Tử vi ngày 6/12/2023: Tuổi Tỵ sự nghiệp như ý, tuổi Hợi nhận về thành quả

05/12/2023 19:46

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ thuận lợi, mọi kế hoạch diễn ra như ý.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Tý khá thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh. Hãy tìm kiếm lợi nhuận, cơ hội từ những khoản đầu tư của mình.

Thời gian này, có cả thách thức và cơ hội song hành, đòi hỏi con giáp này cần có sự chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với mọi tình huống. Nếu bản mệnh quyết tâm thì không có gì có thể cản bước tiến của bản mệnh cả.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng. Hãy chắc chắn đối phương là một nửa thực sự của mình. Dường như giữa hai người đang có sự tồn tại của ghen tuông, nghi ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi ngày 6/12/2023: Tuổi Tỵ sự nghiệp như ý, tuổi Hợi nhận về thành quả-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, các kế hoạch của tuổi Sửu bị cản trở nên ngay cả việc bản mệnh cùng nhóm bạn hẹn nhau tụ tập trong cũng rất khó khăn. Nhiệm vụ mới đầy thách thức và cả cơ hội hãy tự tin lên.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội của mình do thiếu tự tin. Trong nửa tháng đầu, bản mệnh gặp được người khác phái khiến trái tim mình rung động.

Sức khỏe của tuổi Sửu tốt, tinh thần khỏe khoắn. Con giáp này nên hiết lập kỷ luật về chế độ ăn uống, dậy sớm thay vì ngủ nướng sẽ giúp thể chất tốt hơn. Nên dành thời gian cho những bộ môn yêu thích như khiêu vũ, đi dạo để thư giãn hoàn toàn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Dần trở nên khép kín, ngại tiếp xúc vì sợ bị tổn thương. Đây là cơ hội bản mệnh tìm hiểu chính mình. Khi hiểu được bản thân và hiểu rõ cốt lõi của chính mình, con giáp này sẽ làm được nhiều việc hơn bản thân suy nghĩ.

Trên phương diện tài chính, nhiều điều kiện lý tưởng giúp tuổi Dần đạt được lợi ích tốt về tài chính, kiếm được tiền. Tuy nhiên, tránh trò đỏ đen, cá cược, nếu không bản mệnh có thể bị thua lỗ.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần thực sự quan tâm đến một người nào đó và có ý định nghiêm túc với họ, đây là lúc để tiến xa hơn trong mối quan hệ. Hãy nhớ yêu một người không chỉ là lời nói, mà còn bằng hành động. Người độc thân sẽ phải nỗ lực nhiều hơn cho hạnh phúc của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Mão có điều kiện lý tưởng để phát huy năng lực. Hãy sử dụng thời gian này để tạo lợi thế cho mình, bởi bản mệnh có cơ hội để tiến nhanh về phía trước và đạt được những thành quả giá trị trong tương lai.

Do tài chính đang eo hẹp, con giáp này hạn chế việc chi tiêu sẽ tốt hơn. Khoản tiền kiếm được khó khăn lắm mới có nên bản mệnh cũng muốn tích lũy để phòng thân hơn.

Trên phương diện tình cảm, tình anh em bền chặt, keo sơn hơn trong ngày này. Những khó khăn cũng dần giảm nhẹ khi bản mệnh nhận được sự hỗ trợ của họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn thường xuyên rơi vào tình trạng khó xử, bối rối, nhất là phải ra quyết định có thể gây ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Về mặt tình cảm, người độc thân suy nghĩ tiêu cực. Những cặp đôi lúc này nên chú ý đến những khác biệt trong những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày để tránh xảy ra khúc mắc.

Trong ngày này, tuổi Thìn không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe khi bản mệnh đã duy trì tốt chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi ngày 6/12/2023: Tuổi Tỵ sự nghiệp như ý, tuổi Hợi nhận về thành quả-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ thuận lợi, mọi kế hoạch diễn ra như ý.

Về mặt tình cảm, người độc thân đào hoa, dễ dàng gặp gỡ người phù hợp. Con giáp này có thể nói chuyện hòa hợp với người chênh lệch tuổi tác, dễ có định kiến và có thể sẽ cảm thấy phân vân, lo lắng khá nhiều, chưa vội quyết định.

Về mặt sức khỏe, con giáp này có người giúp cải thiện sức khỏe. Nếu sức khỏe có vấn đề nên tìm kiếm bác sĩ để có được tư vấn cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ làm kinh doanh có một khoảng thời gian thuận lợi. Con giáp này cũng có xu hướng chấp nhận rủi ro thay vì bằng lòng với hiện tại.

Những nhiệm vụ sắp hoàn thành có thể khiến bản mệnh bất ngờ, nhưng chỉ cần kiên nhẫn, tuổi Ngọ có thể tìm ra con đường tắt để điều chỉnh kế hoạch của mình.

Các cặp vợ chồng hạnh phúc. Người độc thân tràn đầy khát vọng tình yêu, bản mệnh cũng chủ động tìm kiếm một nửa phù hợp, nhất là đối với những người mới bắt đầu trong một môi trường làm việc mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi dễ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Trong mọi trường hợp, hãy luôn cư xử trung thực với mọi người, tránh dối trá, lừa gạt.

Quá trình giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác kém hiệu quả, có thể ảnh hưởng tới tiến trình công việc, thậm chí bản mệnh có thể sẽ phải tăng ca cho kịp tiến độ.

Ngoài ra, việc chi tiêu cho các kế hoạch lớn nên đặc biệt thận trọng. Khả năng cao là bạn bè sẽ tìm đến đề nghị hợp tác làm ăn với bản mệnh, tốt nhất không nên tham gia, vì rủi ro tiềm ẩn quá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Thân cải thiện tinh thần một cách mạnh mẽ. Bản mệnh có kỹ năng giao tiếp tốt cũng như sức hút khó cưỡng, sẽ ảnh hưởng đến người khác với vai trò là nhân vật quan trọng.

Con giáp này cũng có thật nhiều năng lượng để giải quyết những bất đồng kéo dài. Đã đến lúc bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hoặc những người bạn thân thiết.

Sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng cũng cần cẩn trọng và quan tâm khi thấy những vấn đề nhỏ phát sinh như cổ tay bị đau hay bị bong gân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi ngày 6/12/2023: Tuổi Tỵ sự nghiệp như ý, tuổi Hợi nhận về thành quả-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dậu không mấy lạc quan và việc chi tiêu cho các kế hoạch lớn nên đặc biệt thận trọng. Trước những cơ hội làm ăn nhưng có thể rủi ro rất lớn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu được chỉ dẫn con đường dẫn đến mối quan hệ lý tưởng giữa cha mẹ và con cái, tác động trực tiếp vào cảm xúc của bản mệnh lẫn những người yêu thương.

Tuy nhiên, trong ngày này, tuổi Dậu dễ bất cẩn, gây nguy hiểm khi lái xe, tham gia giao thông. Con giáp này có thể trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ bệnh tật, giúp sức khỏe tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất rất muốn chăm chỉ, thế nhưng áp lực lớn có thể là một rào cản, khiến bản mệnh vô cùng uể oải. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết.

Con giáp này còn đối mặt với nhiều thử thách hơn về tiền bạc. Ở thời điểm này, bản mệnh được khuyên rằng, bất kỳ khoản đầu tư nào không đáng tin cậy, tốt hơn là không nên tham gia.

Sức khỏe của tuổi Tuất vẫn duy trì sự ổn định trong thời gian này khi bản mệnh hiểu hơn cách chăm sóc bản thân. Con giáp này lấy lại nguồn năng lượng trước đây và sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/12/2023 hôm nay, sau thời gian tập trung làm ăn, kinh doanh, tuổi Hợi bắt đầu nhận về thành quả của mình và rất vui với thành quả mà mình có được.

Tuy nhiên trước những dự án đầu tư, bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ càng, cần thiết thì có thể tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm hơn, đặt tiền vào đúng chỗ thì mới có thể sinh lời.

Con giáp này còn nên đề phòng các dấu hiệu không tốt về sức khỏe, nên đi khám sớm. Bên cạnh đó, nên tập thể dục vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, bản mệnh sẽ thất hiệu quả bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 6/12/2023: Tuổi Tỵ sự nghiệp như ý, tuổi Hợi nhận về thành quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO