Tử vi tuần mới 13/3-19/3: Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Tuất vì cố chấp mà mất tiền

13/03/2023 11:45

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão tuần này vận trình thêm thuận lợi hanh thông nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối; người tuổi Tuất sẽ tốn tiền vì tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 13/3-19/3: Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Tuất vì cố chấp mà mất tiền-1

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý trong tuần này nhìn chung thuận lợi dù không có nhiều cơ hội lớn. Về sự nghiệp, bản mệnh có thể được quý nhân quan tâm và hỗ trợ trong, có lợi cho việc kiểm tra đánh giá, nhưng làm việc gì liên quan đến pháp luật đều phải rất chú ý.

Về tài lộc, tuổi Tý có thể được hưởng lợi từ sự chăm sóc của quý nhân, nhưng không thích hợp để theo đuổi sự giàu, nếu không sẽ sinh ra nhiều khúc mắc. Về tình cảm, vận trình không tồi, bản mệnh dễ gặp may mắn, thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới hơn, có hy vọng thoát khỏi tình trạng độc thân rất lớn.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của người tuổi Sửu cơ hội đan xen, tổng thể tất bật bận rộn. Về sự nghiệp, bản mệnh sẽ gặp thuận lợi hơn khi hợp tác làm ăn, tận dụng các nguồn lực mà mình có. Về tài lộc, con giáp này có thể gặp may mắn dù không nhiều, cố chấp dễ dẫn đến thua lỗ. Về tình cảm, tuổi Sửu có thể mở ra nhiều cơ hội trong tuần này, tuy nhiên đường tình duyên vượng nên lại dễ xảy ra thị phi.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Dần có vận may tốt lành, nhìn chung cơ hội có nhiều nhưng sẽ rất bận rộn. Về sự nghiệp, quá trình hợp tác gặp nhiều thuận lợi hơn, bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý nhân khi đi tìm việc.

Về tài lộc, người tuổi Dần thông qua sự giúp đỡ của quý nhân có thể gia tăng thu nhập. Cơ hội tình cảm không nhiều, người độc thân muốn thay đổi tình trạng cần chủ động thể hiện mình hơn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 13/3-19/3: Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Tuất vì cố chấp mà mất tiền-2

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Mão có tài lộc tốt, nhìn chung cơ hội nhiều hơn nhưng công việc cũng bận rộn hơn. Trong sự nghiệp, các hoạt động hợp tác kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, hiệu suất được nâng cao. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý nhân khi tìm việc, có lợi cho việc vận hành các dự án bất động sản.

Về tài lộc, người tuổi Mão có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, dễ được quý nhân dẫn đường chỉ lối, mở ra kênh thu nhập mới. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cuộc gặp gỡ với người khác giới hơn, thoát khỏi tình trạng độc thân tương đối dễ dàng.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn tuần này có vận may tốt lành, nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít trắc trở. Về sự nghiệp, các phần việc liên quan đến quy hoạch, thiết kế, hợp tác kinh doanh gặp nhiều thuận lợi hơn cả.

Về tài lộc, con giáp này phải vất vả mới kiếm được tiền, tốn nhiều công sức mới mong nhận lại kết quả. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội, các cặp đôi dễ tiến thêm một bước xa hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này tài lộc tốt, cơ hội nhiều nhưng vất vả, tình cảm thăng trầm. Về sự nghiệp, việc hợp tác kinh doanh thêm phần thuận lợi, hiệu suất được cải thiện.

Về tài lộc, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hứa hẹn thu nhập gia tăng mạnh nhờ các dự án tài chính. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội, nam mệnh rất được lòng người khác giới, thoát khỏi tình trạng độc thân không khó.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 13/3-19/3: Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Tuất vì cố chấp mà mất tiền-3

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này có nhiều vận may tốt lành, cơ hội và khúc mắc đồng thời tồn tại, tổng thể nhìn chung sẽ bận rộn. Về phương diện sự nghiệp, vận trình thuận lợi hơn khi tuổi Ngọ làm những việc về thiết kế, hoạch định, hợp tác nhưng cũng cần đề phòng sự can thiệp của đối thủ.

Về tài lộc, cơ hội có phần ít hơn và bản mệnh cần phải trả nhiều tiền để đạt được điều gì đó. Tuần này những chú Ngựa có nhiều cơ hội tình cảm, dễ gặp được nhiều người khác giới nhưng cần phải nỗ lực và chủ động hơn, nếu không sẽ gặp sự cạnh tranh hoặc can thiệp từ bên ngoài.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mùi trong tuần này hung cát đan xen, có lúc gặp cơ hội, có lúc bị cản trở, tình cảm thăng trầm. Về sự nghiệp, vận trình sẽ thuận lợi hơn khi bản mệnh hợp tác kinh doanh và cải thiện hiệu suất nhưng hãy cẩn thận với sự can thiệp từ bên ngoài.

Về tài lộc, dù có sự gia tăng trong thu nhập nhưng với tính bốc đồng, con giáp này dễ chi tiêu quá tay, vung tiền cho những thứ không cần thiết. Về tình cảm, đôi lứa thêm bền chặt, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân tuần này vận trình không tốt, quá trình hiện thực hoá kế hoạch nhiều khúc mắc, ngáng trở, tình cảm lên xuống thất thường. Về sự nghiệp, bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi hợp tác làm việc thay vì một mình.

Về tài lộc, tử vi có lời khuyên người tuổi Thân không thích hợp tham gia đầu tư mạo hiểm, nếu không sẽ dễ dàng chuốc họa vào thân. Về tình cảm, người độc thân sẽ có một số cơ hội nhất định, nếu bạn nỗ lực có thể thoát khỏi tình trạng độc thân.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Dậu nhìn chung là tốt lành, có lợi cho việc vận hành các dự án lớn, vận trình thuận lợi hanh thông. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của những quý nhân trong sự nghiệp của mình, điều này rất tốt cho việc thúc đẩy tiến độ các dự án lớn.

Về tài lộc, tuổi Dậu sẽ được hưởng lợi từ việc hợp tác, dễ gia tăng thu nhập từ các dự án bất động sản. Về tình cảm, người độc thân cũng có nhiều cơ hội, dễ gặp được người khác giới mà mình thích.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất tuần này vận trình không tốt, cơ hội ít, rắc rối nhiều, tình cảm nhiều thăng trầm. Về sự nghiệp, khó xuất hiện cơ hội cho bản mệnh thể hiện mình, tiến thêm một bậc. Mối quan hệ nơi công sở là điều người tuổi Tuất cần chú ý trong tuần, người tìm việc khó có cơ hội tốt.

Về tài lộc, bản mệnh sẽ tốn tiền vì tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình, nên giữ khoảng cách phù hợp với những người không đáng tin cậy, chớ bao biện. Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được cơ hội tốt, nên chủ động nắm bắt, thể hiện bản thân mình.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 13/3-19/3: Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Tuất vì cố chấp mà mất tiền-4

Tử vi tuần mới 13/3-19/3 của 12 con giáp nói rằng vận may của tuổi Hợi tuần này ở mức trung bình, không có nhiều cơ hội nhưng nhìn chung lại tương đối khả quan. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm từ quý nhân trong sự nghiệp của mình, điều này có lợi cho việc hợp tác cũng như củng cố mối quan hệ với cấp trên.

Về tài lộc, tuổi Hợi có thể được hưởng lợi từ sự giúp đỡ của quý nhân, thu được lợi ích về tài chính. Về tình cảm, bản mệnh có nhiều cơ hội tình cảm, dễ có nhiều lựa chọn, xác suất nói lời tạm biệt với cuộc sống độc thân tương đối cao.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 13/3-19/3: Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Tuất vì cố chấp mà mất tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO