Tử vi tuần mới 26/6 - 2/7/2023: Tuổi Sửu mọi chuyện ổn thỏa, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa

26/06/2023 08:45

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển tốt. Sẽ có lúc bản mệnh thấy lận đận nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, khoảng đầu tuần, tuổi Tý làm công chức, có nghề tay trái, nghề tự do sẽ thuận lợi. Con giáp này ôn hòa, rộng rãi với mọi người, hiền lành nên có lộc làm ăn.

Cuối tuần lại tin vui cho những người đang xin việc, xin tăng lương hoặc thăng chức, thi cử. Bản mệnh có thể mong chờ tin tốt từ cấp trên hoặc những người có chức quyền to trong công ty, nhất định phải chờ.

Vận trình tài lộc vô cùng xán lạn, những người đang làm ăn xa được nâng đỡ, bảo vệ, chăm chỉ làm ăn thì cái gì cũng có phần. Nhiều người xin nghỉ hưu hoặc xin tăng lương cũng sẽ gặp may mắn trong con đường tiền bạc, việc gì cần đến tiền cũng suôn sẻ.

Tình cảm cũng là điểm sáng trong tuần. Tuổi Tý xởi lởi, vui tính, dễ làm quen nên đi ra ngoài hay được người khác quý. Tuần này bản mệnh sẽ gặp gỡ những người mới trong cuộc sống của mình hoặc kiếm được một nửa tâm đầu ý hợp, con cái có thành tựu tốt.

Tử vi tuần mới 26/6 - 2/7/2023: Tuổi Sửu mọi chuyện ổn thỏa, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa-1Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển tốt, nhất là với người đang nắm chức quyền, đổi việc, đi xa làm ăn hoặc thi cử. Sẽ có lúc bản mệnh thấy lận đận nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Trong tuần, tuổi Sửu có quãng thời gian may mắn, mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Con giáp này đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên hết lời khen ngợi.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần cẩn thận chuyện tiền nong, của cải. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, dù đi đâu cũng nên để một người ở nhà đề phòng kẻ trộm. Đặc biệt bản mệnh tuyệt đối không được cho vay tiền hoặc đòi nợ, đầu tư lớn vì nguy cơ mất tiền mất cả tình là rất cao.

Vận trình tình cảm thuận lợi, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Nhiều gia đình sẽ đón người thân từ xa trở về hoặc đến chơi. Một vài mâu thuẫn làm tình cảm gặp sóng gió. Tuy vậy, con giáp này không cần phải phiền lòng vì những cãi vã nhỏ đâu vì mọi người luôn luôn yêu thương bản mệnh.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, tuổi Dần đầu tuần phải cẩn thận có tiểu nhân quấy phá, nhất là trong kinh doanh, xin việc. Bản mệnh tốt nhất là không tin tưởng vào ai hoàn toàn, cần tự lực cánh sinh, cũng không nên giúp bất cứ ai kẻo gặp phải kẻ ăn cháo đá bát.

Con giáp này cũng không nên dễ dãi quá trong các mối quan hệ, đặc biệt là một vài người đồng nghiệp chốn công sở, thương trường. Sống hiền lành, tin tưởng quá nhiều vào người khác sẽ khiến con giáp này chịu thiệt thòi.

Về tài chính, bản mệnh cẩn thận kẻo mất tiền, hao tài tốn của vì những chuyện không đâu. Những người có ý định làm đẹp, đầu tư hoặc mở thêm cửa hàng nên tránh tuần này. Đừng sốt ruột, chuyện gì cũng phải từ từ kẻo tiền mất tật mang.

Thêm vào đó, tuổi Dần cần phải bỏ bớt tính cách nóng nảy, cao ngạo kẻo vướng phải họa tranh cãi, xô xát với bạn bè, người lạ hoặc người thân. Thương nhau chín bỏ làm mười, người ta sai thì mình đừng hơn thua kẻo mình lại bằng họ. Người giỏi nhất chính là người biết nói năng từ tốn, nhẫn nhịn đúng lúc.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 26/6 đến 2/7/2023 của 12 con giáp, vận trình tuần mới của Mão có cả hung lẫn cát. Tuần này tốt cho nữ hơn là nam. Những người đang cầu công danh, chức quyền, làm ăn, nên tận dụng những ngày đầu tuần để làm ăn, đặc biệt là nữ giới.

Tuy nhiên những ngày cuối tuần, con giáp này nên cẩn thận dễ vướng tiểu nhân trong công việc. Công việc đang tốt bỗng nhiên gặp một vài vận hạn không ngờ tới. Khoảng thời gian khó khó sẽ giúp bản mệnh thêm mạnh mẽ, qua tuần sau sẽ đỡ hơn.

Vận tài lộc hao hụt khá nhiều vì sức khỏe, tuổi Mão đừng lơ là với bệnh cũ hoặc bệnh vặt, càng xem thường thì càng tốn thêm tiền cho bác sĩ. Bản mệnh đang cần một khoản tiền để trang trải cuộc sống. Nếu như thực sự gấp hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, họ sẽ không tiếc tiền giúp đỡ.

Trên phương diện tình cảm, nếu có lỡ phải lòng một ai đó thì thời gian này là cơ hội tốt để bản mệnh bày tỏ lòng mình, mọi chuyện nhất định như ý nguyện. Về cuối tuần được nghỉ ngơi, con giáp này có thể sắp xếp một chút thời gian đi du lịch, dã ngoại cùng người thân hoặc nửa kia.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, vận trình của tuổi Thìn khá khởi sắc, cát nhiều hơn hung. Cả tình duyên lẫn công việc đều thuận lợi. Con giáp này làm gì cũng thấy suôn sẻ hơn trước, tâm trạng phấn chấn hơn hẳn.

Những người chuẩn bị xuất ngoại, đi làm ăn xa ở trong nước hoặc đi công tác sẽ bình an, thuận lợi. Con giáp này càng bôn ba, đi xa, cần cù thì càng đổi lại được nhiều lộc trên con đường công danh, làm ăn.

Nhưng vận tài lộc vẫn ảm đạm hơn công việc và tình duyên. Con giáp này cần đề phòng lừa đảo, tránh đầu tư vì rủi ro cao, cũng không nên cho ai mượn tiền hay mượn xe kẻo hư hỏng, mất tiền đòi không được lại ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong tuần, trong nhà hoặc trong họ sắp có tin vui, đón thêm thành viên mới. Tuổi Thìn cũng có cơ hội gặp được nhiều người bạn mới hợp tính. Đây cũng là cơ hội để con giáp này mở rộng các mối làm ăn trong công việc, làm giàu.

Tử vi tuần mới 26/6 - 2/7/2023: Tuổi Sửu mọi chuyện ổn thỏa, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, tuổi Tỵ bớt vất vả hơn tuần cũ, đặc biệt là nam giới. Việc ngập đầu, lúc nào cũng làm không hết việc nhưng nó có lợi cho bản mệnh sau này.

Con giáp này thông minh, linh hoạt, làm việc bằng cái tâm nên ai cũng phải nể. Bản mệnh không thích làm ăn gian dối, kiếm tiền bẩn, luôn hướng thiện để tích phúc về sau vì thế dễ được may mắn, đặc biệt là những người làm vận tải, xuất ngoại hoặc chuyển công tác.

Vận trình tài lộc có điểm sáng, tuổi Tỵ có thể mua vé số hoặc xin tăng lương để lộc đến bất ngờ. Giữa tuần có tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ hoặc bảo hiểm. Rất có thể bản mệnh sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh mang về lợi nhuận lớn.

Trên phương diện tình cảm, nam mệnh vượng duyên, có nhiều người thích thầm, nữ mệnh ăn nói lọt tai, dễ thương hay được lòng người lớn tuổi. Tuổi Tỵ đối nhân xử thế khá công bằng, ai chơi với bản mệnh thì không bao giờ sợ thiệt thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, vận trình tuần mới của tuổi Ngọ đan xen giữa tin vui và tin buồn, khả năng cao tin vui sẽ đến trong những ngày đầu tuần, cuối tuần thì ảm đạm hơn.

Tuổi Ngọ cẩn thận trong việc làm ăn, xuất hành xa dễ có tai nạn bất ngờ phải cẩn thận. Bản mệnh liên tục có những suy nghĩ tiêu cực và cảm giác buồn bã, thất vọng khiến công việc không được hoàn thành đúng thời hạn, đừng tham công tiếc việc khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Bù lại đường tài lộc đón nhận nhiều tin vui, có người ở xa hoặc bạn bè mời đi ăn, tặng quà hoặc trả nợ cho bản mệnh. Tuổi Ngọ cũng nên nghĩ thoáng ra để lộc lá còn đến nhà, người làm kinh doanh kiếm được bộn tiền mà không cần hao tốn nhiều công sức.

Nhân duyên của tuổi Ngọ vượng nhất là người nam. Con giáp này nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, điều đó sẽ giúp bản mệnh giải tỏa áp lực cũng như tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, tuổi Mùi chuẩn bị đi xa làm ăn, học tập, nhảy việc nên chờ thời cơ khác. Nếu tuần này bắt buộc phải xuất hành thì nên cẩn trọng. Ngoài ra, bản mệnh có thể đánh mất một vài khách hàng quan trọng hoặc những bản hợp đồng giá trị vì sơ ý.

Đầu tuần tài lộc không tăng trưởng rõ rệt nhưng về giữa tuần sẽ sáng tỏ. Nếu đang có ý định gọi vốn làm ăn, xin cấp trên tăng lương hoặc chờ lương sẽ được như ý. Tiền bạc dư dả giúp tuổi Mùi chi tiêu thoải mái, không cần phải tiết kiệm, muốn đòi nợ ai thì hãy đòi trong ngày thứ Tư, thứ Năm của tuần.

Vận đào hoa vượng, đặc biệt là nữ mệnh, nhưng người có gia đình nên giữ khoảng cách với người khác giới kẻo nửa kia ghen tuông. Cuộc đời vô thường, khuyên bản mệnh nên quên đi những hận thù cũ, để trong lòng chỉ làm mình khổ tâm, phước đức bị hao hụt.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi tuần này thì khá vượng nhưng đường sự nghiệp thì có hung hiểm tiềm ẩn, nên cẩn thận hết sức, kể cả những người trong gia đình bản mệnh cũng vậy.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, tuổi Thân nên cẩn thận đầu tuần, đầu tháng có kẻ hãm hại, sức khỏe hao hụt, mệt mỏi, hay gặp họa bất ngờ. Đi làm gặp bất bình phải nhẫn, mọi chuyện sẽ sớm qua thôi.

Dẫu biết cuộc sống bất công nhưng cũng đừng vì thế mà làm liều, dính dáng tới pháp luật hoặc đối đầu với những kẻ có chức quyền. Thêm vào đó, việc tranh cãi chốn công sở là không nên vì vậy bản mệnh nên tránh xa những thị phi hay đôi co với người khác.

Muốn tài lộc khởi sắc thì con giáp này nên chuyên tâm vào công việc chính mình đang làm. Vận tài chính khá ổn, công việc cũng gặp nhiều may mắn, có thưởng nóng, tiền làm thêm. Dù vậy bản mệnh vẫn cần tiết chế thói quen xa xỉ, không tiêu hoang phí vào việc không quá cần thiết.

Tình cảm ổn thỏa, vượng duyên nhưng vẫn nên thận trọng hơn trong mối quan hệ yêu đương, đặc biệt là những người trẻ, lắm mối tối lại nằm không. Những người có gia đình nên sắp xếp một chuyến du lịch hoặc thăm hỏi người thân để gắn kết tình cảm ruột thịt.

Tử vi tuần mới 26/6 - 2/7/2023: Tuổi Sửu mọi chuyện ổn thỏa, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa-3Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, tuổi Dậu công việc ổn thỏa, có công ăn việc làm ổn định, rạng danh, cha mẹ nở mày nở mặt nhưng cần lưu tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Khi quyết định buông bỏ hay hạ thấp cái tôi xuống, khi đặt mình vào vị trí của người khác, bản mệnh sẽ thấy mọi vấn đề đều có thể được giải quyết theo một cách tốt nhất. Những người đang muốn thăng chức, đổi việc càng khiêm tốn càng gặp may mắn, được người có địa vị quý mến vì sự thật thà, xởi lởi, chữ tín cao.

Tài lộc khởi sắc trong những ngày giữa tuần đến cuối tuần. Trong họa có phúc, dù sức khỏe không được tốt, dễ va vào tai nạn, kiện tụng nhưng lại kiếm được tiền, ăn nên làm ra. Chỉ cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc thì tuổi Dậu sẽ đại cát đại lợi, bình an vô sự.

Tuần mới, tuổi Dậu hãy quan tâm đến bản thân và những người mình thương yêu nhiều hơn thay vì bận tâm đến lời đàm tiếu của thiên hạ. Sống biết điều quá đôi khi lại bị xem thường, chỉ nên sống tốt với những người tốt với bản mệnh, còn bạn xã giao nên dẹp bớt.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới từ ngày 26/6 đến 2/7/2023 của 12 con giáp, tuổi Tuất nên cẩn thận với sức khỏe của những người cùng họ, cẩn thận đi lại, du lịch. Tuy nhiên công việc thì may mắn, có quý nhân nâng đỡ.

Tuần tới sẽ đầy tin vui cho những người cầu công danh cho bản thân và con cái trong nhà. Công việc khởi sắc, xin việc thành công, ký kết hợp đồng thuận lợi, làm ăn có lãi. Càng về cuối tuần Tuất càng khẳng định được vị thế của mình ở chỗ làm, ai cũng nể trọng.

Tài lộc về cuối tuần,bản mệnh phải cẩn thận họa hao tài sẽ ập xuống, làm mất khoản tiền khá lớn. Cẩn thận chưa bao giờ là thừa, hãy nhớ kỹ điều ấy trước khi quá muộn. Hãy nỗ lực kiếm tiền, chăm chỉ tạo ra những thành quả tốt và bớt nể mặt người khác rồi cho vay tiền linh tinh.

Thêm vào đó, con giáp này phải lưu tâm đến sức khỏe của bản thân và những người ruột thịt. Trong họ có người lâm bệnh hoặc sức khỏe kém, nên quan tâm họ nhiều hơn. Bản mệnh cũng phải tránh xa ẩu đả, xô xát với bạn bè, người lạ kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, công việc của tuổi Hợi là điểm sáng. Tuy nhiên bản mệnh không nên tham công tiếc việc, lao tâm khổ tứ kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, không cẩn thận là cơ thể có vấn đề ngay.

Quyết định sáng suốt trong công việc sẽ giúp con giáp này gặt hái được những thành tựu đáng nể trong công việc. Nếu có chuyện quan trọng như đi làm xa, khai trương, đầu tư, xin việc hoặc thi cử thì hãy tiến hành ngay vào thời điểm cuối tuần bởi khi có cát khí đỡ đầu mọi sự sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi dễ mất tiền vào giữa tuần, khi bản mệnh bị tiểu nhân dẫn đường, dễ sa vào trò đen đỏ, hay có thể vì tin tưởng người khác mù quáng cho vay tiền nên mất đi một khoản tiền không hề nhỏ chút nào.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương có thể sẽ thăng hoa rực rỡ sau khoảng thời gian xa cách, đặc biệt là cuối tuần. Nhiều gia đình sẽ tổ chức đi du lịch cùng nhau để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đôi lứa yêu nhau nên tận dụng thời gian này để ra mắt gia đình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 26/6 - 2/7/2023: Tuổi Sửu mọi chuyện ổn thỏa, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO