Tử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đến

08/05/2023 19:26

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ có những tin tích cực ở phương diện tài lộc. Việc kinh doanh buôn bán khá hanh thông, tiền bạc liên tục đổ về túi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Tý công việc có những trục trặc nhất định, ảnh hưởng tới khả năng phát huy năng lực. Dù bản mệnh đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải mất khá nhiều thời gian mới khắc phục được vấn đề.

Ngày này, tâm tính của tuổi Tý cũng dễ trở nên bất ổn, nhất là khi thấy mọi thứ không diễn ra theo cách mình mong muốn. Một vài mối quan hệ trong công việc cũng dễ xấu đi vì nguyên nhân này. Lời khuyên cho bản mệnh là nên chú ý lời lẽ và thái độ trước khi phát ngôn để không gây ra xích mích.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa lứa đôi, vợ chồng gặp đôi chút xáo trộn. Những vướng bận trong cuộc sống và công việc đang đẩy cả hai ra xa nhau. Hãy cố gắng hâm nóng tình cảm càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đến-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ có những tin tích cực ở phương diện tài lộc. Việc kinh doanh buôn bán khá hanh thông, tiền bạc liên tục đổ về túi. Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, tình hình tài chính được cải thiện tài khiến tuổi Sửu cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Với người làm công việc cố định, con giáp này cũng dễ dàng giải quyết những khó khăn đang vấp phải, khiến cho đồng nghiệp và cấp trên cũng phải ngạc nhiên về hiệu quả làm việc. Bản mệnh có tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình nên khó khăn cũng không chùn bước.

Tiếc là vận trình tình cảm gặp chút rắc rối bởi cả hai đều quá coi trọng công việc, ít dành thời gian cho nhau. Vậy thì Sửu hãy tranh thủ ngày cuối tuần để hẹn hò và hâm nóng mối quan hệ với người ấy đi thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai. Nhờ vậy, bản mệnh càng thêm tự tin về lựa chọn của bản thân.

Con giáp này dần hiểu được điều mình muốn là gì, cũng biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Nhờ đó mà Dần đã hoạch định được tương lai cho bản thân với những kế hoạch đầy tính khả thi. Con giáp này chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu như mong đợi.

Trong vấn đề tình cảm, dù thời gian này khá bận rộn cho những kế hoạch cá nhân, song con giáp này vẫn cố gắng dành thời gian để chăm lo cho mối quan hệ của mình. Nhờ vậy, giữa bản mệnh và nửa kia hạn chế được rất nhiều hiểu lầm không đáng có, tình cảm rất ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Mão đạt được những bước tiến mới trong tiến trình sự nghiệp. Con giáp này càng mạnh dạn thể hiện thì càng dễ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đừng bao giờ che giấu tài năng của mình khi đó là cách để đạt được điều mình muốn.

Tuy nhiên, dù đang có lợi thế hơn người, tuổi Mão cũng không nên tỏ ra kiêu căng ngạo mạn. Hãy cố gắng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai. Đồng thời, thái độ khiêm tốn cũng giúp bản mệnh tránh việc đụng độ kẻ xấu bụng ghen ăn tức ở.

Trái với công việc, vận trình tình cảm của tuổi Mão có phần sa sút. Khi xảy ra tranh chấp, con giáp này nên kiệm lời nếu không có thể nói ra những lời không hay làm tổn thương nửa kia. Nếu cứ nóng giận rồi trút sự tức giận lên đối phương thì mối quan hệ của hai người sẽ dần trở nên xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn dường như đang thiếu sự tỉnh táo trong công việc, đánh mất sáng suốt thường ngày. Con giáp này nên nhìn nhận sự việc một cách lý trí hơn, tránh để cảm xúc lấn át. Tin tưởng người khác quá mức sẽ dễ vướng vào sai sót không đáng có.

Ngày này, tuổi Thìn còn tiềm ẩn họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở cho bước tiến trước mắt. Mọi việc đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây sẽ là thời điểm thử thách bản lĩnh xoay chuyển tình thế của bản mệnh.

Không chỉ vậy, vận trình tình cảm của con giáp này có phần sa sút. Mâu thuẫn và tranh cãi liên tiếp khiến tình cảm lứa đôi ngày càng rạn nứt. Điều đáng nói là cũng không ai chịu nhún nhường để giải quyết vấn đề này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đến-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải đối mặt với họa hao tài đang kéo đến. Con giáp này có nguy cơ nguy cơ thất thoát tiền bạc khá lớn. Nguyên nhân đến từ cả khách quan lẫn chủ quan, tiền mồ hôi nước mắt kiếm về khó giữ được trong tay.

Ngày này nếu không kiềm chế được nhu cầu của bản thân, tuổi Tỵ rất dễ tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết nên tiền bạc nhanh chóng. Nếu chỉ biết hưởng thụ thì có thể sẽ đến lúc con giáp này phải vay mượn khắp nơi.

May là, vận trình tình cảm đôi lứa lại lãng mạn và ngọt ngào vô cùng. Đào hoa vượng cũng sẽ giúp người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Hãy dùng tình cảm chân thành của mình để đổi lấy tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên chú ý tới những hạng mục công việc còn dang dở, tập trung giải quyết cho gọn gàng, hạn chế lo chuyện bao đồng. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào từ người khác.

Đặc biệt, con giáp này nên tránh những cuộc cãi vã hay tránh nói những lời dễ gây hiểu lầm, thậm chí có thể khơi mào một cuộc xích mích không đáng có. Dù có người chủ động gây hấn, đừng để bản thân bị cuốn theo chỉ vì muốn thể hiện cái tôi của mình.

Bù lại, tuổi Ngọ sẽ có một ngày tình cảm bình ổn, ít rắc rối hay cãi vã. Các cặp đôi biết dành sự tôn trọng cho nhau, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng đều tham khảo ý kiến của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay sẽ là một ngày nhiều may mắn cát lành với tuổi Mùi. Con giáp này có thể bắt tay vào thực hiện những dự án còn dang dở. Điều bản mệnh cần nhất bây giờ là sự tự tin, cũng như một chút mạo hiểm.

Vận tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về nhiều tiền bạc hơn.

Tình cảm cũng khá bình ổn, mặc dù đôi khi vẫn còn có chút bất đồng trong quan điểm, suy nghĩ nhưng quan trọng là cả hai đều có sự cảm thông, thấu hiểu đối phương và biết cách chăm lo gia đình. Khi cả hai cùng cố gắng dung hòa thì mối quan hệ tình cảm mới có thể bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đến-3Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thân đang trên đà tăng tiến. Con giáp này rất biết cách kiếm tiền, khéo léo tận dụng những lợi thế để biến thành cơ hội, nên có thể thu tiền về đầy tay.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này gặp chút rắc rối do ngũ hành xung khắc. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung khi có xung đột xảy ra. Bản mệnh nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn để kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền trong chớp mắt. Thu nhập chủ yếu đến từ những việc làm thêm, việc tay trái. Với năng lực của mình, con giáp này hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc và kiếm tiền bạc về tay nhanh chóng.

Tiếc là tuổi Dậu phải đối mặt với những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng lục đục vì không kiểm soát được cảm xúc khiến cho đối phương bị tổn thương.

Xây dựng tình yêu thì khó chứ phá vỡ thì rất dễ, con giáp này đừng để cái tôi của mình quá lớn khiến tình cảm đi đến bờ vực đổ vỡ. Nếu để lỡ mất người mình yêu thương trong lúc nóng giận thì bản mệnh sẽ thấy rất hối hận. Hãy cố lấy lại bình tình và trò chuyện rõ ràng với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất tinh thần làm việc có phần uể oải, thiếu sự tập trung. Nếu không sớm chấn chỉnh, con giáp này có thể sẽ bị cấp trên khiển trách vì làm ảnh hưởng tới cả tiến độ chung của tập thể.

Cũng trong hôm nay, bản mệnh nên chú ý trong mọi phương diện xã giao, giữ các mối quan hệ luôn trong tầm kiểm soát để tránh gặp phải những xung đột ngoài ý muốn. Tâm trạng con giáp này không ổn nên hành xử có chút tùy tiện, dễ mắc phải sai lầm và gây ra hậu quả khó lường.

Vận tình duyên cũng có phần đi xuống, người độc thân vẫn còn nhiều trắc trở trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Trong khi đó người đã có đôi thì gặp khúc mắc, tranh cãi vì bất đồng nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 9/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Nhìn chung mọi việc đang tốt dần lên, bản mệnh cũng nhận được những lời đề nghị làm ăn, hợp tác cùng phát triển.

Với người làm công ăn lương, con giáp này không có gì phải lo lắng. Ngày này bản mệnh phát huy năng lực khá tốt, đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được đánh giá cao. Ngay cả đối thủ cạnh tranh cũng phải thể hiện sự nể phục với bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm hơn nữa tới nửa kia của mình. Đừng suốt ngày lấy lý do bận rộn làm cớ. Cố gắng cân bằng cả công việc và tình cảm, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO