Tử vi tuần mới 21/8-27/8: Tý đột phá, Mão phòng họa từ miệng mà ra

21/08/2023 11:05

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này hứa hẹn sẽ có bước đột phá. Với người tuổi Mão, lời khuyên dành cho bản mệnh trong tuần mới là cẩn trọng hơn trong lời nói của mình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 21/8-27/8: Tý đột phá, Mão phòng họa từ miệng mà ra-1Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này sẽ có bước đột phá. Về công việc, tuần này bản mệnh trở nên vững vàng hơn, được nhiều người biết đến hơn, dễ đạt được mục đích.

Về tài lộc, 3 ngày đầu tuần vận trình kém, người tuổi Tý vất vả mới có được tiền, dễ bị tranh đoạt của cải; 4 ngày sau vận trình sẽ tăng lên. Về tình cảm, gần đây người độc thân có cơ hội làm quen với nhiều bạn mới, có thể sẽ gặp được người có cùng sở thích, chí hướng với mình.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể kiếm được khoản tiền bất ngờ.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, có lợi cho việc gặp gỡ nhân duyên tốt.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, nên cẩn thận tránh làm việc quá sức, chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Sửu vận trình tốt xấu đan xen. Bản mệnh dễ có một số thay đổi hoặc cơ hội mới về sự nghiệp, có thể được cấp trên trọng dụng hoặc thăng chức, sự nghiệp sẽ phát triển tốt. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy hành động một cách khiêm tốn, tìm kiếm sự phát triển với tầm nhìn dài hạn, tránh những rắc rối do hành động thiển cận gây ra.

Về tình cảm, nam nữ tuổi Sửu thời gian gần đây tình cảm thêm sâu đậm, người độc thân dễ gặp được người như ý, người tâm đầu ý hợp.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, năng lượng dồi dào, cầu tài lộc tương đối suôn sẻ.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, có lợi cho việc tăng cường tương tác.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cẩn thận chuyện liên quan đến giấy tờ, xe cộ hoặc gia đình.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần tuần này nhìn chung ổn định. Về công việc, năng lượng của bản mệnh trong nửa đầu tuần tương đối mạnh, có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh khi gặp khó khăn, có lợi cho sự nghiệp phát triển ổn định.

Về tài lộc, chỉ số tài lộc trong 5 ngày đầu tuần thấp, tuổi Dần nên chú ý phòng tránh rủi ro, giảm bớt tổn thất trong hoạt động đầu tư hoặc kinh doanh. Về tình cảm, người độc thân đào hoa yếu, không nên gượng ép; người đã có bạn đời dễ xảy ra khúc mắc.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Tài lộc hôm nay được cải thiện, nên chú ý quan sát nhiều hơn, có thể có cơ hội kiếm thêm tiền.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, công việc hay các mối quan hệ đều suôn sẻ, dễ được quý nhân giúp đỡ.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh chú ý giữ bình tĩnh, chớ vì những biểu hiện cảm xúc thái quá gây rối.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 21/8-27/8: Tý đột phá, Mão phòng họa từ miệng mà ra-2Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão tuần này sa sút đáng kể. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật trên đường đi, tuy có nhiều ý tưởng và nhiệt tình trong công việc nhưng dễ bị người khác phá đám, kết quả không được như mong muốn. Đừng quên rằng bản mệnh còn có những mối quan hệ tốt đẹp, những người sẵn sàng giúp đỡ và cho lời khuyên.

Về tài lộc, người tuổi Mão dễ hao tài tốn của vì bị người khác phá. Về tình cảm, hãy cố kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có thể có thêm cơ hội kiếm tiền.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, nhờ quý nhân mà có thể mở rộng mạng lưới quan hệ.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cần giữ bình tĩnh, tránh họa từ miệng mà ra.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn tuần này có xu hướng đi xuống. Bản mệnh dễ phải đối mặt với nhiều rắc rối, cần giữ cho mình tinh thần lạc quan, kịp thời giải phóng những cảm xúc tiêu cực, thoát khỏi trạng thái chán nản. Nếu có cơ hội trong công việc, hãy nắm chắc lấy, phát huy khả năng của mình và giữ thái độ khiêm tốn.

Tuần này tài lộc ở mức trung bình, người tuổi Thìn tiền đến cũng dễ đi, tập trung tiết kiệm chi tiêu thì tốt hơn. Vận đào hoa khó đến, người độc thân khó có điều gì mới, các cặp đôi bên bao dung và hỗ trợ nhau nhiều hơn.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, những nỗ lực trong sự nghiệp sẽ mang lại kết quả tốt.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân muốn đột phá cần chủ động.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ tự trách bản thân và rơi vào cảm xúc tiêu cực, nên chủ động tạo niềm vui cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ tuần này không lý tưởng, dễ gặp phải trở ngại. Lời khuyên dành cho những chú Rắn trong tuần mới là chú ý kiềm chế, khiêm tốn, chuyên tâm làm việc kẻo chuốc họa vào thân.

Tài lộc của người tuổi Tỵ tuần này dao động nhẹ, cần lập kế hoạch thu chi. Về tình cảm, nhìn chung tuổi Tỵ không có biến động nào đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, làm gì cũng dễ thuận buồm xuôi gió.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhờ quý nhân kết nối mà thoát khỏi tình trạng độc thân.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay, người tuổi Tỵ dễ bốc đồng, nên tránh xung đột không cần thiết kẻo ảnh hưởng đến quan hệ giữa các cá nhân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 21/8-27/8: Tý đột phá, Mão phòng họa từ miệng mà ra-3Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ có nhiều biến động trong tuần mới. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh dễ mắc sai lầm, nhất là liên quan đến sáng tạo, ra quyết định, lập kế hoạch. Lời khuyên dành cho con giáp này là kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Nửa cuối tuần vận trình của người tuổi Ngọ sẽ ổn định và suôn sẻ hơn.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh tuần này tương đối kém, có thể có một số cơ hội nhỏ nhưng chỉ thoáng qua. Về tình cảm, các mối quan hệ giữ nguyên hiện trạng, người độc thân có mở ra mối quan hệ tốt hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, sẽ được đền đáp xứng đáng nếu nắm bắt cơ hội.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể tham gia nhiều hoạt động tiệc tùng hơn.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên, nên hài hòa, khéo léo hơn trong cư xử.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi cần chú ý hơn đến các vấn đề xã hội trong tuần này. Về phương diện công việc, bản mệnh nên chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc, nêu cao tinh thần đồng đội thay vì luôn hành động một mình.

Về tài lộc, tuần này vận trình của người tuổi Mùi tốt hơn, tuy nhiên chớ vội vàng khi đầu tư hay hợp tác, tránh để người khác tác động nhiều. Về tình cảm, đôi lứa cần dành cho nhau nhiều thời gian và sự chăm sóc hơn, người độc thân dễ có tin vui.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay người tuổi Mùi tràn đầy năng lượng, siêng năng và tận tâm, đạt hiệu quả cao.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, đặc biệt thích hợp để người độc thân tỏ tình hoặc hẹn hò.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, dễ xảy ra xích mích hoặc cãi vã với người khác vì vấn đề tiền bạc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng trong tuần này, không nên giữ im lặng. Về phương diện công việc, áp lực dự kiến gia tăng trong tuần này, bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe.

Về tài lộc, nếu đầu tư hay mở rộng hợp tác cần cân nhắc kỹ lưỡng, tuổi Thân nên chuyên tâm vào công việc chính sẽ dễ kiếm được tiền hơn. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện có ngọt ngào và hài hòa, người độc thân khó có kết nối tốt.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, dễ đón bất ngờ trong công việc.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên giao lưu nhiều hơn với người khác giới để tăng cường mối quan hệ.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, cần chú ý hơn đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 21/8-27/8: Tý đột phá, Mão phòng họa từ miệng mà ra-4Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này thích hợp với việc học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Về công việc, bản mệnh hành động một cách thực tế, dù có thể có những thăng trầm nhưng nhìn chung tuổi Dậu sẽ bình tĩnh đối mặt và vượt qua.

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để tuổi Dậu đầu tư hay hợp tác, sẽ có những thay đổi lớn. Về tình cảm, mối quan hệ hiện có tương đối ổn định, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia; người độc thân không có biến động đáng kể.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, nếu tập trung sẽ đạt được kết quả tốt.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động hơn để tăng cơ hội gặp gỡ người khác giới.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, dễ bị thua lỗ trong đầu tư.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất tuần này tương đối ổn định, ít có sự thay đổi đột ngột. Về phương diện công việc, tuy bản mệnh dễ bị căng thẳng nhưng có thể biến nó thành động lực, chú ý đoàn kết với đồng nghiệp thì sẽ nhận được sự giúp đỡ khi khó khăn.

Về tài lộc, vận trình của người tuổi Tuất tuần này tốt, dễ có tin vui về tiền lương, mở ra cơ hội đầu tư tốt. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại bền chặt và hài hòa, người độc thân mở ra cơ hội tốt.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, dễ kiếm được tiền.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động hơn, dễ được quý nhân giới thiệu mối lương duyên tốt.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, tránh để xảy ra xích mích không đáng có.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 21/8-27/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi tuần này vận trình không tốt. Bản mệnh tâm trạng đi xuống, ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống. Về công việc, nửa đầu tuần người tuổi Hợi thiếu tự tin nên chưa thể hành động; nửa cuối tuần sẽ chuyển biến tốt hơn. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy tự tin và lạc quan, bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Về tài lộc, tuần này tuổi Hợi cần nắm bắt cơ hội làm việc, tập trung vào công việc chính sẽ tốt hơn, khó thu được lợi từ đầu tư hay hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân sẽ tốt hơn trong tình yêu.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh thể hiện tốt khả năng của mình, các kỹ năng xã hội và tài hùng biện.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tham gia các buổi giao lưu, hoạt động khác.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất, phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Arttimes

Bài liên quan
  • Tử vi ngày 18/8/2023: Tuổi Thìn có bước tiến triển, tuổi Mùi dễ bị mất tiền
    Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn có những bước tiến triển khá ổn định trong công việc hiện tại. Bản mệnh chủ động tìm ra sự đột phá, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu nhất để cải thiện hiệu suất. Nhờ đó, cũng nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 21/8-27/8: Tý đột phá, Mão phòng họa từ miệng mà ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO