Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiểm soát cảm xúc, Xử Nữ khiêm tốn

28/06/2023 15:36

Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không nên để cảm xúc chi phối mình quá nhiều. Nếu có quan điểm không trùng hợp, bạn nên bình tĩnh trình bày.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có tham vọng được đứng đầu trong mọi việc. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để khẳng định vị thế. Chòm sao này có thể mạnh dạn nêu lên ý kiến, quan điểm của mình và mong nhận được sự đồng tình của mọi người. Sự xông xáo của bạn cũng gây ấn tượng tốt đẹp.

Về phương diện tình cảm, nếu chưa thực sự chắc chắn về những cảm xúc của mình thì bạn không nên quá vội vàng. Hãy để đôi bên có thêm thời gian trò chuyện với nhau.

Chòm sao này có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Con số may mắn: 65, 89

Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiểm soát cảm xúc, Xử Nữ khiêm tốn-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất chăm chỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bạn kiên trì đối diện với khó khăn. Tinh thần làm việc của bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ khó để khẳng định bản thân.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu có thể quên không quan tâm đến người ấy vì quá tập trung cho công việc. Bạn nên tìm cách cân bằng cuộc sống để có thể duy trì quan hệ bền lâu.

Chòm sao có khả năng kiếm tiền rất tốt, song bạn lại khá chi ly trong chi tiêu, vì vậy mà túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái dư dả.

Con số may mắn: 18, 90

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử giữ được tinh thần lạc quan và tích cực trong ngày thứ 5 này, nhờ vậy mà một ngày của bạn trôi qua nhẹ nhàng. Nhờ đầu óc tỉnh táo và những quan điểm sắc bén, bạn khẳng định được bản thân và khiến mọi người thán phục. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình.

Về phương diện tình cảm, Song Tử không nên lợi dụng khả năng ăn nói để bắt ép nửa kia làm theo mong muốn của mình. Về lâu về dài, điều ấy sẽ khiến cho đối phương thấy khó chịu.

Chòm sao này có lẽ không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Con số may mắn: 23, 68

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không nên để cảm xúc chi phối mình quá nhiều trong ngày thứ 5 này. Nếu có quan điểm không trùng hợp, bạn nên bình tĩnh trình bày với mọi người. Đừng đề cao cái tôi cá nhân và coi thường ý kiến của người khác.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải vốn là một người rất quan tâm tới nửa kia của mình, chỉ một biến động cảm xúc nhỏ của người ấy thôi cũng không thể nào tránh được ánh mắt bạn.

Cung hoàng đạo này đang khá sung túc trong ngày thứ 5 này tuy nhiên bạn quyết định sẽ tiết kiệm số tiền mà mình đang có, không chi tiêu vào những việc không cần thiết.

Con số may mắn: 15, 88

Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiểm soát cảm xúc, Xử Nữ khiêm tốn-25. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chớ nên bất cẩn trong bất cứ việc gì. Dù chán chường, bạn cũng nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Dù là công việc đã quá quen thuộc trong suốt thời gian qua, bạn cũng phải tập trung dành tâm huyết. Đừng để một lỗi lầm nhỏ khiến mọi người đánh giá thấp mình.

Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa hiểu rõ. Chuyện tình cảm cần một quá trình, bạn không nên đốt cháy giai đoạn.

Chòm sao này sẽ có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Con số may mắn: 56, 88

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cũng vẫn sẽ giữ thái độ khiêm tốn của mình trong ngày thứ 5 này. Chòm sao này sẽ học được nhiều điều hữu ích từ thực tế công việc cũng như từ mọi người xung quanh. Bạn đang không ngừng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những lo lắng vẩn vơ. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên thử kéo gần khoảng cách với người ấy, đừng sợ những điều chưa biết có xảy đến hay không.

Dù làm việc ở trong môi trường nào đi chăng nữa, bạn cũng là một nhân viên rất chăm chỉ. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy.

Con số may mắn: 33, 67

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có vẻ khá dè dặt trong mọi việc. Thậm chí, bạn vạch sẵn ranh giới giữa mình và mọi người. Nếu cứ giữ mọi chuyện trong lòng và không trao đổi với người khác, bạn sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt đấy. Bạn nên cởi mở hơn, như vậy thì công việc mới trôi chảy được.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình chưa sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Bạn luôn chần chừ vì cho rằng thời cơ thích hợp nhất vẫn chưa đến.

Vừa được nhận lương lại không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay nên túi tiền của bạn vẫn còn vô cùng rủng rỉnh.

Con số may mắn: 23, 52

Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiểm soát cảm xúc, Xử Nữ khiêm tốn-38. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên nhìn nhận và đánh giá đúng mọi việc trong thời điểm này, chớ nên lý tưởng hóa các vấn đề. Muốn đặt ra một kế hoạch phù hợp, bạn cần đánh giá đúng bản thân và tình hình thực tế, không nên chạy theo bước chân của người khác vì như vậy khó đạt được thành công.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp rất khó có thể tìm được một nửa kia ưng ý, đơn giản là bởi bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, chẳng ai có thể khiến bạn hoàn toàn vừa lòng.

Chòm sao này nên chú ý hơn trong chi tiêu chứ không nên tiêu tiền một cách bạt mạng. Nếu tiêu hết tiền rồi, bạn sẽ chẳng biết làm thế nào khi sự cố bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn: 12, 42

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người khá thẳng thắn trong ngày thứ 5 này. Đôi khi, bạn vô tình làm tổn thương người khác vì lời nói của mình. Nếu có ý kiến bất đồng, bạn nên bình tĩnh để trình bày quan điểm của bản thân. Còn nếu bạn cư xử quá nóng nảy thì chỉ khiến cuộc thảo luận khó đi đến thống nhất hơn thôi.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã và người ấy rất hợp nhau, chính vì vậy mà đôi bên có thể ngồi nói chuyện hàng giờ không biết chán. Hai người là cặp đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Chòm sao này đưa ra quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá cho những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 27, 88

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải nhắc nhở mình bình tĩnh hơn trong mọi việc. Đôi lúc những lời nhận xét của người khác sẽ khiến bạn phật lòng, song bạn cần nhìn thẳng vào thực tế để ý thức được khuyết điểm của mình, từ đó có hướng sửa đổi.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết cần phải lắng nghe những điều người ấy nói trước khi đưa ra bất kì phán xét nào. Những gì bạn cảm nhận được mới chỉ là quan điểm một chiều.

Chòm sao này có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong ngày hôm nay cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được.

Con số may mắn: 32, 66

Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiểm soát cảm xúc, Xử Nữ khiêm tốn-411. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên thân thiện hơn với mọi người. Bạn không còn sống trong thế giới riêng nữa. Nhờ có tinh thần đoàn kết của mọi người mà những việc khó cũng được giải quyết nhanh chóng. Thậm chí, mọi người còn gặt hái được thành công bất ngờ.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này là một người vô cùng cởi mở với các mối quan hệ khác giới, chính vì vậy mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ tới chuyện “bắt cá hai tay”.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

Con số may mắn: 12, 66

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy mình là một người cô độc, đặc biệt trong mỗi thời điểm này. Bạn cho rằng chẳng có ai hiểu mình. Chòm sao này đang cô lập bản thân và cố gắng tự hoàn thành mọi công việc một mình. Tuy không gặp phải quá nhiều khó khăn, song bạn thấy rất buồn rầu và mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, dù cho nửa kia là một người bao dung, bạn cũng không nên hành xử quá bốc đồng, vô lý. Đừng để người ấy mãi phải chịu đựng cái tính “sáng nắng chiều mưa” của bạn.

Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Con số may mắn: 34, 88

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiểm soát cảm xúc, Xử Nữ khiêm tốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO