Tử vi tuần mới 30/10 - 5/11/2023: Tuổi Sửu đừng quá kiêu ngạo, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận

30/10/2023 11:04

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Sửu phải đối diện với tình trạng hung cát đan xen, dù gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ nhưng đừng quá kiêu ngạo. Nếu bản mệnh tỏ ra coi thường người khác thì rất dễ rơi vào cảnh cô lập, không thể hợp tác với ai.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Tý phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Con giáp này thường xuyên bị cấp trên chèn ép cũng như bị đồng nghiệp nhòm ngó, hãm hại nên khó phát huy được khả năng của mình.

Phương diện tài lộc có khởi sắc nhưng vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Con giáp này cần phải xác định đâu là cơ hội mình cần nắm bắt, đâu là cái bẫy kẻ xấu giăng sẵn chờ mình xa chân. Tốt nhất, bản mệnh làm gì cũng cần có giới hạn, chớ tham lam kẻo chuốc họa.

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Tý vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bản mệnh cần xác định xem đó có phải là người thực sự đáng tin cậy không trước khi đến với nhau.

Người đã có đôi có cặp cần cẩn thận trước nguy cơ đào hoa xấu xuất hiện. Con giáp này nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng vì những thú vui nhất thời mà gây ảnh hưởng đến danh tiếng và hạnh phúc gia đình.

Tử vi tuần mới 30/10 - 5/11/2023: Tuổi Sửu đừng quá kiêu ngạo, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận-1Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Sửu phải đối diện với tình trạng hung cát đan xen. Con giáp này gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ nhưng đừng quá kiêu ngạo. Nếu bản mệnh tỏ ra coi thường người khác thì rất dễ rơi vào cảnh cô lập, không thể hợp tác với ai.

Tài lộc không mấy sáng sủa vào đầu tuần. Sau đó, làm nghề tự do được nhận thù lao. Với những người làm các công việc khác cần nhắc nhở bản thân cố gắng hơn, giậm chân tại chỗ sẽ khiến bản mệnh thụt lùi so với người khác.

Vận trình tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần nhưng sau đó, mọi việc lại không tiến triển đúng như ý muốn. Bản mệnh cần quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý mình, khiến đối phương phật lòng.

Trong tuần, tuổi Sửu dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bản mệnh cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì nên đi khám chữa ngay.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, dù phải trải qua khó khăn song tuổi Dần hoàn toàn có cơ hội lật ngược tình thế và gặt hái thành công. Hãy giữ vững định hướng, bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào. Chỉ cần bản mệnh cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra phương án giải quyết và được đánh giá cao.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào khoảng thời gian giữa tuần, khi bản mệnh tìm ra cơ hội làm ăn phù hợp với mình. Có thể bản mệnh sẽ phải khá vất vả, song hoàn toàn có thể khiến cuộc sống sang trang khi kiếm về một khoản dư dả.

Tử vi tuần cho hay, nếu bản mệnh quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì cũng hãy mạnh dạn tiến bước và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia vẫn không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, nhưng sau mỗi mâu thuẫn, hai người lại thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Con giáp này và đối phương dần tìm được cách dung hòa, khiến tình yêu thêm gắn kết.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 30/10 đến 5/11/2023 của 12 con giáp là một tuần khá may mắn đối với tuổi Mão. Người theo đuổi con đường sự nghiệp nhận được sự coi trọng của cấp trên. Con giáp này sẽ được giao cho xử lý nhiều công việc quan trọng. Hãy coi đó là bước đệm để thăng tiến trong tương lai.

Tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc khá tích cực. Bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì không lo không được nhận tiền thưởng nóng. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Vận trình tình cảm khá trắc trở vào giữa tuần, song đến cuối tuần thì đôi bên đã hòa hợp với nhau. Trải qua khó khăn, con giáp này nhận ra ai là người luôn quan tâm và chăm sóc mình, từ đó quyết định dành cho đối phương một tình cảm tương tự.

Tuy nhiên, trong tuần này, bản mệnh cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn. Cấp trên tỏ vẻ nghi ngờ năng lực nên không giao cho bản mệnh những nhiệm vụ quan trọng. Điều cần phải làm là dùng hành động thực tế chứng minh khả năng chứ đừng nên than thân trách phận.

Tài lộc cũng khá yên ắng khi bản mệnh không nhận được bất cứ khoản thưởng nóng nào. Người làm ăn kinh doanh cũng đi mãi theo một lối mòn nên không mở rộng được thị trường, mà khách hàng cũng có dấu hiệu ngày một ít đi.

Tuy nhiên, trong tuần cũng không chỉ toàn điều tiêu cực. Ít nhiều tuổi Thìn cũng có may mắn. Con giáp này hãy coi thách thức là cơ hội để rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới.

Trong gia đình, mọi người vẫn luôn quan tâm đến tuổi Thìn, vì thế có chuyện gì khó giải quyết thì bản mệnh nên tâm sự với người thân, chớ giữ trong lòng khiến tâm trạng lúc nào cũng căng thẳng. Người ngoài cuộc có cái nhìn đa chiều hơn có thể đưa ra những gợi ý hữu ích.

Tử vi tuần mới 30/10 - 5/11/2023: Tuổi Sửu đừng quá kiêu ngạo, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Tỵ gặp khá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp nên làm việc gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Thậm chí, mọi người còn dành cho bản mệnh cơ hội để tỏa sáng.

Chuyện làm ăn có nhiều khởi sắc vào cuối tuần. Cuối cùng, sau nhiều vất vả và cạnh tranh, bản mệnh cũng khẳng định được vị thế của mình, tìm được đội ngũ khách hàng thân thiết giúp đồng tiền chảy về túi ổn định hơn khoảng thời gian trước đó.

Tuy nhiên trên phương diện tài chính, con giáp này được khuyên cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Bên cạnh đó, tình cảm cũng khá ảm đạm khi bản mệnh và nửa kia thiếu quan tâm đến nhau, chỉ tập trung vào các công việc của mình. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, kẻ thứ ba sẽ nhanh chóng tìm cách chen chân phá hoại mối quan hệ của hai người.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Ngọ cần phải chấp nhận một điều là bản mệnh không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Với những kẻ tiểu nhân ghen tị, bản mệnh cần làm là bỏ ngoài tai những lời không hay, tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Người làm ăn có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Với con mắt tinh đời, tuổi Ngọ có thể phát hiện ra những cơ hội làm ăn quý giá, thậm chí trở thành người dẫn đầu xu hướng. Hãy tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình cho là đúng, bản mệnh sẽ kiếm về bộn tiền.

Tuy nhiên, con giáp này làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bản mệnh cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm cũng không mấy khởi sắc khi người độc thân quá bận rộn với những công việc riêng tư của mình và chẳng muốn mở lòng với mọi người xung quanh. Dù có người bày tỏ thiện cảm, bản mệnh cũng chọn cách làm ngơ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Mùi hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Dù đầu tuần khó khăn có ập đến, song đây cũng là cơ hội để bản mệnh khẳng định và tìm ra điểm mạnh của bản thân. Con giáp này có thể biến thách thức thành cơ hội, mở ra cơ hội thăng tiến.

Việc làm ăn diễn ra chưa thuận lợi trong tuần này. Có lẽ các dự án đầu tư làm ăn cần tiếp tục phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới thấy hiệu quả. Hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo để có thể nhanh chóng phát hiện ra những điều bất cập và sửa đổi kịp thời.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bản mệnh vẫn còn trẻ đi nữa.

Vận trình tình cảm lại khá tích cực, bởi bản mệnh biết người nhà sẽ luôn ủng hộ mình trong mọi quyết định. Cũng nhờ có người thân, con giáp này cảm thấy mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đối diện với những điều chưa biết trước.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Thân phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt. Xét trên phương diện tích cực, nhờ có sự cạnh tranh đó mà bản mệnh thêm tập trung và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, không để mình tụt hậu.

Tiền bạc có khởi sắc ngay từ đầu tuần, có lẽ sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận và trả giá xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh, giúp bản mệnh có thêm động lực cống hiến cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ giới. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Người đã lập gia đình cũng luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Hãy dành cho đối phương một tình cảm tương tự, chắc chắn hai người sẽ trở thành cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi tuần mới 30/10 - 5/11/2023: Tuổi Sửu đừng quá kiêu ngạo, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận-3Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, tuổi Dậu tìm ra cách vươn lên từ nghịch cảnh. Dù đầu tuần mâu thuẫn, song cuối cùng thì bản mệnh đã dùng hành động để chứng minh bản thân, khiến mọi người phải nhìn nhận lại bản mệnh.

Tài lộc có chút ít khởi sắc với những người làm ăn kinh doanh. Con giáp này cần nắm chắc cơ hội thì mới có thể cải thiện được cuộc sống của mình. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bản mệnh sẽ bị đối thủ cạnh tranh vượt qua, khiến công việc mãi giậm chân tại chỗ.

Những người vướng phải khó khăn được khuyên nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm có đôi chút dấu hiệu tích cực, quan trọng là bản mệnh cũng phải chủ động hơn trong các mối quan hệ. Nếu có thiện cảm với ai, nên chủ động trò chuyện và giữ liên lạc với họ, còn nếu chờ đợi đối phương chủ động thì có thể bản mệnh sẽ bỏ lỡ một mối lương duyên.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, sự nghiệp của tuổi Tuất hung cát đan xen. Dù được giao cho công việc quen thuộc đi nữa, cũng chớ nên chủ quan kẻo sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bản mệnh cũng nên tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp, không nên mãi đi theo một lối mòn.

Tài lộc của tuổi Tuất khá yên ắng. Có lẽ bản mệnh nên xem lại các kế hoạch đầu tư, kinh doanh để nhanh chóng phát hiện ra những điểm bất hợp lý và nhanh chóng sửa chữa. Nếu cứ tiếp tục đưa ra các quyết định sai, sẽ chỉ thất thoát tiền của mà thôi.

Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bản mệnh phát triển một cách hài hòa. Nếu bản mệnh chịu mở lòng hơn với mọi người và có cách nhìn nhận con người chính xác thì sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp.

Các cặp đôi có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, dù chỉ bằng những hành động giúp đỡ nhỏ nhặt hay những lời nói ngọt ngào. Việc bản mệnh làm đơn giản thôi nhưng có thể khiến đối phương nhận ra cảm xúc chân thành của bản mệnh.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/10 đến 5/11/2023, những thành công xuất hiện ngay từ đầu tuần có thể khiến tuổi Hợi trở nên chủ quan hoặc kiêu ngạo. Nếu bản mệnh không chú ý vào nhiệm vụ của mình thì rất dễ bị kẻ tiểu nhân tìm ra sơ hở để hãm hại, khiến những sai sót bất ngờ xuất hiện.

Tài lộc cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng. Con giáp này cần phải bình tĩnh, chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh kẻo chuốc lấy thiệt hại. Hãy cân nhắc tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân trước khi làm bất cứ điều gì.

Ngoài ra, con giáp này còn cần phải cẩn thận nếu có việc xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, bản mệnh nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Vận trình tình cảm cũng là những nốt trầm buồn khi bản mệnh đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, không chịu nghe lời can ngăn, góp ý của nửa kia. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, hai người sẽ chỉ ngày càng mâu thuẫn nhiều hơn, khiến tình cảm rạn nứt mà thôi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 30/10 - 5/11/2023: Tuổi Sửu đừng quá kiêu ngạo, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO