Tử vi ngày 31/8/2023: Tuổi Mão quá mức độc đoán, tuổi Ngọ không nên nóng vội

30/08/2023 20:12

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ luôn muốn thể hiện mình là một người xuất sắc, nhưng không nên hành động nóng vội. Hãy chăm chỉ rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ để có một nền tảng vững chắc, sau đó thời gian sẽ giúp bản mệnh chứng minh bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Tý thường rơi vào trạng thái lưỡng lự và chẳng thể đưa ra được những quyết định dứt khoát. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ và xác định xem đâu là điều thực sự quan trọng với mình.

Tình hình tài chính của bản mệnh không mấy khả quan trong ngày này, có lẽ là do khoảng thời gian qua, tuổi Tý đã quá hào phóng với chính mình. Con giáp này cần phải nhắc nhở mình sống tiết kiệm một thời gian trước khi dành tiền cho những kế hoạch lớn lao.

Tình cảm của bản mệnh và nửa kia vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên bản mệnh cần phải chú ý đến cảm xúc của đối phương hơn. Đừng bắt đối phương lúc nào cũng phải chiều theo ý mình, bởi dần dà, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 31/8/2023: Tuổi Mão quá mức độc đoán, tuổi Ngọ không nên nóng vội-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể chinh phục được mục tiêu mình đã đặt ra từ trước. Con giáp này ngày càng tin tưởng bản thân và đã sẵn sàng tinh thần đối diện với những thách thức mới.

Trạng thái tinh thần lạc quan, sôi nổi góp phần rất lớn khiến tuổi Sửu trở nên nổi bật trong mắt người làm lãnh đạo. Cấp trên có thể dành cho bản mệnh những cơ hội thăng tiến, vì thế hãy nắm thật chắc, đừng chần chừ để cơ hội rơi vào tay người khác.

Người độc thân trở nên vô cùng hấp dẫn, dù có thể chính bản mệnh cũng không nhận ra điều đó. Nếu phát hiện ra đối tượng có ý định tiếp cận mình triển vọng, bản mệnh hãy cởi mở trò chuyện với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tình cảm của tuổi Dần và nửa kia dễ vướng phải rắc rối. Con giáp này đặt cái tôi lên quá cao và chẳng bao giờ chịu tiếp thu những lời góp ý của đối phương.

Người độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Con giáp này suy nghĩ tiêu cực và cho rằng những cảm xúc như hờn giận, ghen tuông thật mệt mỏi. Hơn nữa, bản mệnh thích dành thời gian cho chính bản thân hơn.

Trong ngày này, tuổi Dần cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà lơ là chuyện nghỉ ngơi hoặc ăn uống khoa học, đến lúc hối hận thì đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Mão chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Bản mệnh chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai có quan điểm bất đồng. Thái độ này ảnh hưởng rất lớn đến các công việc nhóm.

Người làm lãnh đạo đang quá mức độc đoán. Tuổi Mão không nên coi mình là người đứng đầu thiên hạ và bắt mọi người phải tuân theo ý muốn của mình. Những gì mà bản mệnh đã biết chẳng bao giờ là đủ, vì thế mà bản mệnh vẫn còn phải học hỏi người khác thật nhiều.

Tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng không được như ý. Đối phương có thể cảm thấy bản mệnh không thành thật. Nếu đôi bên có hiểu lầm gì đó thì hãy nói chuyện với nhau để giải quyết ngay lập tức, đừng để những mâu thuẫn nhen nhóm rồi bất chợt bùng lên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn trở nên vô cùng quyết tâm và mạnh mẽ. Con giáp này nghĩ gì làm nấy và sẵn sàng là người đi tiên phong. Dường như khó khăn cũng chẳng thể khiến bản mệnh chùn bước.

Tuổi Thìn rất tự tin và cho rằng mình tài năng hơn hẳn những người xung quanh. Tự tin là tốt, tuy nhiên đừng tự biến mình thành một kẻ hợm hĩnh. Nhiều lúc bản mệnh cần phải khiêm tốn hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để thực hiện những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc mình ấp ủ từ lâu, quá trình bắt tay vào làm ắt sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 31/8/2023: Tuổi Mão quá mức độc đoán, tuổi Ngọ không nên nóng vội-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trên phương diện công danh sự nghiệp. Con giáp này phát huy được điểm mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Người tham gia thi cử, tuyển dụng cũng gặp được khá nhiều may mắn. Hãy tự tin thể hiện khả năng và vốn hiểu biết của mình, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ cho người khác, mở ra con đường phát triển mới cho bản thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ luôn muốn thể hiện mình là một người xuất sắc, nhưng không nên hành động nóng vội. Hãy chăm chỉ rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ để có một nền tảng vững chắc, sau đó thời gian sẽ giúp bản mệnh chứng minh bản thân.

Vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Người còn độc thân đặt ra yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai. Chính vì thế, bản mệnh thành ra kén cá chọn canh, khó có thể tìm được người phù hợp.

Nếu đã có nửa kia, bản mệnh có thể sẽ thấy thất vọng khi nửa kia chẳng thể đáp ứng được hết những mong muốn của mình. Hãy bao dung cho đối phương nhiều hơn, như thế thì cuộc sống gia đình mới có thể ấm êm và hạnh phúc được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể nhận được lời tuyên dương của cấp trên. Con giáp này hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khó và đang bước những bước vững chắc trên chặng đường chinh phục thành công.

Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nhận thức được những điểm yếu và bắt đầu tìm cách thay đổi. Bản mệnh hãy lên một kế hoạch cụ thể và nghĩ đến món quà tự thưởng cho mình nếu đạt được mục tiêu đã đề ra, như vậy sẽ cảm thấy hăng hái hơn nhiều.

Vận trình tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia tiến triển rất tốt đẹp. Dù có bận rộn đến mấy, hai người vẫn cố gắng dành một khoảng thời gian cố định trong ngày để trò chuyện và quan tâm đến nhau, cùng nhau chia sẻ những vấn đề gặp phải trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Thân vô cùng thông minh và sáng tạo. Con giáp này có thể tìm ra những cách thức thực hiện mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc, khiến mọi việc trở nên thú vị và đạt năng suất cao hơn nhiều.

Sự vui tươi và hài hước của bản mệnh cũng rất dễ tạo thiện cảm với mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ, chính vì thế mà con giáp này luôn có rất nhiều bạn bè xung quanh mình. Chuyện kinh doanh, buôn bán với khách hàng cũng diễn ra cực kì thuận lợi.

Tuy nhiên, tuổi Thân dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 31/8/2023: Tuổi Mão quá mức độc đoán, tuổi Ngọ không nên nóng vội-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu bỗng cảm thấy rất mơ hồ khi nghĩ về tương lai vì cho rằng mình kém cỏi. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên tự ti. Hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ xem mình giỏi hoặc có hứng thú với việc gì, rồi bản mệnh sẽ tìm ra hướng đi chính xác.

Tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bản mệnh cảm thấy ghen tuông khi nửa kia nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy thẳng thắn thể hiện cảm xúc hơn, đừng giấu cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp phải nhiều căng thẳng trong công việc, có thể là do cấp trên chèn ép hoặc đồng nghiệp gây khó dễ. Vì thế, nhiều vấn đề tưởng chừng đơn giản lại bỗng trở nên khó giải quyết.

Người trẻ tuổi cũng nên thả lỏng bản thân mình, bởi lúc nào cũng chạy theo những điều xa xôi thì đến một lúc nào đó, bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi. Thỉnh thoảng hãy tạm nghỉ hoặc thưởng cho bản thân một món quà vì đã cố gắng suốt thời gian qua.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 31/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể vướng vào mâu thuẫn với cấp trên. Đôi bên có những quan điểm quá khác biệt và không ai muốn hạ cái tôi xuống để lắng nghe người còn lại.

Có điều, trước khi đưa ra bất cứ kế hoạch hoặc quyết định gì, con giáp này cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế, đừng suy nghĩ đến những cái đích quá xa vời. Mục tiêu quá khó khăn nhiều khi sẽ gây ra áp lực không cần thiết, khiến bản mệnh luôn căng thẳng.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia đang ngày một thấu hiểu nhau hơn. Cả hai dần mở lòng và trao đổi về những suy nghĩ, quan điểm của bản thân. Ngoài ra, mối quan hệ của hai người cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 31/8/2023: Tuổi Mão quá mức độc đoán, tuổi Ngọ không nên nóng vội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO