Tử vi tuần mới 1/1-7/1: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói

01/01/2024 19:24

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Dậu rất dễ nhận được sự ưu ái của quý nhân, tuổi Mão dễ xảy ra tranh chấp nên cần cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 1/1-7/1: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói-1Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý sẽ gặp rắc rối và phải trả nhiều tiền hơn trong tuần này. Về công việc, bản mệnh sẽ có sự gia tăng đáng kể về việc phải làm, đòi hỏi làm thêm giờ để bắt kịp lịch trình. Hãy cẩn thận đừng thể hiện quan điểm cá nhân một cách cứng nhắc.

Về tài lộc, nếu tuổi Tý dám chi, bản mệnh sẽ có thể kiếm được nhiều hơn nhờ các mối quan hệ tốt đẹp. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đang dần tiến triển, người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, người chăm chỉ sẽ gặt hái xứng đáng.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhấtm, người độc thân nên nói ít hơn và hành động nhiều hơn khi hòa hợp với người khác giới.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh có thể đưa ra những phán đoán hoặc quyết định sai lầm, bốc đồng, gây tổn thất cho bản thân.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ có xu hướng thoải mái, dễ chịu trong tuần này và có thể đạt được thành tựu dễ dàng. Về mặt công việc, bản mệnh dễ đạt được kết quả tốt, khi gặp khó khăn dễ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Hãy nỗ lực hết mình để nâng sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Về mặt tài lộc, giá trị của cải trong tuần này không rõ ràng, mọi thứ đều đang trong giai đoạn hình thành hoặc đang hình thành nên tuổi Sửu chỉ cần giữ nguyên hiện trạng. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định, những người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, đạt được điều gì thì nên khiêm tốn.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể ra ngoài và tham gia nhiều hoạt động giao lưu hơn.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, bản mệnh sẽ gặp một số khó khăn hoặc áp lực nhỏ trong công việc, đừng quên tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này vận trình tương đối tốt, xu hướng chung sẽ lên trước xuống sau. Về công việc, nếu bản mệnh có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo, hòa đồng trong công việc thì sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cá nhân.

Về mặt tài lộc, tuần này tuổi Dần dễ gia tăng thu nhập, các vấn đề đầu tư hoặc hợp tác cũng diễn ra suôn sẻ. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào và ổn định, những người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được kết quả bằng cách hợp tác với người khác.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh, nên chủ động và mạnh dạn.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, chú ý vệ sinh ăn uống khi ra ngoài.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 1/1-7/1: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói-2Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã trong lời nói nên cần thận trọng hơn. Về công việc, bản mệnh có thể không hài lòng với người khác do vấn đề hiệu suất hoặc nội dung công việc, nếu không giải quyết ngay lập tức có thể bị đâm sau lưng.

Về tài lộc, tiền lương tuần này có thể không đạt như mong muốn song nhìn chung các vấn đề đầu tư hoặc hợp tác khá suôn sẻ. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại có thể bị khủng hoảng lòng tin; những người độc thân có nhiều khả năng có tiến triển.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, thích hợp để tham gia vào các hoạt động bên ngoài hoặc đóng vai trò trung gian, dễ dàng đạt được kết quả.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể được người lớn tuổi giới thiệu, đừng từ chối ngay từ đầu.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, cần làm việc cẩn thận để tránh mắc sai lầm, gây thua lỗ.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn sẽ có vận trình tốt trong tuần này nhưng nên chú ý duy trì mối quan hệ với cấp trên. Trong công việc, bản mệnh sẽ có nhiều việc phải chạy đi chạy lại, nên tận tâm thực hiện mệnh lệnh cấp trên đưa ra, tuân thủ yêu cầu, không để tư tưởng cá nhân lấn át, tránh mắc sai lầm về nguyên tắc.

Về tài lộc, tuần này lương có thể tăng nhẹ, bản mệnh chưa có thông tin rõ ràng về đầu tư hay hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đang trở nên tốt đẹp hơn; những người độc thân khó có bước tiến.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, hãy quyết đoán để tránh bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, những người độc thân nên duy trì mối quan hệ với người khác giới và tương tác nhiều hơn.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, đừng bướng bỉnh không chịu nghe lời khuyên của người khác, dễ xảy ra xích mích.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sẽ có xu hướng tốt và ổn định trong tuần này. Về mặt công việc, bản mệnh sẽ tương đối suôn sẻ khi bắt đầu và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, gần cuối tuần có thể phải tăng ca nhưng nhìn chung sẽ suôn sẻ.

Về tài lộc, thu nhập trong tuần này tương đối trung bình, 2 ngày cuối tuần có thể có tin vui. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại sẽ trở nên ổn định, người độc thân sẽ mở ra mối quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Hãy chủ động trong công việc và bản mệnh sẽ mở ra những cơ hội thuận lợi.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân không nên ở nhà mà tham gia nhiều hoạt động đông người hơn.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, cần chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 1/1-7/1: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói-3Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ nên tìm kiếm sự ổn định trong tuần này. Về mặt công việc, bản mệnh nên tích lũy nguồn lực, sắp xếp học tập nâng cao nghiệp vụ, tham gia triển lãm hoặc tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp hoặc chuỗi cung ứng mới...

Về tài lộc, vận trình tương đối yếu trong nửa đầu tuần và cải thiện đôi chút vào nửa cuối tuần. Về tình cảm, chuyện tình cảm của người độc thân tương đối hời hợt, chớ vội vàng; các cặp đôi nhìn chung biến động không đáng kể.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, nên chủ động chú ý đến thời cơ hoặc tạo cơ hội để tìm kiếm những điểm phát triển mới.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, là ngày tốt để đến thăm những khách hàng hoặc liên hệ với một số đối tác kinh doanh quan trọng.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, nên cẩn thận khi đưa ra những quyết định quan trọng, tránh bị người khác liên lụy hoặc lừa dối.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi tuần này tiềm ẩn nguy cơ. Về công việc, trong thời gian sắp tới, bản mệnh có thể đầu tư tiền bạc hoặc nguồn lực vào các dự án liên quan đến nghề nghiệp, nên tiến hành đánh giá và phân tích toàn diện trước để tránh rủi ro tiềm ẩn.

Về tài lộc, tổng tài sản trong tuần này sẽ thấp và một số mục tiêu dự kiến ​​​​có thể khó đạt được. Về tình cảm, đời sống tình cảm của đàn ông tuổi Mùi sẽ tương đối buồn tẻ trong tuần, phụ nữ tuổi Mùi sẽ có mối quan hệ yêu đương bền chặt hơn.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể thu được lợi ích từ các thành viên trong gia đình, người lớn tuổi hoặc khoản đầu tư nhất định.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ hào phóng từ người khác.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, hãy cẩn thận xử lý các vấn đề tài chính liên quan đến công việc hoặc chú ý trả nợ đúng hạn.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần này. Về công việc, bạn sẽ đạt được một số thành tựu dựa trên sự chăm chỉ, đặc biệt là trong việc vận hành một số dự án hoặc phát triển thị trường mới, đồng thời chú ý đến các xu hướng mới hoặc thông tin đầu tư.

Về tài lộc, vận trình 4 ngày đầu tương đối mạnh, nỗ lực kiên trì trong giai đoạn đầu sẽ mang lại kết quả tốt. Về tình cảm, nam nữ độc thân sẽ có chỉ số tình yêu cao trong nửa đầu tuần, có cơ hội làm quen với đối tượng lý tưởng của mình.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ tìm kiếm được kênh thu nhập mới.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, có lợi cho giao tiếp xã hội hoặc phát triển tình cảm.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, chú ý kiểm soát ngân sách chi tiêu để tránh phát sinh thêm thất thoát, lãng phí.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 1/1-7/1: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói-4Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dậu đang dần được cải thiện trong tuần này. Bản mệnh mặc dù có một số khúc mắc nhưng may mắn thay, các vấn đề có thể được giải quyết một cách suôn sẻ, các nhiệm vụ trước mắt đều có thể hoàn thành xuất sắc.

Tuần này, tuổi Dậu rất dễ nhận được sự ưu ái của quý nhân, hãy trân trọng và biết ơn mọi sự giúp đỡ. Của cải đến rồi đi, vì thế tuổi Dậu đừng lạc lối trong việc tìm kiếm của cải.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, thu nhập từ công việc chính tăng, càng làm việc nhiều thì càng nhận được nhiều.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, dễ được quý nhân là người lớn tuổi hoặc cấp trên giúp đỡ, được nhiều người biết đến hơn.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, cẩn thận với kẻ giăng bẫy để lừa tiền.

Tuổi Tuất 

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Tuất tuần này có thăng trầm nhẹ nhưng nhìn chung là tốt. Dù công việc có tẻ nhạt nhưng bản mệnh vẫn cần phải vui lên và nỗ lực hết mình.

Nếu tài lộc không tốt, hãy giữ cho mình cái đầu lạnh và tránh tranh cãi bốc đồng với người khác kẻo gặp rắc rối và mất tiền. Về tình cảm, hãy cẩn thận để bị hiểu lầm.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Sự nghiệp hôm nay sẽ suôn sẻ, càng làm việc thì càng đạt được nhiều thành tựu.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn, nếu gặp khó khăn liên quan đến chuyện tình cảm có thể nhờ đến quý nhân.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, rất dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, người quen xung quanh.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 1/1-7/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi tuần này tương đối ổn định, có thể tận dụng cơ hội này để sắp xếp các ý tưởng phát triển cho năm mới. Hãy siêng năng trong công việc, làm tốt phần việc của mình và khi có ý tưởng hay hãy cố gắng thực hiện thay vì rơi vào trạng thái mơ mộng.

Hãy chú ý đến việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân. Khi thu nhập gia tăng, đừng để người khác biết kẻo tự chuốc rắc rối về mình, cẩn thận tránh bị lừa đảo. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tốt.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Sĩ quan bị thương hôm nay sẽ có thể trạng tốt, đầu óc linh hoạt, suy nghĩ sáng suốt, điều này có thể thể hiện đầy đủ tài năng của bạn.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất. Hoa đào hôm nay tốt, bạn có thể tích cực giao lưu, bộc lộ sức hấp dẫn của riêng mình.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay, một phần tài sản của bạn sẽ bị tiêu hết nên không nên đầu tư số tiền lớn, đồng thời, bạn cũng phải đề phòng rơi vào bẫy mất tiền.​

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo arttimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 1/1-7/1: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO