Tử vi tuổi Mão năm 2024: Tài lộc thất thoát, dễ vướng kiện tụng

29/01/2024 14:54

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Mão phải đối diện với nhiều thách thức, sự nghiệp công danh được như mong muốn. Tuy nhiên, càng về cuối năm, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ hanh thông, thuận lợi hơn, thậm chí có thể thăng tiến nhờ sự giúp đỡ của cấp trên.

Tổng quan tử vi tuổi Mão trong năm 2024

Có thể nói Giáp Thìn là một năm tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức với người tuổi Mão, mặc dù đã “dễ thở” hơn so với 2023. Bản mệnh cần chuẩn bị tâm thế đón những điều ngoài ý muốn bất chợt ập đến. Đây là thời điểm người tuổi Mão nên bình tĩnh để chờ thời.

Giai đoạn này cũng được xem thử thách ý chí và sự kiên nhẫn, chịu đựng áp lực của người tuổi Mão. Khi gặp khó khăn, bản mệnh đừng vội buông xuôi, bỏ cuộc, hãy tìm cách giải quyết kịp thời, nếu cần thiết hãy nhờ người thân, bạn bè xung quanh giúp đỡ.

Về sự nghiệp: Bước sang năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Mão phải đối diện với nhiều thách thức, sự nghiệp công danh được như mong muốn. Công việc phát sinh nhiều vướng mắc, đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Để tránh những tổn thất và sai lầm đáng tiếc, tuổi Mão cần cẩn trọng hơn trong mọi bước xử lý. Nên tập trung vào công việc chính của mình thay vì mơ tưởng những điều viển vông xa xôi.

Năm nay tuổi Mão dễ để xảy ra bất cẩn trong quá trình làm việc, bạn có thể sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty do sai sót cá nhân. Nhẹ thì sẽ bị cấp trên chỉ trích, nghiêm trọng sẽ bị sa thải, phải chịu trách nhiệm pháp lý, thậm chí có thể bị kiện tụng.

Có những thời điểm công việc khó khăn chồng chất, bế tắc khiến con giáp này mất niềm tin vào chính bản thân. Nếu không kịp thời ổn định tinh thần, bạn sẽ trượt dài vào những suy nghĩ tiêu cực, dễ nhận thất bại. Ngoài ra, tuổi Mão có thể bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kị.

Tuy nhiên, càng về cuối năm, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ hanh thông, thuận lợi hơn. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Về tài lộc: Tài vận của người tuổi Mão trong năm 2024 giảm sút trông thấy. Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn trong khi bạn phải tiêu tốn một khoản lớn như thua lỗ trong kinh doanh, làm việc sai sót, tiêu dùng hoang phí…

Trong năm nay, tuổi Mão luôn tìm cách tăng thêm thu nhập, song may mắn vẫn chưa mỉm cười. Những người kinh doanh nên xem xét các phương pháp đầu tư ổn định hơn, chẳng hạn như các khoản đầu tư dài hạn hoặc đa dạng nguồn đầu tư để giảm thiểu rủi ro do biến động của thị trường mang lại.

Người tuổi Mão tuyệt đối không nên tham gia vào hoạt động đầu cơ dù thấy người khác thu lợi nhuận khủng. Đừng vì nóng vội kiếm tiền mà mắc sai lầm đáng tiếc. Hãy lên kế hoạch thu chi rõ ràng, chớ nên tiêu tiền bừa bãi kẻo tự đẩy bản thân vào tình thế bất lợi.

Về tình duyên: Niềm tin trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão sẽ bị đem ra thử thách trong năm 2024. Những người đã kết hôn thường có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, bạn trở nên đa nghi và không hài lòng về đối phương. Chính vì vậy, không khí gia đình thường xuyên căng thẳng, tranh cãi, thậm chí có va chạm.

Với người độc thân, bạn có thể mong đợi vào những cơ hội bất ngờ. Hãy gạt bỏ những tổn thương quá khứ để đón nhận những mối quan hệ mới. Chỉ khi bạn mở lòng mới có thể xoá bỏ khoảng cách và tiến xa hơn. Tuy nhiên, đừng để vẻ hào nhoáng bên ngoài đánh lừa, hãy để thời gian chứng minh sự chân thành của đối phương.

Về sức khỏe: Người tuổi Mão trong năm 2024 cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của bản thân. Nên chú ý rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học để tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Bên cạnh đó, áp lực từ công việc, tiền bạc hay những muộn phiền về tình cảm có thể khiến bạn suy nghĩ nhiều, mất ăn mất ngủ, rất dễ rơi vào tình trạng lao lực.

Người tuổi Mão nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông và lao động, tránh tai nạn đáng tiếc.

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Tài lộc thất thoát, dễ vướng kiện tụng-1

Chi tiết tử vi tuổi Mão năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Quý Mão - sinh năm 1963

Trong năm 2024, sức khỏe của người tuổi Quý Mão không mấy lý tưởng, có thể thường xuyên cảm thấy khó chịu, bệnh cũ tái phát phải đến bệnh viện khám và điều trị...

Vì vậy, bản mệnh cần đặt sức khoẻ lên hàng đầu, không nên ôm quá nhiều việc hay suy nghĩ khiến cơ thể lao lực. Khi nhận thấy cơ thể có triệu chứng bất ổn, bạn cần phải đến bệnh viện càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, tuổi Quý Mão cần lưu ý có thể xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí có thể va chạm trực tiếp. Bạn nên kiềm chế tính khí nóng nảy của mình, cùng ngồi lại tìm phương án giải quyết thích hợp.

Tử vi năm 2024 tuổi Ất Mão - sinh năm 1975

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, tuổi Ất Mão gặp không ít rắc rối, cạnh tranh với đối thủ làm ăn. Các mối hợp tác đều có thể xuất hiện trục trặc nửa chừng, dẫn tới tranh chấp kinh tế, cần hết sức lưu tâm.

Về các mối quan hệ, bản mệnh có thể buồn phiền vì con cái không nghe lời, thành tích học tập kém hoặc gây rắc rối ở trường. Điều này sẽ khiến người tuổi Ất Mão cảm thấy áp lực đè nặng khi cùng lúc phải giải quyết nhiều việc. Vì vậy, bạn luôn cần giữ cái đầu lạnh để xử lý từng chuyện một. Tránh vì quá bế tắc mà nảy sinh suy nghĩ tiêu cực. Bạn có thể tâm sự, trao đổi với bạn đời, họ hàng thân tín để nhờ giúp đỡ.

Tử vi năm 2024 tuổi Đinh Mão - sinh năm 1987

Tử vi năm 2024 của tuổi Đinh Mão cho thấy họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong công việc. Khó có cơ hội mở rộng hay phát triển, nên vừa làm vừa nghe ngóng chờ thời cơ khác.

Bên cạnh đó, tuổi Đinh Mão còn dễ xảy ra xung đột, cãi vã với người khác, đồng nghiệp. Bạn cũng nên thận trọng trong công việc để tránh những sai sót đáng tiếc, thậm chí phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngoài ra, chuyện tình cảm, gia đạo của người tuổi Đinh Mão cũng không mấy thuận lợi. Thậm chí, họ còn thường xuyên mâu thuẫn, trục trặc. Tuy nhiên, khi bình tĩnh trở lại, con giáp này nhanh chóng giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Về tài chính, tiền bạc khó kiếm hơn trong khi nhu cầu lại nhiều. Bạn nên làm việc chăm chỉ và tiết kiệm trong chi tiêu trong năm nay, hạn chế sở thích nhất thời.

Tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Mão - sinh năm 1999

Bước sang năm 2024, vận khí của tuổi Kỷ Mão duy trì ở mức trung bình. Công việc không tránh được những áp lực, khó khăn, tiểu nhân quấy phá, nhưng cũng có thời điểm được quý nhân nâng đỡ, nên nhìn chung mọi việc vẫn tiến triển như thường, ít biến cố lớn xảy ra.

Trong năm 2024, một số người còn đứng trước lựa chọn quan trọng như nên tiếp tục theo đuổi việc học lên cao hay tập trung vào công việc. Tuy nhiên, quyết định là ở bạn, nên phân tích theo hoàn cảnh cụ thể của bản thân, đừng mù quáng nghe theo lời khuyên của người khác hoặc chỉ vì một phút bốc đồng.

Năm nay, người tuổi Kỷ Mão cũng nên học cách tránh xa những người bạn không có cùng mục tiêu và lý tưởng với bạn, tránh bị rủ rê lôi kéo làm việc xấu kẻo lầm đường lạc lối.

Ở tuổi này, đôi khi bạn có tâm lý muốn chứng tỏ bản thân nên có phần đối nghịch, khó giao tiếp với cha mẹ, nhất là khi bị nghi ngờ về năng lực sẽ càng khiến cái tôi của bạn trỗi dậy. Dù vậy, nên cố gắng trao đổi rõ ràng để cha mẹ có thể hiểu hơn về suy nghĩ của bạn.

Tử vi năm 2024 tuổi Tân Mão - sinh năm 2011

Người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 cũng chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực trong năm 2024. Về mặt học tập, điểm số có phần sa sút, bản thân con giáp này không đủ tập trung nên có thể không theo kịp nhịp bài giảng của giáo viên.

Những mối quan hệ ở trường lớp cũng khiến tuổi này bị lôi kéo, dần xao nhãng việc học hành. Lúc này, bản mệnh cần nâng cao ý thức tự giác đặt việc học lên hàng đầu. Bên cạnh đó, cha mẹ và thầy cô cần quan tâm hơn để kịp thời uốn nắn, đốc thúc.

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Tienphong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuổi Mão năm 2024: Tài lộc thất thoát, dễ vướng kiện tụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO