Tú Vi và khoảnh khắc Ending Fairy tại ‘Chị đẹp’

An Nhiên (Tổng hợp)| 22/01/2024 14:21

Trong tập 13 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Tú Vi gây ấn tượng với tiết mục solo “Em gái mưa” và nổi bật trong màn trình diễn nhóm.

Xem thêm: Mỹ Linh khen Ninh Dương Lan Ngọc ‘tài năng và thiện lành’, Uyên Linh phản ứng bất ngờ

Tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hé lộ những tiết mục ấn tượng của Tú Vi sau khi được hồi sinh. Ở công 5 này, cô có màn trình diễn cá nhân Em gái mưa theo phong cách nhạc dân gian kết hợp hiện đại. Tại đây, người đẹp không chỉ tỏa sáng với trang phục truyền thống cách tân tinh tế, mà còn ghi dấu ấn qua chất giọng ngọt ngào đầy nội lực.

sk_c5_3cam_7346-enhanced-nr-1-.jpg
Tú Vi và các chị đẹp khác trong tiết mục nhóm. Ảnh: T.K

Theo Tú Vi, ngay khi biết bản thân sẽ biểu diễn Em gái mưa version mới lạ tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô đã dành nhiều thời gian tập luyện. Nữ diễn viên mất 4 - 5 tiếng mỗi ngày để luyện giọng cùng các chị đẹp Nguyên Hà, Thanh Ngọc… Riêng phần trình diễn, Tú Vi và đội trưởng Quỳnh Nga thống nhất ý tưởng, chọn những động tác đẹp và phù hợp với tính chất bài hát.

sk_c5_3cam_7594-enhanced-nr-1-.jpg
sk_c5_3cam_7627-enhanced-nr-1-.jpg
Người đẹp khá nổi bật. Ảnh: T.K

Đặc biệt, Tú Vi còn tạo nên khoảnh khắc “Ending Fairy” (tiên tử kết màn) thú vị với giây phút vô tình lộ sự mất thăng bằng, choáng váng sau khi xoay nhiều vòng trên sân khấu. Vẻ đẹp trong trẻo cũng như nhan sắc “hack tuổi” giúp Tú Vi biến sự cố nhỏ này trở nên độc đáo và đáng yêu hơn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, không chỉ khán giả mà đến con gái của Tú Vi cũng thích thú với màn trình diễn solo Em gái mưa lần này. Nữ nghệ sĩ tiết lộ bé Cún (tên thân mật của con gái Tú Vi) rất bất ngờ khi thấy mẹ một mình vừa nhảy vừa hát ngọt ngào trên sân khấu.

sk_c5_3cam_4320-enhanced-nr-1-.jpg
Màn trình diễn của Tú Vi trong tiết mục solo. Ảnh: T.K

Cũng trong tập 5, sau phần Em gái mưa, Tú Vi “lột xác” hoàn toàn, trở thành nữ chiến binh mạnh mẽ và quyến rũ ở tiết mục nhómMashup Tìm lại giấc mơ & Walk Away. Cô biết cách phát huy thế mạnh của mình nhưng vẫn cân bằng đội hình nhóm, cùng các chị đẹp đem đến một tiết mục bốc lửa.

Màn biến hóa đa dạng của bà mẹ một con ngay trong tập show trở lại khiến nhiều người xem bất ngờ. Đồng thời, việc Tú Vi không ngại thử sức qua nhiều hình tượng khác nhau càng cho thấy sự quyết tâm cùng tinh thần nhiệt huyết của cô, truyền cảm hứng về thông điệp đề cao nữ quyền và tinh thần bản lĩnh của phụ nữ thời hiện đại mà Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đưa ra.

Bài liên quan
  • Lại nổ tranh luận vì drama của các Chị đẹp
    MLee đăng tải clip học thổi sáo như lời minh chứng cho nghi vấn "nhép" nhạc cụ trên sân khấu show Chị đẹp. Tuy vậy, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ lại dấy lên làn sóng tranh luận.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tú Vi và khoảnh khắc Ending Fairy tại ‘Chị đẹp’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO