi - Văn Anh: ‘Vợ chồng tôi chưa bao giờ ghen tuông, cãi vã’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO