Tử vi tuổi Mùi năm 2023: Thời vận đến sẽ có quý nhân giúp đỡ

17/01/2023 14:50

Năm 2023, tuổi Mùi sẽ có vô số cơ hội và có quý nhân phò trợ. Muốn cầu may và tránh xui xẻo trong năm mới, bạn hãy chú ý một số điều.

Vận trình tổng thể năm 2023 của người tuổi Mùi: Tham vọng đi kèm may mắn 

Người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay. Họ không những có cơ hội vô tận mà còn được quý nhân giúp đỡ. Do đó, nên tận dụng vận may, nắm bắt cơ hội, dũng cảm tiến lên phía trước, nỗ lực từ nhiều hướng khác nhau, sẽ sớm gặt được thành quả. Lưu ý lớn nhất trong năm nay là: Đừng bỏ lỡ cơ hội và vuột mất thời cơ!

Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2023

Sự nghiệp đang trên đà tăng lên. Công việc đầy tính cạnh tranh, muốn đạt được kết quả như ý thì không ngừng phải làm việc với tinh thần chiến đấu cao. Khi cơ hội phát triển đến, bạn tham vọng và muốn tìm kiếm nhiều bước đột phá hơn, muốn chứng tỏ bản lĩnh của bản thân trong nhiều thử thách mới. Sự nghiệp của người tuổi Mùi năm nay được đánh giá rất cao, làm việc thuận lợi, hiệu quả gấp đôi mà nỗ lực bỏ ra chỉ bằng 1 nửa. Đối với một số lĩnh vực mới mà bạn chưa từng đụng tới, hãy mạnh dạn chủ động thử sức, sẽ nhận được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. Tóm lại, nếu biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Mùi có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Tử vi tuổi Mùi năm 2023: Thời vận đến sẽ có quý nhân giúp đỡ-1Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là đại diện tuổi Mùi sinh năm 1991.

Tình duyên của tuổi Mùi năm 2023

Về tình duyên, bạn được nhiều người biết đến nên vận đào hoa nở rộ, không lo không có cơ hội gặp gỡ. Năm nay, mạng lưới quan hệ xã hội của người tuổi Mùi ngày càng rộng mở, xác suất gặp được người trong mộng cao. Tuy nhiên, có quá nhiều sự lựa chọn lại thành “lắm mối tối nằm không”, khó có thể chọn ra đâu là người thực sự thích hợp với mình. Có thể cho bản thân do dự một chút để cẩn thận lựa chọn ai là người nên đi cùng mình lâu dài. Thời gian sẽ cho câu trả lời chính xác.

Tài lộc của tuổi Mùi năm 2023

Vận tài lộc ngày càng suôn sẻ, có cơ hội hợp tác đầu tư vào thị trường với người có nguồn tài chính cao, hoặc khởi nghiệp kinh doanh. Cho dù đó là đầu tư cá nhân hay công ty hợp danh, bạn nên chọn một số danh mục đầu tư trung và dài hạn, đồng thời chú ý cẩn thận đến hiệu suất và rủi ro của các tài sản khác nhau, tiềm năng tăng giá dài hạn của tài sản hơn là đầu tư ngắn hạn. Nhờ vậy, sẽ tạo ra lợi nhuận ổn định hơn.

Sức khỏe của người tuổi Mùi năm 2023

Người tuổi Mùi năm nay phổi yếu, dễ mắc các vấn đề về hệ hô hấp như cảm cúm, viêm mũi dị ứng, bệnh phổi tắc nghẽn… Da cũng dễ gặp vấn đề.

Mẹo tăng vận may người tuổi Mùi năm 2023

Màu may mắn: nâu, trắng

Đồ vật hoặc đồ trang sức có họa tiết tam giác.

Hướng di chuyển: đông nam

Hoạt động tăng vận may: Làm đẹp (làm móng, cắt tóc, giảm cân…) Nếu những người thuộc tuổi Mùi tham gia vào lĩnh vực thời trang, làm đẹp… nói chung là các ngành tập trung vào thị trường phái đẹp, hiệu quả công việc sẽ rất ấn tượng.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuổi Mùi năm 2023: Thời vận đến sẽ có quý nhân giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO