Tử vi ngày 5/11/2023: Tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, tuổi Tuất bớt áp lực hơn

04/11/2023 19:26

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, việc này sẽ hạn chế bất lợi cho bản mệnh. Với người không hiểu chuyện, con giáp này có cố gắng tranh cãi hay khuyên bảo cũng không ích lợi gì, chỉ thêm tức giận mà thôi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Tý hôm nay có lời nói hoặc hành động không phù hợp. Con giáp này nên tự kiểm điểm bản thân, rút kinh nghiệm cho những lần sau cho dù người ta đã bỏ qua cho bản mệnh.

Thêm vào đó, khó khăn vẫn còn do đó tuổi Tý nên biết lường sức cho mình. Con giáp này không cần quá tập trung vào vấn đề thời gian, thay vào đó, bản mệnh hãy tìm đến những hoạt động chất lượng.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi hãy tận dụng khoảng thời gian sắp tới để hấp thụ năng lượng sáng tạo. Vì chỉ cần ở bên nhau, hai người sẽ nhận thấy bản thân nảy ra rất nhiều sáng kiến thú vị để phát triển bản thân và mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/11/2023: Tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, tuổi Tuất bớt áp lực hơn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay mang tới những ý tưởng tốt đẹp cho tuổi Sửu. Dường như lòng tốt được khơi dậy mạnh mẽ và bản mệnh luôn muốn giúp đỡ những người xung quanh.

Con giáp này cần tạo ra một điểm dừng trong việc chi tiêu để theo đuổi đúng tiến độ tiết kiệm. Hãy xem xét lại liệu dòng tiền của bản mệnh có đang bị thất thoát ở một điểm nào đó, hay có cách nào khác để bản mệnh gia tăng thu nhập hay không.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, nhậm chức, nhập học… Do vậy, con giáp này nên bố trí công việc phù hợp để có được nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Dần đang phân vân về nhu cầu cân bằng giữa bản thân và đời sống xã hội. Con giáp này đang bị bối rối khi không thể xác định được bao nhiêu thời gian dành cho bản thân và các mối quan hệ là đủ. Bản mệnh được khuyên nên dành sự ưu tiên cho gia đình.

Ngày mới mang lại những ý tưởng hay ho để bản mệnh áp dụng vào công việc và cuộc sống. May mắn là một người có kinh nghiệm hỗ trợ nên các bước thực hành của con giáp này bớt đi những khó khăn.

Để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống ngoài việc sắp xếp lại cách thức làm việc, tuổi Dần vẫn nên dọn dẹp và bỏ đi những món đồ không cần thiết. Khi đó bản mệnh mới có đủ năng lượng để tâm trí luôn cảm thấy thảnh thơi, tập trung hơn cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay khuyến khích tuổi Mão nếu hào hứng với một khởi đầu mới thì thời gian này dành cho bản mệnh. Đây là lúc con giáp này tràn đầy sức sống, trí tưởng tượng được nâng cao.

Một số nhận định của tuổi Mão hôm nay có thể đúng nhưng cũng đừng vì thế mà áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình. Hãy thay đổi góc nhìn về một sự việc để bản mệnh có cái nhìn đa chiều, dễ cảm thông hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay có một việc nào đó không diễn ra như ý của tuổi Thìn. Hoặc nếu sức khỏe có chiều hướng đi xuống thì bản mệnh nên tập trung ưu tiên chăm sóc bản thân trước đã.

Thêm vào đó, trong ngày này dự báo có người đã làm tuổi Thìn bị tổn thương, nhưng đừng chỉ trích họ kịch liệt, hãy cho họ thời gian để có thể xoa dịu cảm xúc của chính họ.

Bù lại, tuổi Thìn cảm nhận được chỗ dựa tinh thần từ người thân trong gia đình. Thậm chí họ còn mang lại cho con giáp này những lời khuyên quý giá để giúp bản mệnh hiểu tình hình mà mình đang mắc phải.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi ngày 5/11/2023: Tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, tuổi Tuất bớt áp lực hơn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay cho thấy rất rõ tới thái độ và cách ứng xử của tuổi Tỵ. Có thể thấy, với những vấp ngã, bản mệnh sẽ thấy bản thân trầm lắng hơn hẳn.

Người độc thân giao tiếp tốt hơn, nhờ đó có thể làm quen với nhiều đối tượng ưng ý. Bản mệnh tha hồ lựa chọn ai là người phù hợp nhất với mình. Hôm nay có thể con giáp này cũng tìm ra rất nhiều giải đáp cho câu hỏi của mình suốt thời gian qua về khía cạnh tình cảm.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới này không nên trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, việc này sẽ hạn chế bất lợi cho bản mệnh. Với người không hiểu chuyện, con giáp này có cố gắng tranh cãi hay khuyên bảo cũng không ích lợi gì đâu, chỉ thêm tức giận mà thôi.

Bản mệnh cũng trở nên nhạy bén hơn trong cách nhận ra những đối tượng gây hại cho cuộc sống của bản mệnh. Con giáp này sẽ cảm nhận được những bất thường. Nhưng thay vì trốn chạy khỏi nó, sẽ tốt hơn nếu bản mệnh lùi lại và quan sát đối phương.

Ngày mới còn mang lại tín hiệu tích cực ở khía cạnh tiền bạc, có thể nhờ một khoản thu đều đặn nào đó mà lúc này bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống hiện tại, bớt đi những lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay là tuổi Mùi tận hưởng những cảm xúc tích cực, thư giãn và quên đi vấn đề phiền nhiễu khiến phải đau đầu về công việc thời gian qua. Bản mệnh có thêm sức mạnh để thực hiện các kế hoạch của mình.

Con giáp này đừng vội tin những lời mời chào về các dự án đầu tư nào đó, nhất là họ cho biết đó là mỏ vàng. Bản mệnh không hiểu rõ những khoản đầu tư thì cũng có nghĩa chẳng phải là thợ mỏ chuyên nghiệp, không thể dùng đôi tay yếu mềm của mình để đào vàng được.

Các cặp đôi có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Trong thời gian sắp tới cũng là lúc tuổi Mùi nên bước ra khỏi vỏ ốc của chính mình để đối mặt với những trăn trở bấy lâu. Con giáp này cần phải hiểu bản thân trước thì nửa kia mới có thể thấu hiểu bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Thân càng biết khai thác khả năng của mình thì càng kiếm được nhiều tiền. Đây là thời điểm mà những kỹ năng bản mệnh đã học hỏi sẽ được trưng dụng tối đa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này được khuyên lúc này cần phải thành thật với cảm xúc của mình. Đừng để bản thân đi theo những chiêu trò của nửa kia và bản mệnh cũng không cần phải mạo hiểm loại bỏ họ khỏi các mối quan hệ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 5/11/2023: Tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, tuổi Tuất bớt áp lực hơn-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu đừng cố tranh giành đúng sai, nên dành thời gian để đánh giá những quan điểm, suy nghĩ của mình, tỉnh táo hơn trong lựa chọn thay vì tin tưởng người khác mù quáng.

Con giáp này sẽ vững tin hơn về tài chính của mình trong hiện tại cũng như tương lai. Bản mệnh có thêm động lực để không ngừng kiếm tiền ở nhiều nguồn khác nhau.

Tuy nhiên ngày này dự báo rắc rối trong tình cảm có thể khiến tuổi Dậu buồn lòng. Những tranh cãi có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia, đòi hỏi con giáp này cần kiềm chế cơn giận của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm việc gì cũng bớt áp lực hơn. Nếu muốn hỏi xin sự giúp đỡ thì bản mệnh có thể chủ động, đừng ngại ngùng mà đánh mất cơ hội này.

Tuy nhiên con giáp này cần nhắc nhở bản thân nhớ rằng, có những việc bản mệnh không thể nào thay đổi, nhất là chuyện quá khứ. Tất cả đã ở lại phía sau, tuổi Tuất nên tiếp tục tiến bước, quay đầu nhìn lại khiến bản mệnh dễ vấp ngã hơn mà thôi.

Con giáp này vốn dĩ vô cùng hòa đồng và không muốn bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui chơi nào. Thế nhưng, trong lúc này cần rà soát lại các mối quan hệ hiện tại. Liệu bản mệnh có đang dung túng cho ai đó đi quá giới hạn hay không và cần hạn chế tiếp xúc với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi dám thực hiện những điều mới mẻ, hãy dựa vào những quyết định và sự tự tin của chính mình để dấn bước. Đừng so sánh mình với bất cứ ai, bởi bản mệnh đã làm rất tốt những gì có thể.

Ngày mới còn mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Hợi tha hồ ăn mừng. Một khoản đầu tư bắt đầu có lợi nhuận nhờ gặp thời, thậm chí bản mệnh chưa từng nghĩ tới viễn cảnh này bao giờ.

Về mặt tình cảm, thời điểm này chính là cơ hội hiếm hoi để người độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý. Nét quyến rũ của bản mệnh bộc phát tự nhiên, biến bản mệnh trở thành một thỏi nam châm cực kỳ khó cưỡng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 5/11/2023: Tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, tuổi Tuất bớt áp lực hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO