Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19/9 đến 25/9

MINH AN (t/h)| 19/09/2022 09:48

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý thuận lợi hết mực từ ngày thứ Hai đến thứ Năm và hai ngày cuối tuần. Công việc trong tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi khi được quý nhân hỗ trợ. Tuy bản mệnh bận rộn hơn rất nhiều nhưng gặt hái được không ít thành công trong thời gian này.

Với người làm công ăn lương, bạn tập trung vào nhiệm vụ, nói được làm được, không thích ăn không nói có, ba hoa nên rất được lòng mọi người. Cấp trên chắc hẳn sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng giúp bạn khẳng định bản thân.

Chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình có nhiều điều bất trắc. Đôi bên tưởng chừng đã hòa giải nhưng trên thực tế, vẫn còn những ngọn lửa nhen nhóm chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần.

Tuổi Sửu

Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuổi Sửu trong tuần mới này có sao Bạch Hổ làm chủ cảnh báo bản mệnh nên chú ý đến sức khỏe, đi lại nhiều hơn. Các bạn sẽ gặp trục trặc liên quan đến cơ thể hoặc đi đường dễ có va chạm, nên lưu tâm điều này.

tu-vi-12-con-giap.jpeg

Công việc trong những ngày đầu tuần không có gì phải bận tâm nhờ Tam Hợp cục chiếu mệnh. Các bạn khéo ăn khéo nói, chịu thương chịu khó cày cuốc nên cũng được trời thương mà cho lộc, làm ăn không thua kém ai. Tuy nhiên cuối tuần công việc sẽ có trục trặc không nên chủ quan kẻo rước bực vào thân.

Trong những ngày cuối tuần, bản mệnh của con giáp cần cẩn trọng, chớ khoẻ khoang quá nhiều số tiền mà mình đang có trong tay. May mắn đầu tuần vẫn tốt, đó cũng là cơ hội mà tuổi Sửu có thể gỡ gạc lại những gì đã mất, hoặc phòng tránh trước chuyện hao tài tốn của trước khi cuối tuần ập đến.

Mặt gia đình, tình cảm có chút trục trặc nhỏ, bạn nên nhắc nhở người nhà đi lại, ăn nói cẩn thận kẻo bị thương. Gia đình hoặc người ấy của bạn sẽ gặp trục trặc liên quan đến sức khỏe, bạn cũng vậy, nên kiểm tra sức khỏe ngay khi phát hiện ra cơ thể có vấn đề. Những người phải đi xa trong tuần này nên cầu khấn tổ tiên phù hộ độ trì cho bình an vô sự.

Tử vi tuổi Dần

Tuần mới người tuổi Dần đương đầu với khá nhiều thách thức trong công việc, quý bạn phải nỗ lực hết mình để vượt qua, đương nhiên sau vất vả thì sẽ nhận được trái ngọt nếu bạn nỗ lực hết mình.

Lời khuyên cho bạn, dù bạn là người luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng cũng không nên vì quá cả nể mà ôm đồm những công việc không phải của mình. Quá nhiều việc không chỉ làm tăng căng thẳng, áp lực cho bạn mà còn khiến người khác ỷ lại, không chịu tự phấn đấu.

Kim khắc Mộc, cả bạn và người ấy đều cần chú ý tới cách hành xử của mình. Lời nói, thái độ và hành động cần phải đúng mực, không nên cho rằng hai người đã quá thân thiết và hiểu nhau nên muốn cư xử như thế nào cũng được.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão vượng nhất vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật.

Nhìn chung, người tuổi Mão bắt đầu một tuần mới làm việc tương đối bận rộn. Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và khắt khe hơn trước nên bản mệnh hãy nhớ sắp xếp thứ tự ưu tiên trong quá trình làm việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão cũng không được thuận lợi. Có thể một phần là do con giáp này không được yên ổn về tinh thần nên khó lòng tập trung suy nghĩ, tính toán cho những chuyện tương lai, khiến cho nửa kia cảm thấy lo lắng không thôi.

Vận trình tài lộc của con giáp hao hụt đáng kể do thói quen tiêu xài phung phí cộng với không biết cách quản lý tài chính cá nhân.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn suôn sẻ hết mức từ thứ Hai đến thứ Sáu và ngày Chủ Nhật cuối tuần. Thế nhưng, thứ Bảy là ngày mà bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Điều này sẽ mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho bạn, vì vậy hãy giữ chính kiến ​​của riêng mình trong cuộc sống lẫn công việc.

Người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với những rắc rối lớn trong quá trình làm việc, vì vậy hãy cẩn thận và không nên nói lời hứa suông. Ngoài ra, việc chăm chỉ và cần mẫn trong công việc sẽ giúp vượt qua giai đoạn khó khăn trong tuần này.

Vận trình tài lộc trên đà giảm xuống trong khoảng thời gian này do nguồn thu nhập không ổn định.

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Người độc thân vẫn cô đơn, lẻ bóng một mình còn người đã lập gia đình nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia do bất đồng trong lý tưởng sống.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ “thuận buồm xuôi gió” từ thứ Ba đến Chủ Nhật. Song, ngày đầu tuần là ngày mà bạn cần hết sức thận trọng khi giải quyết một vấn đề nào đó để tránh gây xung đột với những người xung quanh.

tu-vi.jpeg

Tuần này, tâm trạng người tuổi Tỵ không tốt là nguyên nhân khiến cho hiệu quả công việc bị ảnh hưởng trực tiếp. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần điều chỉnh tâm lý và giữ thái độ chuyên nghiệp, đồng thời đừng nóng nảy để tránh gặp rắc rối khi làm việc.

Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường nên con giáp này phải cẩn trọng trong quá trình chi tiêu hàng ngày.

Vận trình tình cảm của người có đôi hiện tại dễ xảy ra xung đột vì liên quan đến người thứ ba.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ không có gì khó khăn vào ngày thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Chính vì thế, bản mệnh tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức cho mình, không phải vất vả mà vẫn giành được thành tựu.

Tuần này là thời điểm thích hợp để cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được.

Vận trình tài lộc nhìn chung tương đối ổn định trong tuần này. Con giáp này cần tìm kiếm cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập cá nhân và hạn chế chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại có phần ảm đạm. Vì bản mệnh quá mải mê với công việc nên bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia của mình, khiến mối quan hệ tình cảm của hai người ngày càng trở nên nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện không còn mặn nồng như lúc ban đầu.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Mùi

Thực Thần hỗ trợ cho người tuổi Mùi xây dựng các mối quan hệ một cách khéo léo. Tuần này rất thuận lợi để bạn hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích bất ngờ. Hãy tận dụng cơ hội này từng giây, từng phút vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi đến thế.

Hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy hài lòng và tự tin với những gì mình đạt được. Nhân lúc này, bạn còn xây dựng lòng quyết tâm và dự định mới trong tương lai. Nhưng nhớ là kế hoạch phải bám sát thực tế, chớ nên mơ mộng viển vông kẻo bạn sẽ “ngã đau” đấy.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm của người tuổi này sa sút rõ rệt. Những mâu thuẫn căng thẳng nảy sinh từ ngay những chuyện nhỏ nhặt nhất, những chuyện mà bình thường các bạn sẽ giải quyết chúng rất nhẹ nhàng chứ hiếm khi để xảy ra tranh cãi như hiện tại.

Tuổi Thân

Cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tuần này mang tới những thuận lợi nhất định cho người tuổi Thân. Phương diện công việc của bạn mệnh tiến triển khá tốt. Bạn có tài năng lại thêm cơ hội thể hiện mình nên đã tạo ra không ít không gian phát triển bản thân trong tương lai.

Cơ hội đến với tất cả mọi người chỉ có điều ta có nắm bắt được hay không mà thôi, thậm chí có người còn tự tạo ra cơ hội cho chính mình nữa. Chính sự rèn giũa sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn khi làm việc, có kỹ năng nhận biết được khi nào thì thời điểm đến để tỏa sáng. Và tuần này chính là một ngày như vậy.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi hay vợ chồng vô cùng mặn nồng, những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, mối quan hệ ngày càng gắn kết hơn. Người độc thân có thể được bạn bè hoặc gia đình mai mối, giới thiệu nên có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng khác phái.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần vượng nhất vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật. Với ngày thứ Sáu, đây là khoảng thời gian mà bạn cần đề phòng để tránh mất mát tài sản bất ngờ.

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mát”, đồng thời còn dễ đạt được thành quả đáng nể cho mình nhờ quá trình cố gắng và chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian qua.

Vận trình tài lộc nên thận trọng. Nếu đang có ý tưởng đầu tư nào đó, tốt nhất là con giáp này nên tham khảo ý kiến từ nhiều người để có nhiều khía cạnh đánh giá khác nhau, đồng thời đừng vội vàng kết luận nếu không muốn rơi vào cảnh “không còn một xu dính túi”. Vận trình tình cảm của người đã có gia đình bền vững, còn người độc thân không tìm thấy được mối nhân duyên tốt lành nào do đặt ra tiêu chuẩn chọn người yêu quá cao.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới sẽ gặp những điều cát lành trong các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và cả ngày Chủ Nhật. Song, thứ Bảy là ngày mà bạn có thể xảy ra xích mích với những người xung quanh vì một số vấn đề nhỏ nhặt liên quan đến chuyện tiền bạc.

Người tuổi Tuất nên chú ý duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân nơi công sở để có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi gặp khó khăn hoặc khi rơi vào tình trạng bế tắc trong công việc.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhờ có sự hẫu thuẫn về mặt kinh tế từ gia đình mà con giáp này luôn luôn có nguồn tài chính đáng mơ ước.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình ổn định, còn người độc thân gặp được mối nhân duyên tốt lành trong ngày thứ Sáu do gặp Đào hoa và Quý Nhân phù trợ.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi diễn ra tương đối ổn thỏa từ ngày thứ Hai đến ngày thứ Bảy. Song, bạn có thể sẽ gặp phải điều xui xẻo nhất vào ngày thứ Bảy do có những thay đổi đột ngột nên hãy cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Người tuổi Hợi phát huy năng lực cá nhân để đạt hiệu quả tốt trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên giao tiếp, hòa đồng với đồng nghiệp nhiều hơn để thăng tiến nhanh hơn trong công việc.

Vận trình tài lộc chú ý. Đây là khoảng thời gian không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu cơ rót vốn, vì rất dễ xảy ra biến động xấu trong vấn đề tài chính.

Vận trình tình cảm hanh thông đối với người đã kết hôn, còn người độc thân tìm thấy người tri kỷ cho mình nhờ có đào hoa vượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19/9 đến 25/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO