Tử vi ngày 8/7/2023: Tuổi Sửu được người yêu mến, tuổi Ngọ tiểu nhân phá hoại

07/07/2023 19:45

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu khá may mắn, được mọi người quý mến, yêu thương. Đặc biệt là những người làm công việc tự do, công chức, luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng và đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Tý khá may mắn. Trong ngày tốn kha khá tiền cho các công việc ngoại giao. Sau này sự nhiệt tình của bản mệnh sẽ được đền đáp, xởi lởi thì trời cho không phải lo tiền bạc thiếu thốn.

Tuy nhiên, người giữ chức vụ sẽ không có lợi. Lộc nhanh đến nhưng cũng nhanh đi, chỉ khi con giáp này biết hài lòng với hiện tại, không sa đà vào vòng quay chức quyền, làm giàu nhanh thì mới thành công được.

Vận trình tình cảm cũng khá khởi sắc. May mắn là đối phương không để cho con giáp này phải một mình chống đỡ khó khăn mà lúc nào cũng ở bên hỗ trợ, động viên, an ủi bản mệnh sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/7/2023: Tuổi Sửu được người yêu mến, tuổi Ngọ tiểu nhân phá hoại-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu khá may mắn, được mọi người quý mến yêu thương. Đặc biệt là những người làm công việc tự do, công chức, luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng và người trong cơ quan.

Con giáp này được khuyên hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài mà ảnh hưởng tới kết quả. Nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được gì. Bản mệnh càng tập trung vào việc mình đang làm càng dễ được tăng lương.

Vận trình tình cảm đi lên. Tinh thần không còn phải chịu áp lực, nhiều muộn phiền, trắc trở. Con giáp này không phải là người xấu tính nhưng cứ bị người ta chèn ép nên sinh bực bội, cáu gắt nhưng ai cũng cảm thông cho, họ hiểu bản mệnh đang gánh chịu những gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Dần có phần may mắn hơn, tốt cho những người sắp thi cử, xin việc, chức quyền. Tuy làm việc hơi chậm chạp nhưng chắc chắn nên không ai dám phàn nàn, bản mệnh là người hiểu rõ nhất ưu và khuyết điểm của mình.

Tuy nhiên, có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến con giáp này xao nhãng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Mình cứ làm tốt việc của mình thì không ai làm khó được.

Thêm vào đó, con giáp này sống hiền lành nhưng dễ mà làm ơn mắc oán, gặp phải những người sống không biết điều. Có thể bản mệnh sẽ nhận ra bộ mặt thật của một ai đó và nghỉ chơi với họ ngay trong ngày, như thế cũng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Mão có chức quyền gặp nhiều thuận lợi, có tiếng nói trong cơ quan làm việc. Tuy nhiên bản mệnh nên tránh những chuyện phiếm ở nơi làm việc kẻo rước họa vào thân, họa từ miệng mà ra.

Con giáp này còn được khuyên đừng vội đốp chát với những người xem thường hay soi mói khuyết điểm của mình vì có thể họ là người giúp bản mệnh kiếm tiền. Tuổi này càng nóng tính thì càng dễ mất lộc, tiền không vào nổi túi.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ xã giao hài hòa, ăn nói được lòng người, gia đình sắp có tin vui. Dù đang ở trong mối quan hệ hay chỉ là người đứng giữa thì Mão cũng thấy thoải mái vì có thể dung hòa, các thành viên trong gia đình bao dung cho khuyết điểm của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, trong công việc của tuổi Thìn có điềm mất mát, nghi ngờ, tranh giành. Con giáp này muốn lương thiện nhưng người khác không cho phép. Chuyện cũ hay bị đào lại, có kẻ muốn sinh chuyện để cản đường làm việc của bản mệnh.

Bù lại, vận trình tiền bạc lại có được may mắn. Nguồn thu trong ngày của con giáp này chủ yếu đến từ công việc chính, dễ có thưởng nóng, lộc bất ngờ. Người bán hàng nên nhập thêm hàng mới để lấy hên.

Tình cảm lại có phần kém may. Nhưng dù có thế nào bản mệnh vẫn có một gia đình rất hòa thuận chỉ là thi thoảng vợ chồng hay to tiếng với nhau. Con cái hơi bướng bỉnh khiến bản mệnh ức chế.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 8/7/2023: Tuổi Sửu được người yêu mến, tuổi Ngọ tiểu nhân phá hoại-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ khó giành lại được quyền lợi, bị gây khó dễ, công việc không có tiến triển hơn trước, đi làm mệt hơn mọi ngày. Bản mệnh muốn ăn nên làm ra cần một chút mạo hiểm và chí tiến thủ và bớt thân với đồng nghiệp.

Tiền bạc nảy nở, làm ăn kiếm tiền khá thuận lợi. Trong hôm nay, khả năng cao sẽ đòi được tiền cho vay. Sự khắc nghiệt của xã hội không thể cản trở con giáp này tiến bước, vì cơm áo gạo tiền có thể chiến đấu tới cùng.

Về mặt tình cảm, con giáp này hiền lành, ăn nói từ tốn rất được lòng người lớn tuổi. Trong ngày có tin vui liên quan đến đoàn tụ, hội ngộ, gặp gỡ, ngoại giao khiến tâm trạng khởi sắc hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cẩn thận đi làm xích mích với đồng nghiệp, khách hàng, dễ xảy ra sai sót trong công việc. Vận trình làm ăn của con giáp này bị kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, cố tình phá hoại nên có thể bị thiệt hại ít nhiều.

Bản mệnh dù có thông minh đến mấy cũng có lúc vạ miệng. Có thể tuổi Ngọ sẽ kết nối lại với bạn cũ, người yêu cũ hoặc khiến rắc rối từ đó được sinh ra. Bên cạnh đó người độc thân còn kém duyên khi toàn gặp những người không hợp ý.

Với những người phải xuất hành đi xa như đi công tác, du lịch trong ngày mới này dễ mất tiền oan. Con giáp này nên xem giờ hoàng đạo xuất hành để cầu may mắn, ăn nên làm ra để tránh được tai họa lớn nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, cơ hội công việc của tuổi Mùi khá tốt, kinh doanh dễ có lộc, gặp khách dễ tính, xởi lởi, có sai sót sẽ được bỏ qua. Làm công ăn lương thì dễ được sếp khen ngợi, được người khác tôn trọng.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này hãy bớt tiêu xài hoang phí vào những món đồ thừa thãi. Trong ngày mà có ý định đi làm ăn xa hoặc nhập thêm hàng nhớ xem giờ tốt.

Hôm nay nếu cảm thấy không thoải mái, tuổi Mùi nên ra ngoài tản bộ, đi dạo và tham gia các hoạt động vui chơi để thư giãn hơn. Người đang độc thân mà bị cha mẹ hối thúc thì không nên vội vã, thà lấy muộn mà đúng người còn hơn lấy sớm mà khổ sở, vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Thân khá may mắn, đặc biệt những người công việc ổn định hoặc có nghề tay trái. Con giáp này đi đâu làm ăn cũng có người giúp đỡ, gặp được người tốt bụng, niềm nở, đặc biệt là những người đang ở nước ngoài làm ăn.

Khi đầu tư cho bản thân, con giáp này trở thành người có giá trị. Từ đó, số tiền kiếm được sẽ tăng theo giá trị mà bản thân có thể trao đi. Cứ có chí tiến thủ thì chẳng mấy chốc mà tuổi Thân vượt mặt được người mình ghét.

Tình cảm lại kém may. Người đã yên bề gia thất tuy phải lo toan nhiều việc nhưng vẫn phải chú ý tới mối quan hệ của mình. Nhất là những chuyện liên quan tới người khác phái, có thể có tin đồn thất thiệt xảy ra khiến cho mối quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng dù chuyện chẳng có gì đáng nói cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 8/7/2023: Tuổi Sửu được người yêu mến, tuổi Ngọ tiểu nhân phá hoại-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu có lộc, công việc tiến triển đều đều theo đúng kế hoạch. Đặc biệt những người làm kế toán, xổ số, tài chính thì dễ có lộc bất ngờ nhưng nhớ làm chủ bản thân để không sa vào cạm bẫy nguy hiểm.

Vận trình tiền bạc cũng khó mà vượng phát. Con giáp này chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân vì nợ nần, tiền vốn làm ăn.

Ngoài ra hôm nay tuổi Dậu cảm thấy vô cùng mệt mỏi với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến nửa kia của mình. Anh chị em trong nhà mà cãi nhau thì nên nhường nhịn nhau một chút kẻo có biến lớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải cẩn thận hết sức với đồng nghiệp, cấp dưới kẻo bị chơi xấu lúc nào không hay. Thành công không khoe khoang, thất bại không giải trình, càng khoe càng hay bị soi.

Tiền mình tự kiếm, thân mình tự nuôi. Như vậy con giáp này mới có lựa chọn sống theo ý của mình. Không gì bằng tự thân vận động. Hôm nay hễ bản mệnh nhờ vả ai là sau này người đó có quyền chê bai, đặt điều, vậy nên tuyệt đối phải tự lập, tự làm tự ăn chứ đừng vay mượn ai.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng không mấy tốt đẹp. Trong nhà dễ có lục đục, anh chị em không hợp tính nhau, hay cãi nhau thường xuyên. Con giáp này giỏi giang nhưng hãy sống khiêm tốn, chắc chắn sẽ có người yêu mến và nể phục.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi thi cử, xuất ngoại, xin việc đều may mắn, như ý. Gặp chuyện khó khăn, tự mình biết mình rối ở đâu thì gỡ. Con giáp này là người tự lập, không thích trông cậy vào bất cứ ai nên chẳng ai có quyền được chê bản mệnh cả.

Vận tiền bạc cũng có may mắn. Con giáp này được cấp trên hết lòng hỗ trợ, nâng đỡ nên sự nghiệp phất lên nhanh chóng, muốn khổ cũng chẳng được. Mọi sự thuận lợi như vậy nên cứ từ từ mà tiến.

Bản mệnh cũng không cần phải khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền nhưng đi ra vẫn có bạn bè chơi cùng, được người khác tôn trọng. Cha mẹ bình an vô sự, chuyện trong nhà cứ đến tay tuổi Hợi lo là thuận lợi như ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 8/7/2023: Tuổi Sửu được người yêu mến, tuổi Ngọ tiểu nhân phá hoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO