Tử vi ngày 4/10/2023: Tuổi Mão muốn yên cũng khó, tuổi Hợi được lộc bất ngờ

03/10/2023 15:08

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Mão vô cùng vất vả trong công việc, muốn yên ổn cũng khó, bởi có những kẻ xấu nhăm nhăm dìm nhau, lợi dụng nhau.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Tý không phải vất vả như bao con giáp khác mà vẫn quản lý được công việc dù đang ở bất cứ đâu. Một số người làm lãnh đạo được nhân viên hỗ trợ hết mình, bản mệnh có tiếng nói uy tín ở cơ quan.

Ngược lại, vận trình tiền bạc của con giáp này vô cùng lao đao. Những người đang có ý định đầu tư, mở cửa hàng, hùn vốn thì không nên làm hôm nay. Đi ra ngoài nhớ để ý đến túi ví và xe của mình coi chừng bị mất cắp, hao tổn tài sản lúc nào không hay.

Vận tình cảm cũng kém sắc. Bản mệnh cho đi nhiều nhưng không được đáp lại tình cảm, hay yêu đơn phương, tự làm khổ mình. Việc trong nhà thì các cặp đôi nên san sẻ cùng nhau, đừng đùn đẩy, giọt nước tràn ly, đừng xem thường những việc nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 4/10/2023: Tuổi Mão muốn yên cũng khó, tuổi Hợi được lộc bất ngờ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được tốt, nên hạn chế ăn nói bừa bãi, người khác góp ý thì nên lắng nghe đã rồi phản biện sau. Người đang kinh doanh thì nên chiều khách hàng một chút, đôi khi chỉ vì nóng giận lại khiến bản thân chịu bất lợi.

Bù lại tài lộc có phần khởi sắc hơn. Tuổi Sửu không phải là con giáp lười biếng, ham ăn chơi mà rất chăm cày cuốc. Bản mệnh hay có thêm khoản thu bên ngoài, được người khác tạo cho cơ hội kiếm tiền, chỉ cần chăm chỉ là kiếm được.

Vận tình duyên bình ổn. Bản mệnh hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn, đừng để bản thân bị lỡ bước. Đối với các cặp đôi thì nên san sẻ việc nhà với nhau nhiều hơn, đừng để nửa kia làm một mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Dần không được lơ là, chểnh mảng, bỏ bê công việc. Con giáp này cũng nên cảnh giác với khách hàng, đối tác làm ăn hoặc đồng nghiệp vì chưa chắc họ đã thật lòng. Bản mệnh cứ làm tốt việc của mình, thiên hạ bàn tán gì thì mặc kệ họ.

Vận tiền bạc cũng không tốt hơn là mấy. Tuổi Dần đừng cho người quen, bạn bè vay tiền vì làm như thế thì đến tình cũng chẳng còn mà nợ cũng chẳng đòi được. Có vẻ như bản mệnh cũng đang ấm ức vì một khoản tiền nào đó không được như ý muốn của mình.

Vận tình cảm đi xuống rõ rệt. Gần đây cơ thể của bản mệnh không được khỏe nên rất thái độ với mọi người khi khó chịu trong người. Con giáp này làm mất lòng khá nhiều người nhưng không hề hay biết, thi thoảng còn bị người khác nói xấu sau lưng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Mão vô cùng vất vả trong công việc, gặp khó khăn do người khác đem đến. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, muốn yên ổn cũng khó, bởi có những kẻ xấu nhăm nhăm dìm nhau, lợi dụng nhau.

Bù lại tuổi Mão may mắn tiền bạc. Hôm nay bản mệnh thoát được mọi vận đen liên quan đến tiền. Con giáp này khéo ăn khéo nói, giỏi giao tiếp nên lúc nào cũng biết kiếm mối làm ăn. Người buôn bán thì đắt khách, có tiền lời nhờ khả năng giữ khách của mình.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa những người thân trong gia đình tuổi Mão vô cùng hòa hợp. Con giáp này cũng luôn tích cực giúp đỡ bạn bè xung quanh hết lòng khi người ta cần sự giúp đỡ, không để ai chịu thiệt bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay đem lại tin tốt về công việc cho tuổi Thìn. Con giáp này cứ tập trung xây dựng sự nghiệp hiện tại, thần may mắn sẽ không bỏ quên. Một số người đang chịu khó nâng cao năng lực bằng cách học lên cao hoặc học thêm kỹ năng mới.

Thu nhập của tuổi Thìn cũng tăng lên. Bản mệnh không ngần ngại xông pha kiếm tiền nên tiền đổ về là điều bình thường. May mắn hơn, con giáp này còn đạt được những khoản thu nhập khá nếu bản mệnh đang làm nghề tự do.

Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ giữa cặp đôi đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Con giáp này luôn đặt gia đình mình lên hàng đầu, người khác như thế nào bản mệnh không quá quan tâm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 4/10/2023: Tuổi Mão muốn yên cũng khó, tuổi Hợi được lộc bất ngờ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Tỵ không được may mắn trong sự nghiệp. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ. Nay bản mệnh dễ bị sai khiến bất ngờ, đang yên đang lành lại phải thực hiện việc gì đó.

May mắn trên phương diện tiền bạc, tuổi Tỵ có quý nhân giúp đỡ. Con giáp này kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, thế nhưng nếu chịu khó tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ tích được khá tiền, không thua kém ai hết.

Thêm vào đó, vận tình cảm của tuổi Tỵ rất tốt. Con giáp này chăm chỉ làm việc thiện, muốn đối đãi với những hoàn cảnh bất hạnh bằng lòng từ bi, tính hay thương người nên dễ được người ta quý mến. Gia đình bản mệnh hôm nay đi xa sẽ bình an vô sự trên mọi nẻo đường.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi. Bạn mệnh hiền hòa, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp và lại cũng giỏi buôn bán luồn lách, thu hút khách hàng. Nếu đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ chỉ ra giúp hướng đi thích hợp.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Ngọ được lộc nhiều hơn mọi ngày. Bản mệnh có lộc ăn uống, kiếm thêm được nhiều khoản phụ. Con giáp này luôn biết cách để bản thân không phải xin xỏ, dựa dẫm tiền bạc bất cứ ai, tự làm tự ăn, không phụ thuộc.

Vận trình tình cảm cũng tươi sáng. Trong ngày đào hoa nở rộ, người thương nhau rồi lại về bên nhau. Tình yêu có khả năng hàn gắn mọi vết thương, đừng chỉ một mình ôm nỗi đau thương bất tận, bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Mùi đang kinh doanh tự do, có nghề tay trái hoặc có doanh nghiệp riêng có nhiều thuận lợi. Con giáp này vốn hiền lành, rộng rãi, sống phóng khoáng với đồng nghiệp nên được rất nhiều người yêu quý.

Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, tuổi Mùi không quá quan trọng hóa vấn đề tiền nong, đầu óc thoải mái. Chính vì tính tình xởi lởi nên con giáp này dễ có lộc, dễ trúng thưởng hoặc phát tài nhanh. Tuy nhiên có tiền thì phải biết giữ, đừng có tiêu xài hoang phí kẻo trắng tay rất nhanh.

Vận trình tình duyên của bản mệnh trong ngày hôm nay ở mức bình thường. Con giáp này đón nhận nhiều tình cảm và sự giúp đỡ của mọi người, có bạn bè thân thiết ở bên, vậy là đủ, không nên tham lam mưu cầu quá nhiều, sống ở đời nên biết đủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Thân vô cùng may mắn trên phương diện sự nghiệp, làm gì cũng đỏ, con cháu học hành giỏi giang. Những ai đang mong chờ tin tức liên quan đến học tập, xin việc, thi cử thì sẽ có tin tốt đến.

Nhìn chung cả sự nghiệp và tài lộc đều có triển vọng phát triển nếu biết tận dụng triệt để các mối quan hệ của mình. Nhất là với những người đang làm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, nhân sự, khéo léo luồn lách thì không lo thiếu vốn làm ăn.

Vận tình cảm của tuổi Thân tiến triển rất nhanh. Bình thường bản mệnh cũng nhiệt tình với mọi người nên được người ta giúp là chuyện đương nhiên. Ai đang muốn tiến đến hôn nhân thì nên sắp xếp thời gian về thưa chuyện với gia đình hai bên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 4/10/2023: Tuổi Mão muốn yên cũng khó, tuổi Hợi được lộc bất ngờ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Dậu chớ gây ra tranh cãi trong công việc. Nay đi làm thì nên tôn trọng cấp trên một chút, đừng phản biện ý kiến của họ quá nhiều vì bản mệnh sẽ gặp bất lợi. Môi trường tại nơi làm việc có nhiều biến động, khiến kế hoạch của bản mệnh sẽ bị thay đổi trong phút chốc.

Con giáp này phải đối mặt khá nhiều căng thẳng vì tiền bạc, tốt nhất là không động đến số tiền lớn trong hôm nay. Tuổi Dậu cũng cần thận trọng xem xét kỹ giấy tờ liên quan đến tiền bạc đề phòng còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết triệt để.

Điểm sáng là tình cảm của con giáp này với những người xung quanh thêm phần tốt đẹp. Bản mệnh mở lòng mình, nói năng nhẹ nhàng, từ tốn khiến người khác cảm thấy thoải mái mỗi khi giao tiếp. Nhân duyên trong ngày vô cùng tốt đẹp, nhận được nhiều mến mộ từ người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp khó khăn trong công việc, có vẻ như có người đang cố tình phá hoại đường làm ăn của bản mệnh. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể chỉ trong một ngày vì vài kẻ xấu.

May mắn là tài lộc vẫn khởi sắc, con giáp này có thêm khoản thu nhập trong ngày. Tài chính đương lúc dư dả nên đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm đảm bảo cho tương lai, đừng tiêu xài hoang phí.

Tình cảm bình ổn, không có khúc mắc gì lớn. Tuổi Tuất đang tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm khi nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái. Con giáp này cũng quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn thay vì sống hộ cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/10/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có phần hơn người. Con giáp này có đạo đức, làm ăn trọng chữ tín và chữ đức nên hay được lộc bất ngờ. Tuy nhiên bản mệnh chưa có thành công lớn là do thiếu sự bứt phá.

Vận tiền bạc cũng khởi sắc. Những người làm công ăn lương có một ngày nghỉ trọn vẹn, không còn lo chuyện tiền nong. Những người làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư có thể nhận được khoản tiền lớn.

Tiếc là vận tình cảm đi xuống rõ rệt. Con giáp này được khuyên nên thăm hỏi mọi người và cố gắng vun đắp các mối quan hệ xung quanh mình nhiều hơn. Tuổi Hợi không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè nên đường tình duyên cũng có phần sa sút.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 4/10/2023: Tuổi Mão muốn yên cũng khó, tuổi Hợi được lộc bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO