Tử vi tháng 7: 3 cung hoàng đạo chuẩn bị đón nhận hạnh phúc lứa đôi vỡ òa, 'thoát ế' thành công

29/06/2021 14:00

Trong tháng 7 này, có 3 cung hoàng đạo gặp rất nhiều may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, các mối quan hệ của Bạch Dương đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạch Dương là người rất hòa đồng với mọi người vì thế ai cũng đều yêu quý Bạch Dương. Dường như, lúc này đang có một số người thầm yêu trộm nhớ đến bạn.

Có lẽ đã đến lúc Bạch Dương cần đầu tư thời gian hơn nữa cho người người đang có tình cảm với bạn. Bạch Dương rất coi trọng công việc và luôn muốn có sự nghiệp trước khi bước vào mối quan hệ chính thức.

Tử vi tháng 7: 3 cung hoàng đạo chuẩn bị đón nhận hạnh phúc lứa đôi vỡ òa, thoát ế thành công-1


Tuy nhiên, Bạch Dương cũng cần cân nhắc đến việc dù mình có thành công đến mức nào thì bạn cũng cần có 1 bờ vai vững chắc để ở dựa vào. Có thể khi mở lòng ra, Bạch Dương sẽ tìm được người bên mình như ý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đã bao lâu rồi Xử Nữ chưa đi uống nước với bạn bè hay gặp gỡ hẹn hò với một người bạn khác giới? Xử Nữ đang trong thời gian dài căng thẳng vì chưa tìm được một người bạn trai tâm đầu ý hợp.

Phải chăng Xử Nữ đã khá kén chọn hay tiêu chí của bạn còn khá cao? Bạn có biết rằng đang có người thầm thương trộm nhớ bạn bấy lâu?

Tử vi tháng 7: 3 cung hoàng đạo chuẩn bị đón nhận hạnh phúc lứa đôi vỡ òa, thoát ế thành công-2


Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ rất hiền lành và rất chăm chỉ làm việc. Đôi khi bạn chưa biết nói lên suy nghĩ và cảm xúc của chính mình vì thế dù thích ai, Xử Nữ cùng đều im lặng và tự gặm nhấm mối tình riêng tư này.

Xử Nữ hay thử một lần nói thật lòng mình với đối phương. Biết đâu, bạn sẽ nhận được sự hồi đáp từ đối phương và có được tình yêu thật lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là cung hoàng đạo rất trọng hình thức. Bạn thích những người có tướng mạo đẹp mà quên mất rằng bản chất con người, sự chân thành, tốt bụng mới là điều quan trọng.

Càng về cuối tháng 6, 4 cung hoàng đạo cần đề phòng công việc thất bại, tiền của đội nón ra đi – Hóa giải ra sao?
Bảo Bình rất đào hoa, và được nhiều người để ý đến nhưng đến nay dường như bạn vẫn chưa tìm thấy người phù hợp với mình. Với bạn, các cuộc tình đã qua chỉ như những cơn gió thoảng mà chưa có bến đỗ.

Tử vi tháng 7: 3 cung hoàng đạo chuẩn bị đón nhận hạnh phúc lứa đôi vỡ òa, thoát ế thành công-3


Năm nay rất có thể Bảo Bình sẽ tìm thấy người thực lòng âm thầm yêu mình và bạn cũng muốn ở bên cạnh người đó. Bảo Bình là người rất thực tế, tuy nhiên, tình yêu không chỉ có vật chất mà nó còn xuất phát từ tình yêu và sự sẻ chia.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tử vi tháng 7: 3 cung hoàng đạo chuẩn bị đón nhận hạnh phúc lứa đôi vỡ òa, thoát ế thành công-4Quiz
Sao Hải Vương nghịch hành phô bày hết sự thật và lời nhắn nhủ 12 cung hoàng đạo đừng ảo tưởng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tháng 7: 3 cung hoàng đạo chuẩn bị đón nhận hạnh phúc lứa đôi vỡ òa, 'thoát ế' thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO