Tú Vi tập luyện vòng hồi sinh ‘Chị đẹp để khán giả không thất vọng

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 15/01/2024 23:53

Tú Vi là một trong những chị đẹp được hồi sinh tại ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’. Nữ diễn viên tập luyện hăng say cho vòng công 5 của chương trình với hy vọng khán giả sẽ yêu thích.

vtr_3525-1-.jpg

Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, Tú Vi được góp mặt trong nhóm hồi sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trở lại chương trình, người đẹp rất vui mừng và hào hứng. Bởi đối với một diễn viên như Tú Vi, được đứng trên sân khấu ca hát là một trải nghiệm quý giá.

0gn_9890-1-.jpg

Trong phòng hội ngộ các chị đẹp khác cũng được hồi sinh, Tú Vi bộc lộ niềm hạnh phúc. Đặc biệt, khi gặp lại Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hà Kino - ba thành viên từng chung đội ở Công 1 chương trình, Tú Vi càng xúc động hơn. 

vtr_3825-1-.jpg

Cô rơm rớm nước mắt chia sẻ với Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hà Kino: “Khi Vi rời khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” ngay từ Công 1, Vi từng có cảm giác mọi người chính là nhóm nhạc duy nhất mà mình tham gia”.

0gn_9573-1-.jpg

Tú Vi cũng bộc lộ rõ tinh thần phấn khích, đầy nhiệt huyết và đam mê được biểu diễn khi hồi sinh tại chương trình. Nói là làm, ngay sau khi biết tin được tái xuất, nữ diễn viên dành nhiều thời gian luyện tập cho tiết mục nhóm và cá nhân tại Công 5 chương trình. 

0gn_9930-1-.jpg

 Trong phòng tập, Tú Vi nổi bật với năng lượng tích cực, vẻ đẹp tươi trẻ dù để mặt mộc. Riêng với sân khấu cá nhân, Tú Vi không chỉ tự xin thêm giờ tập hát, luyện vũ đạo mà còn xin lời khuyên về thanh nhạc từ các đàn chị Mỹ Linh, Thanh Ngọc… 

ognr8834-1-.jpg

 Bà mẹ một con tự đặt tiêu chuẩn cho bản thân phải đem đến một màn trình diễn cá nhân ấn tượng ở Công 5, hứa hẹn không khiến khán giả bình chọn cho cô thất vọng. 

vtr_3087-1-.jpg

Ở tập 12 mới chiếu vừa qua, phần sân khấu của Tú Vi chưa được lên sóng. Tuy nhiên, theo danh sách các bài hát còn lại, Tú Vi sẽ biểu diễn Em gái mưa hoặc Đường cong, hai ca khúc đều đòi hỏi nghệ sĩ biểu diễn phải có chất giọng cao.

vtr_3909-1-.jpg

Đây là điều không dễ dàng đối với Tú Vi, nhưng cô luôn sẵn sàng đón nhận thử thách để không phụ lòng người hâm mộ. Tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với màn trình diễn của Tú Vi sẽ phát sóng vào ngày 20/1/2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tú Vi tập luyện vòng hồi sinh ‘Chị đẹp để khán giả không thất vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO