Tử vi ngày 28/12/2023: Tuổi Dần không chịu nghe ai, tuổi Mão nhận về phần thưởng

27/12/2023 19:51

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Dần quá chủ quan, không chịu lắng nghe lời góp ý của bất cứ ai. Bản mệnh cần phải hạ cái tôi xuống một chút thì mới có thể nhận ra thiếu sót của bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày khá may mắn. Mọi việc con giáp này làm đều được mọi người đánh giá cao, vì thế mà bản mệnh cảm thấy vô cùng nhiệt tình và hăng hái.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Tý nên dành thời gian để xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch cho năm mới. Khi đã có định hướng, bản mệnh làm gì cũng sẽ thấy dễ dàng, thuận lợi hơn, không sợ sự cố gắng, nỗ lực của mình trở nên vô ích.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 28/12/2023: Tuổi Dần không chịu nghe ai, tuổi Mão nhận về phần thưởng-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và nể trọng của đồng nghiệp. Con giáp này không ngại cố gắng phấn đấu khi người khác đang nghỉ ngơi.

Dù đang làm trong ngành nghề nào hoặc vị thế nào, tuổi Sửu cũng là người có rất nhiều triển vọng. Vì thế, đừng ngại đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, chớ vội bằng lòng với hiện tại.

Về mặt tình cảm, nếu đã xác định được đối tượng triển vọng cho mình, hai người nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau, nhờ đó, đôi bên sẽ nhận ra những điểm hay của đối phương, khiến tình cảm thêm gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Dần quá chủ quan, không chịu lắng nghe lời góp ý của bất cứ ai. Bản mệnh cần phải hạ cái tôi xuống một chút thì mới có thể nhận ra thiếu sót của bản thân.

Nếu vừa gặp phải thất bại trong khoảng thời gian vừa qua thì nay chính là thời điểm thích hợp để tuổi Dần nhìn nhận lại bản thân và rút kinh nghiệm để không còn mắc phải trong tương lai. Làm được như vậy, bản mệnh mới có thể tiến bộ.

Trên phương diện tình cảm, nếu đã có người yêu, con giáp này không nên giữ thái độ nghi ngờ nửa kia rồi lại lo trước lo sau như vậy. Nếu có gì khúc mắc, bản mệnh nên thẳng thắn trao đổi với nửa kia để trắng đen rõ ràng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Mão có một túi tiền rủng rỉnh. Nếu đã chăm chỉ cống hiến trong suốt thời gian qua thì nay là lúc con giá này nhận về phần thưởng xứng đáng.

Người làm ăn kinh doanh không quản ngại vất vả, lại nắm rõ biến động thị trường nên khách hàng lúc nào cũng tấp nập, tiền đổ về đầy túi. Con giáp này không sợ bất cứ đối thủ cạnh tranh nào.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện cách công việc phù hợp, đặc biệt là công việc trọng đại, để có nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày cực kỳ may mắn. Dù chỉ ra ngoài xã giao nhưng bản mệnh cũng có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu cho nhiều mối làm ăn đáng quý.

Nếu đang có những khoản đầu tư cần đến vốn liếng thì tuổi Thìn đừng lo, bạn bè và người thân luôn tin tưởng bản mệnh sẽ sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ. Chỉ cần con giáp này đưa ra những quyết định sáng suốt thì dần dần, tiền sẽ đổ về đầy túi.

Tuổi Thìn cũng có cơ hội tận hưởng niềm hạnh phúc trên phương diện tình cảm. Người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, trong khi đó, nếu đã lập gia đình thì hai người có thể tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 28/12/2023: Tuổi Dần không chịu nghe ai, tuổi Mão nhận về phần thưởng-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đứng trước nhiều sự lựa chọn. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh hãy giữ đầu óc của mình thật tỉnh táo để nhận ra điều gì là tốt nhất cho mình.

Với những người trẻ tuổi, nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh ngồi lại và suy nghĩ xem tương lai, mình cần phải làm những gì. Nếu còn điều gì băn khoăn, bản mệnh nên trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn.

Tiếc là, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lại chưa có nhiều bước tiến đáng mừng. Người độc thân đang tỏ ra quá khắt khe với những đối tượng tiếp cận mình nên bản mệnh chẳng hài lòng với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tài giỏi và dễ dàng thực hiện thành công nhiều nhiệm vụ, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra huênh hoang. Sự khiêm tốn sẽ giúp bản mệnh được nhiều người yêu quý và nể trọng hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có khả năng sẽ vướng vào những mối quan hệ tình cảm rắc rối. Con giáp này cần xác định đối tượng tiếp cận mình có đáng tin không trước khi tiến thêm một bước trong quan hệ với đối phương.

Còn nếu đã có đôi có cặp, bản mệnh nên chú ý điều chỉnh tâm trạng của mình, đừng nên để tranh cãi nổ ra chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Hai người nên tận hưởng những ngày đầu năm như thế này với nhau một cách vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi thuận lợi. Con giáp này thu xếp công việc đâu vào đấy, dù có hơi chậm nhưng chắc chắn từng bước.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể gặp may trong một ngày đầu năm mới. Nhiều khả năng người cũ sẽ tìm đến con giáp này. Nếu vẫn còn cảm xúc, bản mệnh có thể cân nhắc quay trở lại với đối phương.

Người đã có đôi mong muốn tạo ra nhiều kỷ niệm lãng mạn hơn nữa trong những buổi hẹn hò. Mối quan hệ của hai người đang ngày càng gắn kết, khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể cảm thấy hơi mệt mỏi vì công việc bận rộn. Nếu mọi việc không quá gấp gáp, bản mệnh nên dành cho mình một ngày để nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng.

Quan hệ xã giao của tuổi Thân cũng không mấy thuận lợi, bởi bản mệnh thường chủ động tách mình ra khỏi đám đông. Con giáp này không cần phải bắt mình làm việc mình không thích, song trong tương lai, bản mệnh nên cố gắng hòa đồng hơn vì điều đó có ích cho sự nghiệp.

Thêm vào đó, con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 28/12/2023: Tuổi Dần không chịu nghe ai, tuổi Mão nhận về phần thưởng-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Thậm chí, dù có gặp phải khó khăn đi nữa thì mọi việc cũng được hóa giải nhanh chóng bởi bản mệnh luôn được mọi người giúp đỡ.

Dù tài chính chưa có biến động gì quá lớn nhưng những mối quan hệ mà bản mệnh đang xây dựng hiện tại sẽ đem tới nhiều ích lợi trong tương lai. Con giáp này sẽ được giới thiệu cho nhiều cơ hội làm ăn triển vọng.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất xác định được rõ mục tiêu và cách thức tiến hành công việc, vì thế bản mệnh cảm thấy khá là tự tin, đồng thời mọi việc cũng tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Về mặt tình cảm, người độc thân sẽ có cơ hội phát triển tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh. Hãy mạnh dạn làm theo điều trái tim mách bảo, bởi hai người có cơ hội xây dựng một mối quan hệ rất hứa hẹn.

Người đã có đôi dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Nhất là trong một ngày nghỉ như thế này, bản mệnh sẵn sàng chia sẻ công việc nhà với đối phương. Những việc làm nhỏ nhặt như vậy cũng khiến hai người vô cùng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi cần phải cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Con giáp này không nên quá tin người, đặc biệt là những người từ lâu không liên lạc hoặc người luôn tìm cách nịnh nọt mình.

Nếu có kế hoạch đi đến nơi đông người, bản mệnh cũng cần chú ý giữ gìn tài sản của mình. Chớ nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người bán hàng kẻo sẽ mất tiền vào những việc vô bổ hoặc những món đồ không thực sự cần thiết.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể gặp được đối tượng rất ăn ý ngay trong ngày. Hai người chỉ vừa gặp mặt mà đã có thể tìm được tiếng nói chung. Hơn nữa tính cách thú vị nửa kia cũng gây ấn tượng khá sâu sắc với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 28/12/2023: Tuổi Dần không chịu nghe ai, tuổi Mão nhận về phần thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO