Tử vi ngày 27/4/2023: Tuổi Mùi tìm ra định hướng, tuổi Hợi thành công không ngờ

27/04/2023 11:55
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể bứt phá giới hạn và gặt hái thành công không ngờ tới. Vì thế, nên tin tưởng vào bản thân mình, bản mệnh vốn là người có tài, chỉ cần phát huy khả năng đúng chỗ mà thôi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ gặp phải vướng mắc với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bản mệnh thích làm theo ý của riêng mình nên coi thường ý kiến của người khác.

Trên thực tế, bản mệnh vẫn còn rất nhiều thiếu sót và cái nhìn của bản mệnh về các vấn đề cũng chưa phải là toàn diện, vì thế chớ tự coi mình là nhất kẻo vướng phải lỗi sai lúc nào không biết. Con giáp này nên học cách lắng nghe để có thể tiến bộ hơn trong tương lai.

Thủy sinh Mộc, nhân duyên khác giới của con giáp này khá tốt, vì thế, nếu còn độc thân, bản mệnh hãy tự tin thể hiện con người của mình, chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho người khác phái, tăng cơ hội gặp được nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 27/4/2023: Tuổi Mùi tìm ra định hướng, tuổi Hợi thành công không ngờ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, đem tới niềm vui tài lộc cho tuổi Sửu. Một số người thậm chí có thể phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, khi túi tiền rủng rỉnh, bản mệnh cần nghĩ tới việc đầu tư hữu ích, chớ tiêu xài lãng phí rồi của thiên trả địa.

Những người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng có một khoản dư dả. Con giáp này tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn hợp tác lâu dài để đôi bên cùng phát triển.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Dần làm việc gì cũng thuận lợi do nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Con giáp này hoàn thành những nhiệm vụ tưởng chừng khó khăn một cách vô cùng nhanh chóng.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể tranh thủ ký kết hợp đồng hoặc giao lưu với đối tác, hứa hẹn bản mệnh sẽ tìm được người cùng chung mục tiêu, đôi bên hợp tác ăn ý để đem về khoản tiền rủng rỉnh trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Có thể cách cư xử của bản mệnh từ trước đến nay gây mất lòng người khác, để đến khi sự cố xảy ra, gần như chẳng còn ai sẵn sàng giúp đỡ.

Người làm lãnh đạo cần tránh thái độ soi mói, cố tình bắt lỗi cấp dưới. Con giáp này nên có thái độ khoan dung hơn thì mới xây dựng được quan hệ tốt trong tập thể, đừng nghĩ rằng mình là người có vị thế cao thì cư xử thế nào cũng được.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mão dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bản mệnh nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy mất phương hướng khi nghĩ về tương lai. Con giáp này thường cảm thấy bi quan vì cho rằng mình làm gì cũng không giỏi, làm gì cũng không được ai ủng hộ.

Trước khi than thân trách phận, tuổi Thìn nên dành thời gian đánh giá đúng thực tế trước mắt cũng như đánh giá khách quan chính bản thân mình, như vậy, có thể bản mệnh sẽ tìm ra hướng phát triển phù hợp, vượt qua khó khăn trước mắt.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng ít có khả năng khởi sắc. Con giáp này quá ích kỷ nên không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nếu đã tìm được nửa kia, khoảng cách của hai người đang càng lúc càng xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 27/4/2023: Tuổi Mùi tìm ra định hướng, tuổi Hợi thành công không ngờ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh thậm chí có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển tích cực. Con giáp này và nửa kia có thể dần tháo gỡ được hiểu lầm và quý trọng nhau hơn. Con giáp này hiểu rằng trên thế giới này, chẳng ai có thể đem lại cho mình sự hậu thuẫn lớn lao hơn đối phương.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, không thì có thể chọn ngày khác đẹp hơn để tiến hành, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần giữ túi tiền của mình thật chặt, đặc biệt nếu như có kế hoạch xuất hành đi xa. Tốt nhất, bản mệnh nên hạn chế mang theo những đồ dùng quý giá để tránh mất trộm, mất cắp.

Khi có ai đó rủ rê đầu tư, con giáp này cần kiểm chứng lời của đối phương kĩ càng rồi đưa ra quyết định chứ không phải ngay lập tức tin tưởng. Sự cả tin có thể dẫn bản mệnh tới những nguy cơ hao tiền tốn của trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng nhân những ngày được nghỉ để hâm nóng tình cảm như những ngày mới yêu nhau. Con giáp này cảm thấy đối phương không có gì phải thay đổi, bởi bản mệnh yêu sự khác biệt, những ưu điểm và cả tật xấu của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi tìm ra định hướng cho tương lai. Không ai biết những gì bản mệnh sẽ phải đối mặt là tốt hay xấu, nhưng lòng quyết tâm ắt sẽ dẫn lối bản mệnh tới thành công.

Nếu chịu khó ra ngoài, con giáp này có thể gặp được những đối tác khá triển vọng. Vì thế, tuổi Mùi không nên sống trong thế giới riêng nữa mà hãy mở rộng mối quan hệ. Hơn nữa, ra ngoài hít thở không khí cũng sẽ khiến bản mệnh thấy sảng khoái hơn.

Tiếc rằng, con giáp này cần phải dành thêm thời gian cho những người thân yêu của mình thay vì để thời gian rảnh rỗi cho những thú vui cá nhân, đặc biệt là trong những kì nghỉ dài ngày như thế này. Đừng để tới khi mất đi rồi mới nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Thân độc thân nên thay đổi suy nghĩ tiêu cực của mình để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Nếu còn trẻ tuổi, đừng để những định kiến lỗi thời khiến cho mình mắc sai lầm, đánh mất tình yêu mà mình chờ ngóng từ lâu.

Với những người đã có đôi có cặp, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính tình yêu của mình. Bản mệnh không nên kiểm soát nửa kia quá chặt chẽ, hãy để cho đối phương có khoảng thời gian cho riêng mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 27/4/2023: Tuổi Mùi tìm ra định hướng, tuổi Hợi thành công không ngờ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ để xảy ra xích mích, tranh cãi với mọi người xung quanh. Con giáp này tự đặt cái tôi của mình lên quá cao và lúc nào cũng muốn mọi người phải phục tùng.

Những hành động của bản mệnh tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng cũng đủ để người khác đánh giá. Hãy rèn luyện bản thân trở thành người có chừng mực hơn, như vậy thì cuộc sống mới có thể thuận lợi, hạn chế những mâu thuẫn, phân tranh.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương rơi vào trạng thái căng thẳng. Có thể trong chuyện này, không ai là người sai cả, chỉ là hai người chưa hiểu nhau mà thôi. Con giáp này nên chủ động xuống nước để hàn gắn lại mối quan hệ giữa hai người trước khi tình yêu dần tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Thậm chí, bản mệnh có thể vô tình ghi điểm trong mắt quý nhân, được đối phương giới thiệu cho những cơ hội đáng quý trong tương lai.

Con giáp này cũng nên tích cực hơn khi tham gia các hoạt động xã hội, như vậy sẽ gạt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực khiến tinh thần căng thẳng. Hơn nữa, quá trình này cũng khiến bản mệnh tự rèn luyện được bản lĩnh và kinh nghiệm xã giao cho mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, nếu tình duyên đã hết thì tuổi Tuất đừng nên níu kéo mãi làm gì, nhất là những người đã phản bội hoặc đối xử phũ phàng với bản mệnh. Hãy để cho quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai, những điều tốt đẹp đang chờ bản mệnh ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể bứt phá giới hạn và gặt hái thành công không ngờ tới. Vì thế, nên tin tưởng vào bản thân mình, bản mệnh vốn là người có tài, chỉ cần phát huy khả năng đúng chỗ mà thôi.

Những người cần mẫn đi làm trong ngày hôm nay ắt có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Nếu còn trẻ tuổi, con giáp này đừng ngại vất vả hơn người khác một chút, bởi quả ngọt trong tương lai sẽ luôn dành cho những ai xứng đáng.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi rất quý trọng nửa kia của mình và không muốn phải đánh đổi tình yêu bằng bất cứ điều gì, bởi bản mệnh tin rằng tình yêu là điều vô cùng quý giá trong cuộc đời mình, đã đánh mất sẽ vô cùng hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 27/4/2023: Tuổi Mùi tìm ra định hướng, tuổi Hợi thành công không ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO