Tử vi tuần mới 14/8-20/8: Tuất không thiếu tiền, Ngọ đừng cố chấp

14/08/2023 08:15

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tuất không lo thiếu tiền, tài lộc rất vượng. Người tuổi Ngọ vận trình có xu hướng bận rộn hơn, nên học cách lắng nghe thay vì cố chấp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 14/8-20/8: Tuất không thiếu tiền, Ngọ đừng cố chấp-1Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý nhìn chung sẽ tốt hơn trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần tình trạng công việc và cơ hội phát triển tương đối tốt, bản mệnh được những người xung quanh công nhận năng lực. Nửa cuối tuần, người tuổi Tý có lợi cho việc học tập nâng cao nghiệp vụ, tiếp thu những cái mới.

Về tài lộc, thu nhập tuần này tăng trưởng tốt, nhìn chung là thời kỳ tài lộc vượng phát. Về tình cảm, nam và nữ tuổi Tý thời gian gần đây có mối quan hệ khá tốt, dễ được những người bạn xung quanh giúp đỡ, vun vén.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, tuy kiếm được lợi nhưng cũng dễ phát sinh chi phí.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, xu hướng phát triển mối quan hệ sẽ dần rõ ràng.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh áp lực tinh thần dễ tăng cao, không nên quá lo lắng mà nên thả lỏng, điều chỉnh trạng thái hợp lý.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu tuần này có vận trình ở mức trung bình. Về công việc, tuần này khối lượng công việc có thể tăng đột biến, nhiều việc phải xử lý hơn, bản mệnh nên tập trung vào những việc đáng được ưu tiên, tránh ôm đồm, dàn trải.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Sửu có thể có cơ hội đầu tư hoặc hợp tác tốt, cần dành thêm thời gian nghiên cứu. Về tình cảm, người độc thân nhìn chung đào hoa vượng, người có đôi có cặp nên chú ý cách thể hiện tình cảm của mình, chớ đòi hỏi ở nửa kia quá nhiều, có thể gây ra rắc rối.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ được lợi nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, nên nhiệt tình hơn và phấn đấu cho hạnh phúc của chính mình.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh nếu làm những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng hay bàn giao công việc… cần cẩn trọng kẻo phạm sai lầm.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần tuần này có xu hướng đi lên. Về công việc, sắp tới bản mệnh sẽ có những thay đổi rõ ràng trong phát triển sự nghiệp, được kỳ vọng sẽ phát huy tốt lợi thế của bản thân.

Về tài lộc, nửa đầu tuần tài lộc dồi dào, người tuổi Dần thuận lợi trong việc kiếm tiền, kinh doanh thêm. Nửa cuối tuần con giáp này có thể phát sinh một số khoản chi cho đầu tư kinh doanh hoặc học tập. Về tình cảm, nam và nữ tuổi Dần gần đây có mối quan hệ tình cảm tương đối bền chặt, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tốt cao hơn, người đã có bạn đời nên chú ý thời gian dành cho nhau, tránh hiểu lầm thị phi.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, công sức bỏ ra và kết quả tỷ lệ thuận với nhau, chăm chỉ sẽ thành công.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, các mối quan hệ đều hòa thuận.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Khi gặp vấn đề trong ngày hôm nay, bản mệnh nên bình tĩnh giải quyết, tránh để bị liên lụy.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 14/8-20/8: Tuất không thiếu tiền, Ngọ đừng cố chấp-2Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão tuần này không rõ ràng, sẽ gặp phải một số trở ngại. Trong công việc, bản mệnh gặp nhiều ràng buộc, trở ngại, cần tiến hành từng bước, chớ vội vàng, không nên chỉ tập trung vào một thứ mù quáng.

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão trong tuần này là phát huy sự linh hoạt và tận dụng các mối quan hệ tốt đẹp mà mình có. Tiền dễ đến mà đi cũng nhanh.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể tích cực khám phá các cơ hội tìm kiếm sự giàu có ngoài công việc kinh doanh chính.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh có quý nhân phù trợ, rất thích hợp để tăng cường mở rộng các mối quan hệ có ích cho sự nghiệp.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, dễ xúc động, cảm thấy tức giận, xảy ra mâu thuẫn với người khác.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng Xu hướng chung của người tuổi Thìn trong tuần này là tốt. Về công việc, bản mệnh có thể phải đối mặt với những tranh chấp khiến bản thân kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Lúc này, tuổi Thìn nên để bản thân nghỉ ngơi, giải tỏa tâm lý, đừng để người khác tác động làm rối loạn nhịp điệu của mình.

Tài lộc tuần này tuy tốt nhưng dễ bị hao hụt tiền bạc do người quen, bạn bè xung quanh. Các mối quan hệ tốt đẹp, người độc thân có cơ hội gặp được mối nhân duyên tốt trong tuần này.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, có thể đón nhận tin vui lớn.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân gặp vận may với người khác phái.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ bị người quen, bạn bè xung quanh đâm sau lưng, từ đó nảy sinh mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ tuần này được cải thiện đáng kể, mọi mặt đều tiến triển thuận lợi, công việc tiến nhanh. Lời khuyên dành cho bản mệnh trong tuần là chú ý khiêm tốn, đối xử tốt với người khác, cẩn thận kẻo thu hút sự ghen tị của mọi người.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh phải cẩn thận bị lừa hoặc sập bẫy tiền bạc. Tình cảm tuần này phong phú và hài hòa, các cặp đôi chớ vì những chuyện vặt vãnh mà để xảy ra mâu thuẫn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay là thời điểm tốt để tuổi Tỵ gặt hái, nên thư giãn đầu óc và gặp gỡ những người khác nhau giúp mở rộng tầm nhìn.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động nắm lấy cơ hội.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, cần đặc biệt chú ý đề phòng các bẫy đầu tư.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này có xu hướng bận rộn hơn. Về công việc, hãy lắng nghe ý kiến ​​của đồng nghiệp nhiều hơn, đừng cố chấp.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh cần cẩn thận kẻo mắc sai lầm trong công việc dẫn đến thu nhập giảm. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại có thể xuất hiện những bất ổn hoặc rạn nứt, cần được dành thời gian chăm chút hơn; người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, thực tế và siêng năng sẽ đạt hiệu suất tốt.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh có cơ hội mở ra mối quan hệ tốt đẹp, người độc thân dễ nhận được sự hỗ trợ khi tiếp xúc với người khác phái.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, tâm trạng bất an ảnh hưởng đến tiến độ công việc, cẩn thận gây ra sai sót.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 14/8-20/8: Tuất không thiếu tiền, Ngọ đừng cố chấp-3Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mùi tuần này sẽ ổn định hơn, có cơ hội phát triển cá nhân tốt. Về công việc, bản mệnh có thể tiến hành mọi việc thuận lợi như mong đợi, mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc hài hòa, có cơ hội thể hiện năng lực và kỹ năng cá nhân.

Về tài lộc, thu nhập tuần này không được tốt, chú ý tăng thu giảm chi. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân khó có được kết nối tốt.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ có kết quả tốt trong thi cử, học tập, nộp kế hoạch.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh có quý nhân phù hợp, người độc thân (nhất là nữ mệnh) thích hợp hẹn hò, tỏ tình, tỷ lệ thành công cao.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, rất bận rộn và vất vả.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái sau những áp lực phải đối mặt trước đây. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh có nhiều áp lực hoặc khó khăn từ bên ngoài hơn, nếu gặp vướng mắc nên hỏi ý kiến ​​của lãnh đạo hoặc cấp trên, dễ nhận được sự giúp đỡ hữu ích.

Về tài lộc, thu nhập tuần này ở mức trung bình, có thể thu được chút lợi nhuận nhỏ trong công việc. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại hài hòa, người độc thân sẽ tốt hơn trong tình yêu.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, phải quyết đoán, dũng cảm để không bỏ lỡ cơ hội.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhận được lời giới thiệu từ người lớn tuổi.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, dễ rơi vào tình trạng cảm xúc lấn át lý trí.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dậu tuần này cao trước thấp sau. Về công việc, nửa đầu tuần mọi việc ổn định, suôn sẻ, bản mệnh có thể được lãnh đạo ưu ái, giao cho nhiệm vụ quan trọng. Nửa cuối tuần, con giáp này cần chú ý hơn trong mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc, dễ dàng bị cản trở.

Về tài lộc, thu nhập có thể tăng mạnh nhờ gặt hái trong công việc nhưng phải đề phòng tiêu xài quá mức. Về tình cảm, đôi bên có thể cảm thấy không hài lòng về nhau, người độc thân dễ có tín hiệu vui.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay bản mệnh dễ có quý nhân giúp đỡ, lãnh đạo mang đến cơ hội tốt.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, đặc biệt là nữ mệnh, thích hợp hẹn hò hoặc tỏ tình.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, dễ rơi vào tâm trạng thấp thỏm, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 14/8-20/8: Tuất không thiếu tiền, Ngọ đừng cố chấp-4Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất có vận trình lên xuống thất thường trong tuần này, tâm trạng dễ ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống. Về công việc, bản mệnh dễ hành động nông nổi, hấp tấp, phải chú ý xử lý các mối quan hệ cá nhân tại công sở, học cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Tuất không thiếu của cải, các khoản tiết kiệm gia tăng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện có giữ nguyên hiện trạng, người độc thân khó có biến động đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh được lòng người lớn tuổi hơn, gặp khó khăn dễ được tiền bối giúp đỡ.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp ra ngoài tụ tập hoặc mua sắm, có thể tăng cường mối quan hệ với người khác giới.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, dễ gặp nhiều áp lực, khó khăn, thiếu người trợ giúp.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 14/8-20/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi nên thận trọng với xu hướng tuần này, không thực hiện bất kỳ động thái lớn nào. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức hơn, vất vả hơn nhưng sẽ thu về kết quả xứng đáng; nửa cuối tuần thoải mái, dễ chịu hơn.

Về tài lộc, tuổi Hợi không nên đầu tư lớn trong tuần này, làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào; những người độc thân không có biến động nhiều.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có thể có niềm vui bất ngờ.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có tỷ lệ tỏ tình thành công cao, thích hợp để thúc đẩy mối quan hệ phát triển.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, phải cảnh giác với những thay đổi giữa chừng, đồng thời chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo arttimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 14/8-20/8: Tuất không thiếu tiền, Ngọ đừng cố chấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO