Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023: Tuổi Sửu khó tránh áp lực, tuổi Tỵ nhiều điều kiện tốt

24/12/2023 19:49

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Sửu khá bối rối trước những thách thức. Đây là những thời điểm bản mệnh tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, vì thế khó tránh khỏi áp lực.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, vận trình công việc của tuổi Tý có chút khó khăn. Bản mệnh tin tưởng người khác nhưng vẫn nên cẩn thận. Hãy kiểm tra mọi thứ kỹ lưỡng và giữ cho mình sự hoài nghi nhất định trước khi quyết định hợp tác với đối phương.

Nam giới sẽ may mắn hơn, có thể thực hiện mọi việc hanh thông, thuận lợi. Vì thế, nếu con giáp này đang ấp ủ điều gì thì ngay lập tức thực hiện đi, có rất nhiều đang sẵn sàng hỗ trợ bản mệnh khi có khó khăn.

Trở ngại trong tuần sẽ được bù đắp bằng việc tài chính rực rỡ vào cuối tuần. Nếu đang có vấn đề phân vân về tiền bạc thì lúc này bản mệnh nên ra quyết định và lắng nghe trực giác của mình mách bảo.

Về mặt tình cảm, những lời bàn luận không hay có thể ảnh hướng đến suy nghĩ của tuổi Tý, khiến con giáp này nghi ngờ một nửa của mình. Bản mệnh không hài lòng với bất cứ điều gì họ làm nhưng không nói ra, chỉ tỏ thái độ bực dọc hay nói nặng lời.

Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023: Tuổi Sửu khó tránh áp lực, tuổi Tỵ nhiều điều kiện tốt-1Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Sửu khá bối rối trước những thách thức. Đây là những thời điểm bản mệnh tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, vì thế khó tránh khỏi áp lực.

Tuần này tuổi Sửu trải qua nhiều thăng trầm nhưng nếu không biết cách xử lý sớm thì rắc rối gia tăng vào cuối tuần khi độ khó của vấn đề tăng thêm. Do đó, có việc gì thì con giáp này nên tìm cách để tập trung giải quyết sớm.

Không những thế, những giao tiếp hàng ngày có thể mang lại những căng thẳng, gây rắc rối trong hợp tác, đầu tư. Con giáp này nên cải thiện cách hòa hợp với các đồng nghiệp và đối tác, tránh bất đồng nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng đang đi xuống. Thêm vào đó, tuổi Sửu được nhắc nhở phải quan tâm tới những vấn đề, sự cố có thể bất ngờ xảy ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần. Nếu xuất hành đi xa, bản mệnh nên chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo, cẩn thận.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Dần đánh giá được lợi thế và hạn chế của mình, phán đoán được tình hình và đưa ra những lựa chọn có lợi. Người đang tìm việc có thể gặp may mắn, có hướng đi ổn định trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vào đầu tuần, tuổi Dần gần như muốn bỏ cuộc, không dám đứng lên chống trả với những lời chỉ trích của bất cứ ai. May mắn là sau đó bản mệnh lấy lại được thăng bằng và cuối tuần sẽ dần bình phục, trở nên mạnh mẽ hơn, biết bỏ qua những thị phi để khẳng định vị thế.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần trải qua cảm giác thất vọng. Con giáp này cần xác định rõ ai là người đáng tin cậy, ai là người không đủ tốt đẹp để trao gửi những cảm xúc tích cực nhất. Đây là tuần bản mệnh nên học cách điều chỉnh cảm xúc của mình.

Con giáp này sẽ cơ hội để phát triển tốt mối quan hệ của mình với mọi người. Tuy nhiên, cần lưu ý vì bản thân là người có sức hấp dẫn đối với người khác giới nên bản mệnh cần thận trọng kẻo vướng vào chuyện tình cảm với người đã có gia đình.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 25/12 đến 31/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão cảm nhận được sự thay đổi tích cực của bản thân về mọi mặt. Quan trọng là bản mệnh hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến lùi phù hợp để có thể tận dụng được sức mạnh nội tại của mình.

Trong tuần này, những việc tưởng rất khó khăn cũng được bản mệnh xử lý một cách nhanh gọn. Có thể thấy, khả năng đánh giá vấn đề của con giáp này nhanh và chính xác hơn trước đây rất nhiều.

Tuổi Mão còn may mắn nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ của bạn đời trong tuần này. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen. Nhưng trước hết, hãy tìm ra nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trước đó và loại bỏ triệt để những cảm xúc tiêu cực đã qua.

Bên cạnh đó, con giáp này này cần chú ý sức khỏe dễ bị tác động xấu, hoặc những thông tin không vui khiến bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Thìn chăm chỉ sẽ có cơ hội thăng tiến. Con giáp này đạt được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp mà không phải ai cũng có được.

Về tài chính, bản mệnh nên lưu tâm đến các kế hoạch phát triển dài hạn, chi dùng tiết kiệm, tránh lãng phí. Tuần này, cần quan tâm đến vấn đề tình cảm, sức khỏe cá nhân, không nên nóng vội trong nhiều việc và gây ảnh hưởng đến bản thân cũng như người khác.

Không phải lúc nào mình tốt thì cũng được đáp lại những điều tương ứng. Hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh bản mệnh. Trong tuần lễ mới, sẽ nhận ra những nhân tố đang lợi dụng thời gian và lòng tốt của bản mệnh để trục lợi.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn có thể buồn vì nhận ra những lời nói dối từ nửa kia. Có thể họ đang có nỗi khổ tâm nào đó mà muốn giấu mọi chuyện. Hãy thể hiện sự chân thành, gần gũi để đối phương có thể bày tỏ với bản mệnh. Nóng giận, tức tối chỉ khiến tình hình thêm căng thẳng hơn thôi.

Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023: Tuổi Sửu khó tránh áp lực, tuổi Tỵ nhiều điều kiện tốt-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Tỵ được tạo rất nhiều điều kiện tốt để khai phá khả năng trong công việc cũng như cuộc sống. Không ít người bứt phá và tự thúc đẩy bản thân hoàn thành chỉ tiêu trong những ngày cuối năm.

Đầu tuần, tuổi Tỵ sẽ có nhiều niềm vui, bản mệnh được thoải mái với sự tự do mà bản thân đã tạo ra cho đến khi trở ngại xuất hiện vào giữa tuần. Tuy nhiên, một khi con giáp này đủ chín chắn, trải nghiệm thì bản mệnh dễ dàng vượt qua trở ngại đó một cách dễ dàng.

Tuần mới cũng mang đến nhiều niềm vui trong đời sống tình cảm của tuổi Tỵ. Người độc thân có cơ hội được bạn bè giới thiệu một đối tác phù hợp, tuy nhiên đừng hấp tấp, vội vàng. Trong gia đình, bản mệnh nên là người có trách nhiệm với con cái, cha mẹ, đừng đùn đẩy việc cho người khác.

Thêm vào đó, trong tuần có điềm báo tai họa, con giáp này nên hạn chế việc di chuyển xa. Nếu lái xe thì ưu tiên sự an toàn, không nên vì muốn nhanh hay chọn đường tắt dễ xảy ra nguy hiểm.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ rằng từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Ngọ sẽ trở nên dễ xúc động, trực giác ít nhạy bén. Chính vì vậy khi cần đưa ra bất kỳ quyết định nào, bản mệnh nên dành thêm thời gian để cân nhắc kỹ và xử lý những công việc ít rủi ro hơn.

Vận tài lộc lại rất hanh thông, nhờ thế mà không ít tuổi Ngọ tìm ra những giải pháp kinh doanh, làm ăn khôn ngoan, gặt hái nhiều thành công trên thương trường. Bên cạnh đó, nhiều người đầu tư cũng gặt hái được thành quả nhất định.

Tuần mới cũng hứa hẹn những niềm vui sẽ đến với các cặp đôi tuổi Ngọ. Con giáp này muốn chiều chuộng đối phương để cả hai có quãng thời gian hạnh phúc. Bản mệnh khiến họ thật thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sức khỏe của tuổi Ngọ tuần này hứa hẹn có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là ai đang bị ốm thì rất nhanh chóng hồi phục, thậm chí chính bản mệnh còn cảm thấy bất ngờ vì khả năng chữa lành của cơ thể mình trong thời gian qua.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, công việc đòi hỏi tuổi Mùi tiếp xúc với rất nhiều người. Đó là tác nhân khiến bản mệnh mệt mỏi, không có thời gian cho riêng mình. Con giáp này sẽ cần rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ để vượt qua những thử thách.

Những ngày đầu tuần vận tài tiến triển tốt, tài khoản gia tăng nhờ vào việc bản mệnh chăm chỉ tìm thêm nguồn thu nhập trong thời gian qua. Tuy kết quả hiện tại không nhiều nhưng cũng đủ giúp bản mệnh vượt qua khó khăn ở hiện tại.

Nhưng tiền bạc của con giáp này sẽ hao hụt bởi sẽ phải giai đoạn này sẽ chi không ít tiền cho những khoản liên quan tới sinh nhật, cưới hỏi, mua sắm. Bản mệnh nên để tâm cân đối các khoản thu cho của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có xu hướng trút hết buồn bực lên một nửa của mình. Lời khuyên cho bản mệnh đó là nên kiềm chế tính cách nóng nảy, gây tổn thương cho người khác khi nói năng thiếu suy nghĩ.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Thân đã tháo bỏ được một số áp lực tiền bạc hoặc công việc. Có thể thấy, đây là tuần để học hỏi, làm việc với những nhân vật quan trọng, giúp bản mệnh có thêm kiến thức và kinh nghiệm.

Đầu tuần, con giáp này có tâm trạng vui vẻ, háo hức. Nếu muốn thực hiện những dự án mới, lúc này nên cố gắng thực hiện ngay vì cuối tuần dự đoán lại có những trở ngại phát sinh khiến bản mệnh khó khởi động bất cứ việc gì.

Ngoài ra, trong tuần có nhiều khoản chi phát sinh, con giáp này có thể thấy ít nhưng nhưng tổng số tiền cần chi lại khá lớn. Để không bị động bản mệnh nên lưu tâm hơn đến việc chi tiêu của mình.

Về mặt tình cảm tuần này, tuổi Thân có chút chạnh lòng khi không được quan tâm, chăm sóc. Tuy nhiên, nếu đánh giá lại thì nửa kia cũng đã rất tốt với bản mệnh, có thể do cách họ quan tâm và yêu thương không giống như kỳ vọng của bản mệnh mà thôi. Hãy sống thực tế hơn một chút.

Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023: Tuổi Sửu khó tránh áp lực, tuổi Tỵ nhiều điều kiện tốt-3Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần mới từ ngày 25/12 đến 31/12/2023 mang tới nhiều niềm vui trong cuộc sống của tuổi Dậu. Có những ý tưởng mới đã bắt đầu đi vào thực tiễn và có chút thành quả, càng tạo thêm động lực để bản mệnh cố gắng nhiều hơn nữa.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu nên tránh việc vấp phải sai lầm, vết xe đổ trước đây. Đúng là lòng người khó lường nhưng đừng vì thế mà tỏ ra không tin tưởng bất cứ ai, thái độ tiêu cực sẽ chẳng làm cho các mối quan hệ của bản mệnh trở nên tốt đẹp hơn.

Trong tuần, tình hình sức khỏe tinh thần của tuổi Dậu có phần sa sút khiến bản mệnh khó ăn, khó ngủ. Tuy nhiên, nếu bản mệnh không tự gây áp lực cho bản thân, an vui trong hiện tại, biết hài lòng với những gì mình có thì căng thẳng sẽ tự nhiên tiêu biến.

Do vậy, tuần này tuổi Dậu nên tập trung cho việc nghỉ ngơi, hồi sức. Cuối tuần, khi khoảng thời gian làm việc kết thúc cũng chính là lúc bản mệnh có thể tập trung vào các dự án cá nhân của riêng mình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, sự chăm chỉ của tuổi Tuất không được ghi nhận nhưng đừng vì thế mà buồn. Hãy thử đánh giá lại xem bản mệnh đã phát triển như thế nào. Quan trọng nhất là sự tiến bộ của bản thân và từ đó tạo ra những bước tiến mới trong tương lai.

Con giáp này dần biết cách nhìn nhận tích cực hơn với những vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Cho dù đó là một thất bại nhỏ hay lớn thì càng khiến bản mệnh có nhiều quyết tâm hơn.

May mắn về tiền bạc xuất hiện vào đầu tuần, những người đang làm ăn, kinh doanh dễ dàng kiếm lợi trong thời gian này. Tuy nhiên, vào cuối tuần, bản mệnh cảm thấy khó chịu với những bất đồng trong việc vay mượn tiền bạc, không cho vay cũng ngại mà cho vay thì sợ sẽ mất tiền.

Về tình cảm, tuổi Tuất có thể không vui với cách nửa kia cư xử với bản mệnh nhưng lại ngại nói ra. Chính điều này mới gây ra những hệ quả không tốt, con giáp này nên thẳng thắn trong mối quan hệ, đừng để những điều đó thành gánh nặng tâm lý.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 25/12 đến 31/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên xếp lại những vấn đề cũ bởi càng khơi gợi ra chỉ càng thấy buồn phiền nhiều hơn. Chính điều đó đã khiến bản mệnh quên đi những điều đẹp đẽ, tuyệt vời đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Về mặt tình cảm, sự trách mắng chỉ khiến tình cảm trở nên xa cách, tuổi Hợi cảm thấy cô đơn hơn. Thời gian này, cần chú ý đến những mối quan hệ mang lại nhiều lợi ích, cân nhắc những áp lực tiềm ẩn mà bản thân phải đối mặt trong tương lai. Điều quan trọng là giữ tâm lý bình tĩnh, đón nhận những cơ hội tốt.

Trong tuần này, việc chăm sóc sức khỏe rất quan trọng. Tuổi Hợi nên tìm xem cách nào mang lại hiệu quả và phù hợp với bản thân mình nhất. Ít nhất, con giap này hãy chú ý đến thói quen ăn uống cũng như việc tập luyện thể dục.

Nhiều người thường xuyên tất bận, bận rộn với những chuyến đi rất mệt mỏi, căng thẳng. tuổi Hợi nên lên kế hoạch từ sớm để hạn chế những rắc rối. Trở về từ những chuyến đi bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023: Tuổi Sửu khó tránh áp lực, tuổi Tỵ nhiều điều kiện tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO