Tử vi ngày 4/5/2023: Tuổi Ngọ được sự nâng đỡ, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp

03/05/2023 19:45

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Ngọ nhận được sự nâng đỡ, đề bạt của cấp trên, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng đáng kể. Con giáp này nên chớp lấy cơ hội phát triển này chứ đừng chần chừ, do dự.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Tý vướng phải rắc rối chốn công sở. Con giáp này cần hạn chế tranh chấp với mọi người xung quanh. Tính hiếu thắng dễ đẩy bản mệnh vào những tình huống thị phi không đáng có.

Bên cạnh đó, trước khi đưa ra quyết định làm việc gì, đặc biệt là những quyết định lớn lao, bản mệnh cũng nên lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nhiều hơn, đừng nên khăng khăng theo ý mình, làm việc một cách mù quáng.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không được yên ấm. Có thể bản mệnh nhận ra rằng những hi sinh của mình là uổng phí. Hãy suy nghĩ lại về mối quan hệ của hai người, xem đối phương có xứng đáng để bản mệnh tiếp tục cố gắng không.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 4/5/2023: Tuổi Ngọ được sự nâng đỡ, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Sửu có thể thắng bước tiến tới thành công. Con giáp này xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết sức lực, vì thế mà bản mệnh gặt hái được những thành tích khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Một vài người còn chạm tay vào cơ hội được thăng chức, tăng lương trong ngày hôm nay. Đây là sự ghi nhận của tập thể với bản mệnh. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu, tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 4/5/2023, đường tài lộc của tuổi Dần khá sáng rõ. Người làm nghề tự do nhận được khoản tiền rủng rỉnh do đối tác, khách hàng trả. Càng ngày, bản mệnh lại càng bước gần tới mục tiêu cần chinh phục hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần và nửa kia dễ vướng phải khúc mắc. Có lẽ hai người ai cũng giữ suy nghĩ cố hữu của mình, chẳng ai muốn thay đổi nên mới dễ hiểu lầm nhau.

Người độc thân do còn giữ những suy nghĩ quá bi quan về chuyện tình cảm nên không muốn mở lòng với ai. Con giáp này cho rằng không ai thật lòng yêu mến mình, trao trái tim đi chỉ nhận lại những tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Mão dễ vướng phải rắc rối với người có chức có quyền. Bản mệnh cần chú ý hơn tới cách nói năng, không phải lúc nào nói thẳng nói thật đã là hay. Trong một vài tình huống, bản mệnh nên làm vừa lòng người nghe.

Người có địa vị cao cũng cần chú ý hơn tới cách cư xử của mình, đừng nghĩ rằng mình có chức có quyền thì có thể chèn ép được mọi người xung quanh. Hãy xây dựng mối quan hệ hòa hảo với mọi người.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Thìn dễ vướng vào rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra. Con giáp này không nên chủ quan, khinh suất ngay cả trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải lỗi sai đáng tiếc.

Người làm ăn kinh doanh dễ vướng phải sự cạnh tranh kịch liệt của đối thủ, thậm chí còn có kẻ cố tình chơi xấu bản mệnh để kiếm lợi về mình. Con giáp này thường rơi vào cảnh bối rối, trở tay không kịp, không biết phải làm sao.

Con giáp này được khuyên chớ giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 4/5/2023: Tuổi Ngọ được sự nâng đỡ, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/5/2023, vận tài lộc của tuổi Tỵ rực sáng. Con giáp này có cơ hội phát tài mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng vì giàu có quá dễ dàng mà thành ra không biết coi trọng đồng tiền, chi tiêu hoang phí.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân có thể nhận được lời giới thiệu của người thân hoặc bạn bè trong ngày hôm nay. Trước khi biết đối tượng gặp gỡ là ai, bản mệnh chớ nên có thái độ cự nự, tiêu cực, chống đối.

Bản mệnh hãy thử mở lòng mình ra xem sao, đừng sợ những tổn thương trong quá khứ sẽ lặp lại lần nữa. Có thể người bạn gặp gỡ lần này chính là người do định mệnh sắp đặt, biết đâu đối phương sẽ hàn gắn những tổn thương cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Ngọ nhận được sự nâng đỡ, đề bạt của cấp trên, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng đáng kể. Con giáp này nên chớp lấy cơ hội phát triển này chứ đừng chần chừ, do dự.

Người làm ăn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng. Tất nhiên, quá trình làm quen, xây dựng quan hệ không phải là dễ dàng, song chỉ cần bản mệnh tạo dựng được niềm tin cho đối phương thì chuyện làm ăn tương lai sẽ vô cùng thuận lợi.

Về mặt tình cảm, nửa kia chính là hậu phương vững chắc cho bản mệnh. Đối phương truyền cho bản mệnh động lực để cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Khi bản mệnh mệt mỏi, người ấy cũng sẵn sàng cho bản mệnh mượn bờ vai để dựa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Mùi cần hết sức cẩn thận trong việc giao tiếp. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng những sơ hở trong lúc bản mệnh nói năng, hành xử để làm hại, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về bản mệnh.

Việc làm ăn cũng cần bình tĩnh chứ chớ nên nóng vội, bởi nóng vội chỉ khiến con giáp này dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Tốt nhất, hãy nắm chắc những biến động của thị trường trước khi làm bất cứ việc gì.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì vậy, tốt nhất bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, có như vậy thì quá trình tiến hành mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 4/5/2023: Tuổi Ngọ được sự nâng đỡ, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp-3Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 4/5/2023, sự nghiệp của tuổi Thân có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Con giáp này tìm ra cách để gỡ rối những vấn đề còn tồn tại, nhờ vậy mà khẳng định được vị thế trong tập thể, khiến nhiều người kính phục.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này như bước ra khỏi quá khứ màu xám và học cách mở lòng hơn với mọi người. Bản mệnh biết xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người đáng để tin tưởng và trao gửi tấm lòng.

Nếu có người chủ động tiếp cận và bản mệnh có thể cảm nhận được sự chân thành của đối phương thì hãy cho đối phương cơ hội được tìm hiểu sâu hơn. Cho dù tương lai hai người không đến với nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Dậu làm ăn kinh doanh nên chớp lấy thời cơ để ký kết những hợp đồng béo bở. Hãy tin tưởng vào phán đoán của mình và chớ chần chừ, do dự, kẻo cơ hội đáng quý sẽ rơi vào tay người khác.

Người làm công ăn lương nên dũng cảm hơn trong việc trình bày những quan điểm và ý tưởng của mình, bởi rất có thể ý tưởng của bản mệnh chính là điều mà tập thể cần để phát triển đi lên, thoát khỏi lối mòn trước đó.

Vận trình tình cảm cũng có tiến triển đáng kể khi bản mệnh và nửa kia đang dần tháo gỡ được hiểu lầm. Hóa ra mọi chuyện không quá phức tạp như tuổi Dậu tưởng, chỉ cần hai người chịu thành thật và chú ý lắng nghe nhau mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Tuất cần hết sức cẩn thận với sự nghiệp của mình, bởi sự lơ là có thể khiến bản mệnh mắc phải những lỗi sai đáng tiếc, phải tốn công sức khắc phục là chuyện nhỏ, bị kiểm điểm, kỷ luật mới là chuyện lớn.

Người làm lãnh đạo chớ nên tin tưởng quá mức vào bản thân rồi đưa ra những quyết định chuyên quyền, độc đoán. Hãy dành thời gian lắng nghe tiếng nói của nhân viên, bản mệnh có thể rút ra được những quan điểm chính xác, công tâm hơn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/5/2023, tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn vào bản thân, thậm chí có thể tự bắt tay vào công việc lớn mà không cần ai phải thúc giục hay truyền động lực. Con giáp này thích làm việc theo quan điểm của riêng mình.

Tuy nhiên, điều tuổi Hợi cần chú ý là mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp, chớ nên tách mình ra khỏi tập thể. Dù trong nhóm làm việc có những đối tượng khiến bản mệnh khó chịu, song đừng vì thế mà tự tách mình ra, bởi như vậy thì người chịu thiệt chính là bản mệnh.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 4/5/2023: Tuổi Ngọ được sự nâng đỡ, tuổi Mùi cẩn trọng giao tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO