Tử vi tuần mới 7/8 - 13/8/2023: Tuổi Mùi khẳng định vị thế, tuổi Dậu nhiều người săn đón

06/08/2023 21:45

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, tuổi Mùi phải đối diện với nhiều thách thức, nhưng càng thách thức lại càng có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế. Thậm chí, đến cuối tuần, một số người còn nhận được lời tuyên dương khen thưởng và có được cơ hội cất nhắc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 7/8 đến 13/8/2023 là một tuần khá may mắn đối với tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn song sau đó bản mệnh tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.

Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Người làm công ăn lương dễ được cấp trên thưởng nóng, trong khi đó, người làm ăn nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó.

Nhưng tình cảm lại chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Con giáp này và nửa kia của mình vẫn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Đôi bên đều nên trưởng thành hơn, đừng so đo tính toán vì những chuyện quá nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình căng thẳng.

Thêm vào đó, tuần này tuổi Tý cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tử vi tuần mới 7/8 - 13/8/2023: Tuổi Mùi khẳng định vị thế, tuổi Dậu nhiều người săn đón-1Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, tuổi Sửu sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này chớ vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Hãy coi đây là thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công.

Ngược lại, vận tài lộc của tuổi Sửu lại khá sáng sủa. Dù đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ song bản mệnh biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng đi phù hợp. Nhờ vậy đồng tiền cũng chảy về túi vô cùng đều đặn.

Tuần mới còn mang tới nhiều may mắn cho con giáp này. Người trẻ tuổi hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

Vận trình tình duyên ít nhiều có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này và nửa kia bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Cả hai đều biết rằng chẳng ai là người hoàn hảo, muốn sống hòa hợp thì đôi bên đều cần thay đổi những điểm chưa tốt của bản thân.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, tuổi Dần hãy coi khó khăn xuất hiện vào đầu tuần là động lực để không ngừng cố gắng vươn lên. Nếu không bỏ cuộc, chắc chắn bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn, cuối cùng gặt hái thành công khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Việc làm ăn lại chưa có tiến triển quá rõ ràng vào thời điểm này. Con giáp này cần phải tìm ra hướng đi mới cho mình chứ không thể tiếp tục thỏa mãn với tình trạng hiện tại nữa. Nếu giậm chân tại chỗ, đối thủ sẽ nhanh chóng vượt qua bản mệnh.

Tuổi Dần cũng cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên đua theo cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Tình cảm cũng có một vài điểm sáng xuất hiện vào đầu và cuối tuần. Người độc thân sẽ được người khác ngỏ lời làm quen. Con giáp này hãy thử dành thời gian trò chuyện với đối phương, có thể sau đó bản mệnh sẽ nhận ra đôi bên hợp nhau đến bất ngờ.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, muốn vươn lên gặt hái thành công, tuổi Mão cần học cách bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài. Đừng để những lời bàn lùi của người khác khiến mình nhụt chí, không dám thực hiện những kế hoạch lớn lao.

Vận tài lộc của con giáp này cũng chưa có biến chuyển rõ rệt, chỉ người làm các công việc tay trái mới được hưởng khoản thù lao tương xứng với công sức lao động. Nếu làm công hoặc làm kinh doanh, bản mệnh cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

Trong tuần tuổi Mão được nhắc nhở làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu. Nếu không, dù có dư dả đến đâu, cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm phát triển khá êm đềm, bản mệnh và nửa kia cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn. Có người ấy ở bên cạnh, bản mệnh cũng thấy tin tưởng hơn vào bản thân. Hai người đang đem lại những ảnh hưởng rất tích cực cho nhau.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 7/8 đến 13/8/2023 là một tuần khá may mắn đối với tuổi Thìn, đặc biệt vào khoảng thời gian đầu tuần. Đây là lúc bản mệnh cần năng nổ thể hiện bản thân, góp ý để tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Tài lộc cũng có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá do tìm được hướng đi thích hợp khẳng định bản thân. Tuổi Thìn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn giúp mọi người xung quanh cùng cải thiện mức sống.

Tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Tuổi Thìn đã bước qua quá khứ và tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ vậy mà bản mệnh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Rất nhiều người muốn làm quen với bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bản mệnh vẫn còn trẻ đi nữa.

Tử vi tuần mới 7/8 - 13/8/2023: Tuổi Mùi khẳng định vị thế, tuổi Dậu nhiều người săn đón-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, có thể tuổi Tỵ sẽ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân, nhưng như vậy không có nghĩa là không có cơ hội phát triển. Con giáp này cần cổ vũ bản thân vươn lên từ khó khăn, không nên đầu hàng nghịch cảnh, nếu không sẽ mãi chẳng thể đứng ở vị trí cao.

Tài chính phát triển tích cực vào đầu tuần. Con giáp này nhận được các khoản lời lãi, lương thưởng kha khá, tuy nhiên, khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi lại khá im ắng. Có lẽ bản mệnh cần tích cực hơn nữa, chớ vội hài lòng với thực tại.

Nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Người đã lập gia đình lại thường xuyên phải đối diện với những tranh cãi không hồi kết. Quan hệ đôi bên rạn nứt là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân. Nếu còn quý trọng tình cảm đôi bên, bản mệnh cần làm gì đó để hàn gắn ngay.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, vận trình của tuổi Ngọ có tốt xấu đan xen, chính vì vậy mà bản mệnh cần giữ vững định hướng của mình, chớ nên nản lòng trước khó khăn và cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ khi cố gắng không ngừng, bản mệnh mới có thể phát triển ổn định.

Đồng thời, những người vướng phải khó khăn được khuyên nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Tài lộc tiến triển khá lạc quan khi bản mệnh khẳng định được chỗ đứng của mình trên thương trường và xây dựng được một đội ngũ khách hàng thân thiết. Tiền chảy vào túi đều đều có thể khiến nhiều đối thủ cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ.

Vận trình tình cảm chưa thực sự có nhiều điểm sáng. Dù đã cố mở lòng nhưng người độc thân vẫn chưa thực sự rung động với ai. Có lẽ bản mệnh cần tiếp tục kiên nhẫn, bởi tình cảm không thể cưỡng cầu, đưa ra quyết định quá nhanh chóng có thể phải hối hận trong tương lai.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, tuổi Mùi phải đối diện với nhiều thách thức, nhưng càng thách thức lại càng có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế. Thậm chí, đến cuối tuần, một số người còn nhận được lời tuyên dương khen thưởng và có được cơ hội cất nhắc.

Vận trình tài chính có tiến triển khá tích cực trong khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh nắm bắt được xu thế của thị trường nên thu tiền về đầy túi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này cân nhắc đến chuyện mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Tuổi Mùi vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bản mệnh phát triển một cách hài hòa. Nếu con giáp này chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Các cặp đôi, vợ chồng cũng luôn sống hạnh phúc với nhau. Đôi bên luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống mà chẳng hề giấu giếm, nhờ vậy mà tránh được những hiểu lầm cũng như tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 7/8 đến 13/8/2023 là khoảng thời gian cực kỳ may mắn với tuổi Thân trên con đường sự nghiệp. Con giáp này dễ được cấp trên phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội được thăng chức trong tầm tay. Người đi thi cử cũng gặp nhiều may mắn.

Tài lộc khởi sắc nhất là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá, nhờ đó thu tiền về đầy túi nhanh chóng. Từ đây có thể thấy rằng bản mệnh là người có mắt đánh giá tình hình vô cùng chuẩn xác, hãy tin tưởng hơn nữa vào các quyết định tương lai.

Vận trình tình cảm càng đến cuối tuần càng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể nhận lời yêu của một ai đó sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu. Với các cặp đôi, nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể tính tới chuyện về chung một nhà.

Tuy nhiên, trong tuần này, tuổi Thân được nhắc nhở phải cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bản mệnh nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tử vi tuần mới 7/8 - 13/8/2023: Tuổi Mùi khẳng định vị thế, tuổi Dậu nhiều người săn đón-3Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, khá nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với tuổi Dậu. Con giáp này hãy mạnh dạn đề xuất ý kiến và quan điểm của bản thân, có thể bản mệnh sẽ giúp tập thể thoát khỏi lối mòn và tìm ra hướng phát triển nhanh chóng.

Tài chính khởi sắc nhất vào cuối tuần, có thể là do tuổi Dậu nhận được khoản lãi lời do kinh doanh thuận lợi mang tới. Đây là lúc nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã nung nấu từ lâu, có thể sau đó, bản mệnh sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Dậu vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Nếu nhận ra có người chân thành với mình, bản mệnh nên cho đối phương cơ hội.

Các cặp vợ chồng ngày càng bao dung hơn cho nhau, cuộc sống gia đình cũng hài hòa, yên ấm. Con giáp này sẵn sàng dành thời gian lắng nghe những quan điểm, ý kiến của đối phương và thay đổi bản thân nếu cảm thấy mình có điều gì chưa hợp lý.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, tuổi Tuất đừng vì thành công bước đầu mà trở nên chủ quan. Cuối tuần bản mệnh cần hết sức tập trung làm việc, nếu không kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bản mệnh lơ là để cướp mất công lao hoặc đẩy bản mệnh vào vòng thị phi.

May mắn, phương diện tài lộc có dấu hiệu phát triển khá tích cực, đặc biệt là khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của bạn hàng, đối tác nên được giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bản mệnh sẽ kiếm tiền về đầy túi.

Tuy nhiên, con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bản mệnh cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Vận trình tình cảm khá êm đềm khi tuổi Tuất đã hiểu rõ mình đang muốn tìm một người như thế nào, nhờ vậy mà đỡ tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Nếu có thể cởi mở với mọi người, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 7/8 đến 13/8/2023, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi tốt xấu đan xen. Con giáp này cần hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với người có quyền chức kẻo bị gây khó dễ, không phát huy được năng lực. Dù là khi có ý kiến bất đồng, bản mệnh cần thận trọng trong việc trình bày quan điểm.

Tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể. Có lẽ con giáp này nên tìm một hướng đi mới, không nên tiếp tục đi theo lối mòn như từ trước đến nay. Nếu đối tác cũng thường xuyên gây khó dễ thì bản mệnh cũng nên nhanh chóng kết thúc các mối hợp tác.

Tử vi tuần nói rằng, nếu bản mệnh quyết tâm không bỏ cuộc thì dần dần, mọi việc sẽ có dấu hiệu tốt dần lên. Với người trẻ tuổi, khi cơ hội mở ra trước mắt, hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân, rồi sẽ học được nhiều bài học đáng quý.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm khi bản mệnh phải chịu nhiều tổn thương do nửa kia mang lại. Nếu mối quan hệ hiện tại đem lại quá nhiều mệt mỏi thì có lẽ đã đến lúc bản mệnh cần nhìn lại chuyện của hai người và đưa ra những quyết định dứt khoát.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 7/8 - 13/8/2023: Tuổi Mùi khẳng định vị thế, tuổi Dậu nhiều người săn đón
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO